Bí quyết ăn gì để mọc tóc nhanh cho nam giới

Nếu các chàng đang sở hữu một mái tóc thưa mỏng với tốc độ mọc vô cùng chậm khiến bạn mất đi sự tự tin và thiếu thẩm mĩ, Bạn cần làm gì để khắc phục điều này. Hãy tham khảo bài viết ăn gì để mọc tóc nhanh cho nam dưới đây giúp bạn lấy lại vẻ đẹp cho mái tóc của mình nhé.

Bí quyết ăn gì để mọc tóc nhanh cho nam giới 1
Ăn gì để mọc tóc nhanh cho nam

Ăn gì để mọc tóc nhanh cho nam

Muốn có mái tóc đẹp không chỉ dựa hoàn toàn vào những yếu tố chăm sóc từ bên ngoài mà quan trọng hơn mái tóc cần được nuôi dưỡng tốt từ bên trong. Bởi mái tóc phản ánh trực tiếp sức khỏe của chúng ta. Không có gì là lạ nếu chúng ta đang thiếu dưỡng chất, cơ thể mệt mỏi thì mái tóc từ đó mà cũng chậm phát triển. Khi cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể nang tóc sẽ được bơm đầy đủ dưỡng chất cho bạn một mái tóc chắc khỏe và giảm rụng. Vậy ăn gì để mọc tóc nhanh cho nam. Bạn hãy cùng Maxxhair tìm hiểu nhé.

Cung cấp đủ nước cho cơ thể

Nước là yếu tố quan trọng nhất với cơ thể. Da đầu cũng giống như làn da của bạn nếu thiếu nước sẽ bị khô gây ảnh hưởng đến nang tóc khiến tóc yếu, khô xơ và dễ gãy rụng. Vì vậy hãy bổ sung cho cơ thể từ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày.

Vitamin C

Vitamin C 1
                                                      Ăn gì để mọc tóc nhanh cho nam

Trong trái cây thuộc họ nhà cam, dâu tây, kiwi chứa rất nhiều vitamin C. Loại vitamin này không những tốt cho làn da mà còn là thần dược cho một mái tóc đẹp. Hãy bổ sung thêm chúng mỗi ngày để mang về cho mình vẻ đẹp hoàn hảo hơn.

Trứng

Trứng có chứa rất nhiều protein dưỡng chất chủ yếu của mái tóc. Việc bạn bổ sung mỗi tuần từ 3-4 quả trứng vừa tốt cho sức khỏe vừa tốt cho mái tóc.

Các loại hạt

 

Các loại hạt 1

Các loại hạt như: Hạnh nhân, óc chó, hạt hướng dương, hạt điều có chứa hàm lượng lớn Biotin, vitamin E và Omega 3, những dưỡng chất giúp mái tóc nhanh dài và dày hơn. Các bạn nam chỉ cần ăn từ 20-30 hạt hạnh nhân là đã bổ sung đủ 70% lượng vitamin E cần thiết cho cơ thể mỗi ngày rồi.

>>> Xem thêm: Mẫu tóc đẹp dành cho nam

Cá hồi

Cá hồi có chứa rất nhiều Omega 3 một dưỡng chất tuyệt vời giúp bạn có một mái tóc đẹp. Hãy bổ sung cá hồi vào thực đơn của gia đình bạn nhé.

Khoai lang

Beta caroten là một dưỡng chất khá quan trọng cho mái tóc chứa nhiều trong vitamin nhóm A giúp mái tóc bạn chắc khỏe, vậy nên việc bổ sung vitamin A mỗi ngày cho cơ thể là điều cần thiết và khoai lang là loại thực phẩm chứa nguồn beta caroten dồi dào.

Hàu

Hàu 1

Hàu là một loại hải sản có chứa lượng kẽm vô cùng dồi dào. Kẽm có khả năng tái tạo tế bào mới, chống rụng tóc và giúp cân bằng lượng hormone trong cơ thể. Vừa là một món ăn ngon lại bổ dưỡng thì không có lý do gì bạn không lựa chọn loại thực phẩm này để giúp cho mái tóc nhanh dày phải không nào.

Axit béo tự nhiên

Bơ là nguồn cung cấp axit béo tốt nhất cho cơ thể. Bổ sung bơ trong bữa ăn hàng ngày kèm với salad hoặc bánh mì là sự lựa chọn hoàn hảo cho cơ thể. Nếu bạn là người sợ béo thì có thể dùng bơ làm mặt nạ ủ tóc mỗi tuần sẽ cho bạn mái tóc đẹp và suôn mềm.

Sắt

Bổ sung sắt cho cơ thể là điều thiết yếu đặc biệt là với những người bị thiếu máu. Cách này giúp bạn có mái tóc chắc khỏe. Thực phẩm giàu sắt là thịt bò, thịt gà, rau cải xoong,…

Sắt 1

Hạt bí ngô

Magie chứa rất nhiều trong hạt bí ngô mà khoa học đã chứng minh hạt bí ngô có khả năng cải thiện mái tóc một cách nhanh nhất.

Một bữa ăn sáng đủ dinh dưỡng

Bạn đừng bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng bởi bữa sáng là quan trọng nhất giúp cơ thể nạp đầy đủ năng lượng cho một ngày làm việc nhiều áp lực và căng thẳng.

Một bữa ăn sáng đủ dinh dưỡng 1
              Ăn gì để mọc tóc nhanh cho nam chính là một bữa sáng đủ chất dinh dưỡng

Một số lưu ý khi muốn tóc mọc nhanh

  • Lựa chọn loại dầu gội phù hợp với da đầu.
  • Chỉ nên gội đầu bằng nước mát.
  • Không cho tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và môi trường nhiều khói bụi.
  • Nên chải tóc hàng ngày và đặc biệt chải tóc trước khi đi ngủ.
  • Mỗi tuần chỉ nên gội đầu từ 2-3 lần.
  • Thường xuyên massage da đầu để tăng tuần hoàn máu giúp nang tóc khỏe mạnh.
  • Hạn chế sử dụng máy sấy nóng để làm khô tóc nhanh.

Maxxhair giải pháp mọc tóc nhanh an toàn hiệu quả

Vì sao nên uống Maxxhair khi muốn tóc mọc nhanh dài?

  • Vì trong Maxxhair đã có đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho tóc.
  • Không chỉ giúp tóc mọc nhanh, ngăn chặn rụng tóc mà còn giúp thải độc cơ thể sau khi dùng hóa chất làm tóc.
  • Tiện lợi, tác dụng nhanh. Chỉ mất 2 phút mỗi ngày, sau khoảng 4-6 tuần là thấy rõ hiệu quả mọc tóc.
  • Dùng liên tục 2-4 tháng để có hiệu quả mọc tóc đẹp nhất.

“Quỳnh Nguyễn tổng hợp”

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...