"96% Người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của Maxxhair" theo Tạp Chí Kinh tế Việt Nam

Trong khuôn khổ chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022, Tạp chí Kinh tế Việt Nam, chuyên mục Tiêu & Dùng đã kết hợp với Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh tiến hành cuộc khảo sát Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về sản phẩm Maxxhair. Kết quả cho thấy có đến 96% người dùng hài lòng về hiệu quả của Maxxhair – Sản phẩm hàng đầu về điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc tại Việt Nam được biết đến trên thị trường 12 năm qua.

Giám Đốc Công ty Thái Minh Ông Hàn Ngọc Anh lên nhận giải trong chương trình

Mục đích của cuộc khảo sát là lấy ý kiến của người tiêu dùng về chất lượng, giá thành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhãn hàng trên, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm bảo vệ sức khỏe giữa người tiêu dùng và các chuyên gia y tế, cũng như giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất, để từ đó cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Buổi Tọa đàm và Công bố kết quả khảo sát cũng có sự tham gia của Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ cao cấp Hoàng Đình Lân (Nguyên trưởng khoa Ngoại, Bệnh viện Y học Cổ Truyền Trung Ương); TS.BS Vũ Thị Khánh Vân (Nguyên Trưởng khoa A9, Viện Y học cổ truyền Quân đội) cùng một số chuyên gia, bác sỹ; đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh, đại diện Tạp chí Kinh tế Việt Nam cũng như các cơ quan truyền thông báo chí.

Đại diện khách hàng của Maxxhair cùng tham gia buổi lễ công bố kết quả

“96% Người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của Maxxhair”

Kết quả cho thấy có sự giảm thiểu đáng kể tình trạng rụng tóc sau từ 2-4 tuần sử dụng và Maxxhair giúp kích thích tóc mới mọc lên sau 2 -3 tháng sử dụng. Sức khỏe của tóc được tăng cường và tỷ lệ tóc đen mọc mới cao. Từ đó đưa đến kết quả chung về số lượng khách hàng về hiệu quả của Maxxhair lên tới con số 96%. Trong đó, số người tỏ ra rất hài lòng chiếm 4%, còn số người tỏ ra hài lòng chiếm 92%. 

Lần thứ 2 Maxxhair được tôn vinh trong cuộc khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam

Đây là minh chứng rõ ràng nhất, khẳng định chất lượng của Maxxhair trong các dòng thảo dược điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc trên thị trường hiện nay!


Theo VnEconomy https://vneconomy.vn/cong-bo-ket-qua-khao-sat-ve-2-nhan-san-pham-binh-vi-thai-minh-va-maxxhair.htm

 
Cập nhật lúc: 22/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...