"96% Người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của Maxxhair" theo Tạp Chí Kinh tế Việt Nam

Trong khuôn khổ chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022, Tạp chí Kinh tế Việt Nam, chuyên mục Tiêu & Dùng đã kết hợp với Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh tiến hành cuộc khảo sát Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về sản phẩm Maxxhair. Kết quả cho thấy có đến 96% người dùng hài lòng về hiệu quả của Maxxhair – Sản phẩm hàng đầu về điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc tại Việt Nam được biết đến trên thị trường 12 năm qua.

Đại diện nhãn hàng ông Hàn Ngọc Anh (giữa) lên nhận giải trong chương trình

Buổi Tọa đàm và Công bố kết quả khảo sát cũng có sự tham gia của Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ cao cấp Hoàng Đình Lân (Nguyên trưởng khoa Ngoại, Bệnh viện Y học Cổ Truyền Trung Ương); TS.BS Vũ Thị Khánh Vân (Nguyên Trưởng khoa A9, Viện Y học cổ truyền Quân đội) cùng một số chuyên gia, bác sỹ; đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh, đại diện Tạp chí Kinh tế Việt Nam cũng như các cơ quan truyền thông báo chí.

Đại diện khách hàng của Maxxhair cùng tham gia buổi lễ công bố kết quả

“96% Người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của Maxxhair”

Kết quả cho thấy có sự giảm thiểu đáng kể tình trạng rụng tóc sau từ 2-4 tuần sử dụng và Maxxhair giúp kích thích tóc mới mọc lên sau 2 -3 tháng sử dụng. Sức khỏe của tóc được tăng cường và tỷ lệ tóc đen mọc mới cao. Từ đó đưa đến kết quả chung về số lượng khách hàng về hiệu quả của Maxxhair lên tới con số 96%. Trong đó, số người tỏ ra rất hài lòng chiếm 4%, còn số người tỏ ra hài lòng chiếm 92%. 

Lần thứ 2 Maxxhair được tôn vinh trong cuộc khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam

Đây là minh chứng rõ ràng nhất, khẳng định chất lượng của Maxxhair trong các dòng thảo dược điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc trên thị trường hiện nay!


Theo VnEconomy https://vneconomy.vn/cong-bo-ket-qua-khao-sat-ve-2-nhan-san-pham-binh-vi-thai-minh-va-maxxhair.html

Nhân dịp Maxxnhar nhận được sự ủng hộ rất lớn của khách hàng trong suốt 12 năm qua với 96% khách hàng hài lòng về hiệu quả sản phẩm, Nhãn hàng Maxxhair dành tặng ƯU ĐÃI đặc biệt: TẶNG MIỄN PHÍ 1 HỘP 30 VIÊN CHO AI BỊ RỤNG TÓC, HÓI ĐẦU MÀ CHƯA DÙNG MAXXHAIR.

Điều kiện Áp dụng: Dành cho đơn đặt mua đầu tiên của Quý khách hàng chưa từng sử dụng Maxxhair. Số lượng giới hạn chỉ 10 suất Quà tặng mỗi ngày.

Quý khách liên hệ về Tổng đài của Maxxhair là 18001564 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua. Hoặc đơn giản hơn nữa, Quý khách chỉ cần để lại thông tin ngay dưới đây, các tư vấn viên của Maxxhair sẽ gọi lại:

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG

Quý khách nhập thông tin để nhận tư vấn


Họ và tên *
Số điện thoại *
Tình trạng bạn đang gặp phải *

Thông tin thêm về sản phẩm viên uống Maxxhair –Giải pháp giúp hỗ trợ ngăn rụng tóc, kích thích tóc mọc

Muốn cải thiện có hiệu quả chứng rụng tóc nhiều, hói đầu sớm thì cần phải đáp ứng đủ 3 yếu tố. Maxxhair là dòng sản phẩm thảo dược đáp ứng được cả 3 tiêu chí trên.

  • Hỗ trợ ngăn rụng tóc hiệu quả từ bộ đôi phức hợp Kẽm và L-Arginine: Phức hợp này có tác dụng mạnh mẽ và quan trọng trong việc cân bằng lại hormone Dihydrotestosterone (hay còn gọi là DHT) là nguyên nhân của 80% trường hợp rụng tóc, hói đầu. 
  • Hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh: Viên uống Maxxhair được bổ sung tinh chất Polyaktiv từ mầm gạo Nhật Bản được nghiên cứu và chứng minh giúp hỗ trợ tăng tốc độ phát triển của nang tóc, giúp sợi tóc mọc lên đen dày, chắc khoẻ
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng sợi tóc chắc khoẻ: Với thành phần Hà Thủ Ô đỏ, vitamin B5, Bitotin… Maxxhair giúp bổ sung các vitamin và dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng sợi tóc đen, dài, chắc khoẻ từ bên trong.

Thông tin thêm về sản phẩm viên uống Maxxhair -Giải pháp giúp hỗ trợ ngăn rụng tóc, kích thích tóc mọc 1

Cơ chế 3 tác động kép của Maxxhair 

Liệu trình sử dụng Maxxhair hiệu quả

  • Giúp giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc: Quý khách dùng liều ngày 4 viên/2 lần sau bữa ăn trưa và bữa ăn tối
  • Sau khi thấy tóc đỡ rụng và mọc trở lại, Quý khách dùng liều ngày 2 viên/2 lần để giúp tóc chắc khỏe. Duy trì mỗi đợt từ 3 tháng.

Thời gian sử dụng Maxxhair để cảm nhận hiệu quả:

  • Sau 2-4 tuần: Bắt đầu giảm số lượng tóc rụng
  • Sau 8-12 tuần: Sợi tóc con bắt đầu mọc lên từ da đầu, chắc khỏe hơn trước.

Vì thời gian để một sợi tóc mới mọc lên từ nang tóc cần ít nhất 3 tháng, chính vì vậy quý khách NÊN KIÊN TRÌ SỬ DỤNG MAXXHAIR ÍT NHẤT 3 THÁNG để đạt hiệu quả. Tránh lãng phí khi chưa sử dụng đủ liệu trình.

Liệu trình sử dụng Maxxhair hiệu quả 1

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: TẶNG ngay 1 hộp Maxxhair 30 viên trị giá 215.000đ cho ai bị rụng tóc, hói đầu khi mua đơn đầu tiên

Nhãn hàng Maxxhair dàng tặng 10 suất Quà tặng, mỗi suất là 1 hộp Maxxhair 30 viên trị giá 215.000đ cho 10 Quý khách (chưa từng sử dụng Maxxhair) đang gặp phải tình trạng tóc rụng nhiều, thưa, hói khi đặt mua đơn hàng đầu tiên. Quý khách liên hệ về Tổng đài của Maxxhair là 18001564 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua. Hoặc đơn giản hơn nữa, Quý khách chỉ cần để lại thông tin ngay dưới đây, các tư vấn viên của Maxxhair sẽ gọi lại:

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: TẶNG ngay 1 hộp Maxxhair 30 viên trị giá 215.000đ cho ai bị rụng tóc, hói đầu khi mua đơn đầ 1

Hoặc để lại số điện thoại, để tìm nhà thuốc bán Maxxhair gần nhất cho bạn!

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG

Quý khách nhập thông tin để nhận tư vấn


Họ và tên *
Số điện thoại *
Tình trạng bạn đang gặp phải *

Bạn cũng có thể gọi ngay tới số tư vấn miễn cước 18001564 để được giải đáp!

 

Cập nhật lúc: 23/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

  • Trần Trịnh Dụng Quynh đã bình luận

    11/02/2023 00:36

    Mình có đang sử dụng sản phẩm Maxxhair để hỗ trợ giảm rụng và mọc tóc. Không biết liệu trình sử dụng sản phẩm là bao lâu?
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      13/02/2023 09:17

      Chào bạn Trần Trịnh Dụng Quynh. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm. Trường hợp của bạn nên sử dụng Maxxhair duy trì 2-3 tháng giúp tóc mọc ...[Xem thêm]
  • Loading...