Top 7 cách chăm sóc tóc nhanh dài và dày

Mái tóc và làn da dường như luôn được  đứng ở vị trí đầu tiên trong cẩm nang làm đẹp của phụ nữ chúng mình. Ai cũng muốn sở hữu cho mình một vẻ đẹp hoàn hảo và cuốn hút mọi ánh nhìn. Maxxhair mang đến những cách chăm sóc tóc nhanh dài và dày bạn không nên bỏ qua.

Top 7 cách chăm sóc tóc nhanh dài và dày 1
                                             Cách chăm sóc tóc nhanh dài và dày

Xem thêm: Dầu gội kích thích mọc tóc

Cách chăm sóc tóc nhanh dài và dày

Để chăm sóc một mái tóc đẹp nhanh dài và dày là điều không khó, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện đều đặn cùng những nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm thậm chí là sẵn có ngay trong căn bếp nhà mình.

MAYONNAISE

Công dụng: Có lẽ trong tiềm thức của mọi người Mayonnaise chỉ là một món ăn thế nhưng bạn sẽ bất ngờ nếu sử dụng Mayonnaise thay cho kem ủ tóc bởi dưỡng chất trong Mayonnaise sẽ giúp nuôi dưỡng mái tóc nhanh dài và dày kèm theo sự bóng mượt mà bạn mong muốn.

Cách dùng: Dùng nước ấm xả sạch tóc để loại bỏ bụi bẩn và giúp chân tóc giãn nở sau đó thoa đều mayonnaise lên toàn bộ tóc từ chân đến ngọn và ủ trong 20 phút thì gội đầu sạch. Chú ý massage da đầu nhẹ nhàng trong quá trình ủ để đạt hiệu quả cao hơn.

Cách chăm sóc tóc nhanh dài và dày 1
                                Cách chăm sóc tóc nhanh dài và dày với mayonnaise

Cách chăm sóc tóc nhanh dài và dày với nha đam

Công dụng: Nha đam là nguồn cung cấp Vitamin và khoáng chất vô cùng dồi dào cho cơ thể, chỉ cần bạn đều đặn uống mỗi ngày một ly nước ép nha đam sẽ là cách chăm sóc tóc nhanh dài và dày hiệu quả tối ưu nhất.

Cách dùng: Bạn có thể ủ mặt nạ tóc với nha đam bằng cách lọc lấy phần gel trong của nha đam đem xay nhuyễn rồi lọc lấy nước cốt rồi dùng nước cốt này thoa đều lên tóc ủ trong 30 phút thì gội sạch. Lưu ý bạn bắt buộc phải lọc bỏ bã nha đam bởi bã này nếu ủ lên tóc sẽ dính chặt vào tóc và rất khó gỡ ra.

Cách chăm sóc tóc nhanh dài và dày với nha đam 1
                                 Cách chăm sóc tóc nhanh dài và dày cùng nha đam

Mật ong

Công dụng: Mật ong được xem như là một loại thần dược cực tốt cho mái tóc nhờ công dụng kháng khuẩn, làm sạch da đầu, cung cấp độ ẩm cần thiết và nuôi dưỡng mái tóc nhanh dài và dày.

Cách dùng: Gội sạch tóc sau đó pha loãng mật ong với một chút nước rồi làm ấm dung dịch lên sau đó ủ lên tóc. Nếu bạn không chọn phương pháp làm ấm mật ong có thể sử dụng khăn ấm quấn kín mái tóc ủ trong 30 phút thì xả sạch tóc.

Mật ong 1
                                        Mật ong cách chăm sóc tóc nhanh dài và dày

Gừng và chanh tươi

Công dụng: Gừng có tính nóng ấm giúp thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da đầu rất tốt bên cạnh đó chanh tươi giúp làm sạch da đầu, trị gàu từ đó giúp thúc đẩy nhanh quá trình phát triển của mái tóc rất hiệu quả.

Cách dùng: Chuẩn bị khoảng 2 lạng gừng đem giã nhuyễn rồi lọc lấy nước cốt sau đó thêm vào 1 chén nước cốt chanh cùng với 2 muỗng dầu vừng. Sau khi gội đầu dùng hỗn hợp này ủ lên tóc 30 phút thì gội sạch. Mỗi tuần thực hiện tốt nhất 3 lần.

Gừng và chanh tươi 1
                        Cách chăm sóc tóc nhanh dài và dày bằng gừng và chanh tươi

Vitamin B1

Công dụng: Vitamin B1 thật sự là một loại thần dược cho mái tóc nhanh dài và dày, tuy nhiên phương pháp này sẽ làm khô tóc, những bạn có mái tóc khô nếu áp dụng thì nên sử dụng thêm nhiều dầu xả ủ tóc giúp mềm mượt hơn nhé.

Cách dùng: Mỗi lần gội đầu bạn hòa khoảng 20 viên Vitamin B1 cùng một chút nước ấm cho tan hết thì trộn cùng với dầu gội và gội đầu như bình thường. Mỗi tuần sử dụng ít nhất 2 lần sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy tóc con mọc lên tua tủa.

Massage da đầu thường xuyên

Công dụng: Không cần cầu kì và không mất quá nhiều thời gian nhưng thật sự điều này rất tốt cho mái tóc, bởi những động tác massage da đầu sẽ giúp máu lưu thông tốt, kích thích nang tóc bơm đủ dưỡng chất cho mái tóc từ đó tóc sẽ mọc nhanh dài và dày hơn.

Cách dùng: Nếu ở nhà bạn có thể nằm sát mép giường sau đó thò cổ ra ngoài sao cho cổ thấp hơn tim rồi dùng 10 đầu ngón tay luồn vào chân tóc thực hiện động tác massage da đầu bằng việc ấn thả nhẹ nhàng các đầu ngón tay từ 5-7 phút, mỗi ngày thực hiện 2 lần. Nếu đang đi làm bạn cũng có thể thực hiện những động tác massage da đầu nhẹ nhàng mỗi lúc có thể để giúp mái tóc của mình hoàn hảo hơn.

Massage da đầu thường xuyên 1
                               Massage da đầu cách chăm sóc tóc nhanh dài và dày

Cung cáp đầy đủ chất dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng là điều tối quan trọng với cơ thể và đặc biệt là mái tóc của bạn, những người đang ăn kiêng sẽ có biểu hiện rụng tóc rất rõ rệt do cung cấp thiếu dưỡng chất khiến nang tóc yếu ớt và xảy ra hiện tượng rụng tóc.

Muốn có một mái tóc chắc khỏe nhanh dài và dày bạn cần bổ sung thêm nhiều dưỡng chất điển hình như: Omega3, Protein, Biotin, Sắt, kẽm, magie,…. Những dưỡng chất này chứa rất nhiều trong cá hồi, trứng, các loại hạt, các loại thịt và hải sản,…hãy bổ sung thêm chúng cho những bữa ăn hàng ngày của gia đình mình để cùng khỏe và cùng đẹp nha các nàng nội trợ.

Cung cáp đầy đủ chất dinh dưỡng 1

Lưu ý khi muốn chăm sóc tóc nhanh dài và dày

  • Thường xuyên luyện tập để duy trì sức khỏe tốt tăng cường đề kháng cho cơ thể giúp nang tóc phát triển tốt.
  • Nguyên liệu chăm sóc hoàn toàn từ thiên nhiên nên yêu cầu người dùng cần kiên trì mới đạt được kết quả như mong đợi.
  • Trước khi ủ mặt nạ cho tóc bạn nên gội đầu sạch với nước ấm để loại bỏ bụi bẩn, làm sạch da đầu và giúp chân tóc giãn nở, lúc này sẽ hấp thu dưỡng chất một cách hiệu quả nhất có thể.
  • Sau khi gội đầu sạch bước cuối cùng là xả một lớp nước mát lên toàn bộ mái tóc, lớp  nước mỏng này sẽ giúp bảo vệ mái tóc của bạn mềm mượt không bị khô xơ.
  • Lưu ý thường xuyên massage da đầu trong thời gian ủ mặt nạ để giúp dưỡng chất hấp thu tốt hơn.

Maxxhair là cách chăm sóc tóc nhanh dài và dày bạn hãy thử ngay

Maxxhair là cách chăm sóc tóc nhanh dài và dày bạn hãy thử ngay 1
Maxxhair chứa các dưỡng chất làm giảm rụng tóc, hỗ trợ mọc tóc

Maxxhair là sản phẩm đầu tiên trên thị trường hướng đến việc cân bằng hoormone 1 cách tự nhiên, đồng thời bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất cần thiết để tóc chắc khỏe từ bên trong, hạn chế gãy, rụng nhiều. Hiệu quả nhanh chóng chỉ sau khoảng 4-6 tuần, và đặc biệt rất tiện dụng cho ai bận rộn, không có thời gian chăm sóc tóc thường xuyên bằng các phương pháp ủ, dưỡng, đắp mặt nạ,….

“Quỳnh Nguyễn tổng hợp”

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...