Uống thuốc lại rụng tóc nhiều hơn

Cho tôi hỏi là tôi uống maxxhair được khoảng 1 tuần, nhưng thấy lượng tóc rụng có vẻ nhiều hơn lúc chưa uống? tại sao lại như vậy? vậy tôi có nên tiếp tục uống không thưa bác sĩ?

Câu trả lời

Xin chào bạn!

Với Maxxhair, thông thường sau khoảng 3 tuần đến 1 tháng đã có tác dụng. Việc bạn dùng Maxxhair 1 hộp = 1 tuần thì chưa thể có tác dụng gì trên tình trạng rụng.

Để có hiệu quả thì cần phải tìm ra nguyên nhân gây rụng để có hướng điều trị thích hợp. Vì thế bạn vui lòng cung cấp thêm các thông tin sau để tìm nguyên nhân rụng:
1. Bạn bao nhiêu tuổi, là nam hay nữ, bị rụng tóc bao lâu, rụng rải rác hay tập trung, đã có hiện tượng hói đầu chưa. Những thông tin này cho biết với mức độ rụng, hói như thế thì việc điều trị sẽ có thể đạt được bao nhiêu phần trăm hiệu quả.
2. Trước đây hoặc hiện tại bạn có đang bị bệnh gì không? Vì một số bệnh như: suy/ cường giáp gây rụng tóc, bệnh miễn dịch… Những bệnh này nếu không điều trị khỏi thì hiện tượng rụng tóc không thể dứt được.
3. Bạn dùng Maxxhair mấy viên/ ngày, thời điểm uống so với bữa ăn. Cố dùng thuốc nào khác ngoài Maxxhair không? Tên thuốc đó (nếu có)

….
Hoặc bạn gọi tới Tổng đài 1800 1506 (miễn cước) trong giờ hành chính để được tư vấn trực tiếp.

 

 

ho-tro ho-tro

Ý kiến của bạn

Bình Luận Của Khách Hàng

4 bình luận
  1. chau nam nay 18t, da dung maxxhair duoc 3 tuan nhung tinh trang rung toc chua giam ma con nhieu hon. khong biet li do la gi, va chau co nen tiep tuc su dung san pham

    • Chuyên gia tư vấn :

      Chào bạn!
      Thông thường với việc giảm nhờn, chỉ sau uống Maxxhair khoảng 3 tuần đã thấy tác dụng. Việc bạn uống 3 tuần chưa thấy có thể do đáp ứng hơi chậm, theo tôi bạn dùng thêm khoảng 1 tuần nữa. Ngoài ra, tôi sợ bạn đang có yếu tố nào đó ảnh hưởng đến tác dụng của Maxxhair. Ví dụ:
      1. Bạn uống quá gần bữa ăn, nếu do nguyên nhân này thì bạn thay đổi lại thời điểm dùng là: trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1h nhé.
      2. Bạn đang uống thuốc nào đó đồng thời với Maxxhair. Ví dụ: antacid, một số thuốc giảm béo gây giảm hấp thu Maxxhair. Trong trường hợp này bạn gọi điện tới Tổng đài 1800 1506 (miễn cước) để được tư vấn trực tiếp thời điểm dùng cả hai thuốc/ sản phẩm để đảm bảo tác dụng của nhau mà không gây hại tới cơ thể.

  2. e năm nay 20t. e bị rụng tóc rất nhiều một ngày rụng hơn 100 sợi. đã kéo dài hơn 1 năm rồi. e cũng có đi da liễu nhưng cũng không khỏi. da dầu có dầu và bị nỗi mụn to. anh, chị cho e hỏi e có thể dùng maxxhair được ko ạ????

    • Chuyên gia tư vấn :

      Chào bạn!
      Chất nhờn gây cản trở quá tình trao đổi chất ở chân tóc khiến tóc yếu, rất dễ rụng. Tuyến bã nhờn hoạt động là do hóc- môn dihydrotestosteron (DHT). Khi DHT bị tiết ra quá nhiều sẽ gây tăng tiết bã nhờn. Như vậy, để giảm nhờn từ “gốc” cần giảm DHT. Bạn có thể dùng sản phẩm có tác dụng cân bằng testosteron- DHT để hạn chế bài tiết DHT.
      Tôi chưa rõ mụn trên đầu bạn là như thế nào? Nếu mụn như nhân trứng cá ở các chân tóc là bạn bị viêm chân tóc, cần khám và điều trị ở chuyên khoa da liễu. Còn mụn bọc trên đầu thì có thể do tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, cộng với điều kiện vệ sinh chưa hợp lý khiến vi khuẩn gây mụn. Về trường hợp này khi dùng sản phẩm giảm DHT sẽ giảm nhờn, giảm mụn, bạn cũng cần giữ cho đầu tóc thoáng khô. CÒn trường hợp nữa, mụn là do da đầu bị kích ứng với thuốc nhuộm tóc, trường hợp này nếu mụn nhiều, chảy nước cần đi khấm và điều tri sớm.
      Bạn có thể dùng Maxxhair do có tác dụng giảm DHT.

Responsive Menu Image Responsive Menu Clicked Image