9 cách dưỡng tóc nhanh dài hiệu quả bạn nên biết

Tóc dài là biểu tượng của phái đẹp. Việc sở hữu một mái tóc dày đẹp, suôn mềm và chắc khỏe là mơ ước của hàng ngàn phụ nữ bởi mái tóc dài làm tăng nét quyến rũ, thướt tha và nữ tính cho các cô nàng. Vậy làm thế nào để có thể biến ước mơ thành hiện thực đây? Bài viết sẽ đem đến cho bạn kinh nghiệm về những cách dưỡng tóc nhanh dài mang lại hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

cách dưỡng tóc nhanh dài 1

1. Cách dưỡng tóc nhanh dài bằng các loại mặt nạ dưỡng tóc từ thiên nhiên

Bạn có thể sử dụng rất nhiều loại mặt nạ dưỡng tóc từ thiên nhiên như: Hành tây, chuối, rau dền, nha đam, Mayonnaise, vỏ táo, giấm táo, mật ong, dầu oliu, dầu dừa… Đây là những dưỡng chất hoàn hảo giúp mái tóc của bạn dài nhanh chóng.

Cách làm mặt nạ ủ tóc bằng nha đam: trong nha đam có chứa rất nhiều thành phần làm sạch, cân bằng độ PH giúp kích thích mọc tóc nhanh, dưỡng ẩm giúp da đầu và nang tóc luôn khỏe mạnh. bạn lấy nước ép nha đam hoặc lọc lấy phần gel phía trong, nghiền nhuyễn rồi bôi lên chân tóc, massage da đầu nhẹ nhàng khoảng 15phút rồi đội mũ ủ tóc thêm 15 phút và gội sạch với nước. mỗi tuần thực hiện hai lần đều đặn để có kết quả tốt.

cách dưỡng tóc nhanh dài 2

Những nguyên liệu khác bạn có thể thực hiện cách làm tương tự như trên nhé.

>> Bí quyết dưỡng tóc: Giúp tóc dài nhanh bất ngờ bằng dầu dừa 

2. Gội đầu đúng cách giúp tóc mọc dài nhanh

Bạn không nên chủ quan khi nghĩ rằng việc gội đầu chỉ là phương pháp làm sạch mà không làm ảnh hưởng đến quá trình mọc tóc, điều này là sai lầm lớn vì nếu ngày nào bạn cũng gội đầu không những làm tóc lâu mọc mà còn làm tăng thêm lượng tóc rụng bởi vì điều này khiến tóc bị khô xơ, yếu ớt dễ gãy rụng và lấy đi hết dưỡng chất an toàn mà nang tóc và da đầu sản sinh ra để bảo vệ mái tóc.

Lời khuyên cho bạn là chỉ nên gội đầu từ 2 – 3 lần mỗi tuần, khi gội nên dùng nước ấm vừa đủ không quá nóng và cũng không quá lạnh. Lượng dầu gội và dầu xả cũng vừa đủ không nên lạm dụng một lượng lớn sẽ gây mất cân bằng cho tóc khiến tóc suy yếu.

3. Lau tóc đúng cách rất tốt cho tóc

Bạn chỉ nên dùng khăn mềm thấm bóp nhẹ nhàng cho tóc khô, tuyệt đối không dùng khăn cứng và chà sát mạnh để cho tóc khô nhanh điều này tạo ra ma sát khiến tóc bị tổn thương và mất đi phần dinh dưỡng bao bọc bên ngoài sợi tóc, đặc biệt lưu ý là không chải đầu khi tóc còn ướt.

cách dưỡng tóc nhanh dài 5

4. Sử dụng dầu gội chống rụng tóc và kích thích mọc tóc

Đây cũng là một cách thông minh và tiết kiệm thời gian để hỗ trợ cho tóc bạn dài nhanh nhờ sự hấp thu dưỡng chất từ dầu gội và dầu xả bạn chọn để phục hồi mái tóc ngắn và hư tổn của mình.

5. Massage da đầu kết hợp với tập luyện thường xuyên

Hai cách này đều giúp máu lưu thông tốt và kích thích tóc mọc nhanh. Bạn có thể trồng cây chuối hoặc nằm sát mép giường rồi đưa đầu ra phía ngoài ngửa cổ ra sao cho phần đầu thấp hơn rồi từ từ massage da đầu nhẹ nhàng khoảng 5-7 phút mỗi ngày thực hiện 2 lần. Cách này giúp máu đưa lên nang tóc nhiều hơn và các dưỡng chất cũng nhờ đó vào theo nang tóc để cho bạn một mái tóc chắc khỏe và nhanh dài.

Cách massage da đầu kích thích mọc tóc 11

 

6. Bảo vệ tóc bằng một lớp nước lạnh và bấm chân tóc thường xuyên

Sau khi gội đầu sạch bạn hãy xả tóc lại với nước lạnh,điều này giúp tóc bạn suôn mượt tự nhiên do sợi tóc được bảo vệ bằng một lớp nước mỏng sẽ ngăn ngừa tóc bị khô, mất nước khiến tóc dễ gãy rụng và tổn thương kết hợp với đó là bạn nên bấm chân tóc thường xuyên mỗi tháng một lần giúp loại bỏ phần ngọn tóc bị chẻ ngọn và khô xơ để kích thích tóc dài nhanh.

7. Hạn chế tối đa hóa chất uốn tóc và nhuộm tóc

Do cuộc sống ngày càng hiện đại nên nhu cầu làm đẹp càng tăng cao là điều dễ hiểu nhưng bạn chớ nên lạm dụng hóa chất nếu không muốn mái tóc của mình hư tổn giống như 1 nắm sơ mướp. hãy giãn cách thời gian sử dụng hóa chất để tóc có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có của nó.

8. Cách dưỡng tóc nhanh dài bằng chế độ dinh dưỡng đầy đủ

Nuôi từ bên trong và dưỡng từ bên ngoài là sự kết hợp hoàn hảo cho mái tóc của bạn, vì vậy bạn nên tự xây dựng cho mình một chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để mái tóc của bạn dài nhanh như mong đợi. Bổ sung thêm dưỡng chất như Omega 3, Sắt, Kẽm và các loại vitamin A, B và E là điều rất cần thiết cho mái tóc chắc khỏe và mọc dài nhanh.

8. Cách dưỡng tóc nhanh dài bằng chế độ dinh dưỡng đầy đủ 1
Chế độ dinh dưỡng rất quan trong cho mái tóc của bạn

9. Sử dụng viên uống kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc mỗi ngày

Mái tóc của bạn mọc nhanh hay chậm còn phụ thuộc chủ yếu vào chất dinh dưỡng có trong nang tóc vì vậy việc bổ sung dưỡng chất là điều vô cùng thiết yếu. Một chế độ dinh dưỡng tốt để bảo vệ cơ thể và dư thừa nguồn năng lượng dự trữ là rất tốt, nếu không làm tốt điều đó thì bạn có thể lựa chọn viên uống vitamin phức hợp giúp tóc dài nhanh hơn.

Maxxhair với công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các thành phần thảo dược quý, bào chế trên công trình tiên tiến, hiện đại đem đến công dụng vượt trội, giúp giảm tình trạng tóc gãy rụng, kích thích mọc tóc, đem đến cho bạn mái tóc chắc khỏe, bóng mượt.

9. Sử dụng viên uống kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc mỗi ngày 1

Chiết xuất từ mầm gạo Ozyra sativa (Polyaktiv) có tác dụng hỗ trợ phát triển nang tóc, giúp tóc mọc nhanh chắc khỏe tương đương với thuốc điều trị rụng tóc Minoxidil (Loại thuốc thường được kê cho bệnh nhân rụng tóc; hói đầu).

Phức hợp Kẽm + L’arginin có trong Maxxhair cân bằng hormone DHT – thủ phạm của 80% các trường hợp rụng tóc hói đầu. Khi nội tiết nam suy giảm, hormone DHT tăng lên này làm cho nang tóc bị teo nhỏ, tiết nhiều bã nhờn khiến tóc bị bít kín, không nhận đủ dưỡng chất dần suy yếu và rụng. Maxxhair chứa phức hợp kẽm và l’arginin sẽ làm giảm hormone DHT, từ đó ngăn ngừa rụng tóc triệt để từ sâu bên trong.

Các thành phần khác như: Hà thủ ô đỏ, Vitamin B5; Biotin; Cao thân cành, rễ dâu tằm; bột nấm tai mèo… là những thảo dược và dưỡng chất vốn được biết đến là vô cùng tốt cho tóc, giúp tóc con mọc nhanh, chắc khỏe đen và bóng mượt, nhờ đó cải thiện mái tóc thưa hiệu quả.

⏩ Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

⏩ Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) xem TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...