Maxxhair có tác dụng phụ không ?

Chào bác sĩ,em 20 tuổi . thuốc maxxhair có làm ảnh hưởng đến cân nặng của mình không ? có làm giảm cân hoặc tăng cân không ?

Có gây nóng trong người và tạo ra mụn trên mặt không ?

Nếu kết hợp thuốc maxhair và thuốc đau bao tử em đang sử dụng, có gây ảnh hưởng gì không?

Câu trả lời

Chào bạn!

Maxxhair hầu như không có tác dụng phụ, không gây nóng trong nên bạn yên tâm sử dụng. Về cân nặng, cơ bản cũng không ảnh hưởng gì. Maxxhair cũng không gây mụn trên mặt, thậm chí với những người bị mụn do tuyến bã nhờn hoạt động quá mạnh thì dùng Maxxhair có thể giảm mụn do giảm được bã nhờn.

Nếu đang dùng thuốc bao tử, tôi chưa rõ bạn có những thuốc gì, nhưng để đảm bảo các thuốc bao tử không làm ảnh hưởng đến tác dụng của Maxxhair thì bạn nên uống Maxxhair trước ăn 1 giờ, các thuốc bao tử dùng theo thời điểm đã được hướng dẫn

Bạn có thể gọi tới Tổng đài 1800 1506 (miễn cước) để được hỗ trợ.

ho-tro ho-tro

Ý kiến của bạn

Responsive Menu Image Responsive Menu Clicked Image