Có ai sử dụng Maxxhair chưa? Giá bao nhiêu và uống sau bao lâu mới có tác dụng?

Có ai sử dụng Maxxhair chưa? Giá bao nhiêu và uống sau bao lâu mới có tác dụng? 1

Viên uống Maxxhair là thực phẩm chức năng có thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên và các Vitamin, Axit amin lành tính như:

  • POLYKATIV (chiết xuất từ mầm gạo Ozyra sativa – có chứa Polyamine)
  • Vitamin B5
  • Biotin (vitamin B7; vitamin H)
  • Kẽm
  • L-Arginine
  • Cao Hà thủ ô đỏ
  • Cao dâu tằm
  • Bột nấm tai mèo
  • L-Carnitine fumarate.Mỗi viên uống

Trong quá trình sản xuất, mỗi viên uống Maxxhair đều được điều chỉnh phù hợp với liều lượng theo ngày. Một ngày 4 viên chia 2 lần uống sau ăn để tiện cho việc sử dụng tại nhà.

Maxxhair có tác dụng gì?

Maxxhair là viên uống giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh dùng tốt cho cả nam và nữ bị rụng tóc nhiều, hói đầu sớm. Với thành phần từ thảo dược, vitamin và khoáng chất. Maxxhair có cơ chế vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường.

  • Giảm số lượng tóc rụng: Thành phầm Kẽm và L’Arginin giúp giảm hormone DHT nội sinh (Dihydrotestosterone). DHT chính là nguyên nhân gây bít tắc nang tóc, làm tóc không nhận đủ dưỡng chất nuôi tóc nên bị yếu và rụng dần.
  • Thúc đẩy thời gian mọc tóc nhanh hơn: Thành phần Polyaktiv giúp tăng tốc độ phát triển của tóc lên tới 60%, từ đó giúp tóc mọc nhanh hơn.
  • Giúp cho sợi tóc mới mọc lên đen, chắc khỏe hơn nhờ các thảo dược: Vitamin B5, Biotin, Hà thủ ô đỏ, Cao dâu tằm, Bột mộc nhĩ…

Hiệu quả này đã được nghiên cứu và chứng minh tiền lâm sàng bởi Đại học Y Hà Nội. Đồng thời các nhà khoa học Nhật Bản thuộc tập đoàn Ozyra Fat & Chemical cũng đã công nhận tác dụng của Maxxhair mới theo các nghiên cứu sau:

Nghiên cứu bởi Đại học Y Hà Nội

Nghiên cứu bởi Đại học Y Hà Nội 1

Với liều lượng viên uống Maxxhair mới được điều chỉnh thích hợp, tác dụng cho thấy sự tái tạo các nang rõ rệt sau ngày thứ 19 và 26 ngày. Từ đó giúp sợi tóc mọc lên nhanh chắc khỏe hơn. Nghiên cứu được thực hiện bởi PGS.TS Phạm Thị Vân Anh – Trưởng bộ môn Dược lý Đại học Y Hà Nội vào tháng 01 năm 2020.

Nghiên cứu bởi Đại học Y Hà Nội 2

Hình ảnh cho thấy sự tái tạo các nang 

Nghiên cứu lâm sàng của tập đoàn Ozyra tại Nhật Bản

Theo nghiên cứu lâm sàng, thành phần mới của Maxxhair là Polyaktiv có tác dụng tăng tới 60% tốc độ phát triển của nang tóc. Và đặc biệt, Polyaktiv được nghiên cứu có tác dụng tương đương với thuốc điều trị rụng tóc Minoxidil. Một loại thuốc tân dược thường được kê cho bệnh nhận rụng tóc hói đầu.

Nghiên cứu lâm sàng của tập đoàn Ozyra tại Nhật Bản 1

Nghiên cứu lâm sàng về “Tác dụng của Polyaktiv đối với tóc” được thực hiện bởi Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical vào tháng 5 năm 2019

Nghiên cứu lâm sàng của tập đoàn Ozyra tại Nhật Bản 2

PGS.TS.BS Phạm Hoàng Khâm – Nguyên chủ nhiệm khoa Da liễu BV 103 chia sẻ về tác dụng của thành phần Polyaktiv của viên uống Maxxhair trong chương trình Mỗi ngày một niềm vui trên VTV3

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY  

Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) xem TẠI ĐÂY

Có ai đã sử dụng Maxxhair đạt hiệu quả?

Có ai đã sử dụng Maxxhair đạt hiệu quả? 1

Bà Nguyễn Thị Khuyên – Hà Nội rất vui sướng vì mái tóc đẹp gần như thời con gái, ai gặp cũng đều bà trẻ khỏe ra vì nhìn thấy tóc là đã biết rồi! Nhìn tóc như này mọi người lại trêu không nghĩ bà đã 70 tuổi vì tóc bà đẹp quá! Cũng thấy vui lắm nhờ Maxxhair cả!

Có ai đã sử dụng Maxxhair đạt hiệu quả? 2

Khách hàng trung thành của Maxxhair từ năm 48 tuổi, 10 năm qua anh Nguyễn Công Danh – TPHCM đã giới thiệu cho rất nhiều người sử dụng sản phẩm. Vì anh thấu hiểu nỗi tự ti của người bị ít tóc. Vốn dĩ là một MC anh Danh rất quan trọng chuyện tóc tai. Tóc rụng nhiều quá phải đội tóc giả nhưng dẫn cũng không được tự tin. Nhờ có Maxxhair đã giúp anh có lại mái tóc ngày xưa của mình.

Có ai đã sử dụng Maxxhair đạt hiệu quả? 3

Khi nhắc đến Maxxhair, cô Đỗ Thị Liên – Ninh Bình rất ưng ý với cả hai công dụng là: giúp tóc cũ khỏe, ngăn chặn rụng tóc và kích thích tóc mới mọc nhanh. Cô tin rằng, nếu kiên trì sử dụng Maxxhair như cô chắc chắn sẽ không ai phải buồn phiền vì rụng tóc hói đầu nữa.

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY  

Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) xem TẠI ĐÂY

Maxxhair giá bao nhiêu tiền và dùng sao để đạt hiệu quả?

Maxxhair có giá bán lẻ: 215.000VNĐ/ hộp. Mỗi hộp gồm 30 viên nén màu vàng, chia thành 3 vỉ

Hiện nay Maxxhair đang có chương trình Tri ân khách hàng “TÍCH ĐIỂM – NHẬN QUÀ” Mua 6 hộp được tặng 1 hộp cùng loại có trị giá 215.000 VNĐ bằng hình thức tích điểm mã số thẻ cào in trên hộp (chương trình không cần mua 6 hộp cùng một lúc mà sẽ được tích lũy điểm dần).

Như vậy, khi tham gia chương trình Tích điểm – nhận quà thì quý khách sẽ tiết kiệm được khoảng 15% chi phí sử dụng. Lúc này chi phí một hộp chỉ còn khoảng 184.000 VNĐ/hộp.Maxxhair giá bao nhiêu tiền và dùng sao để đạt hiệu quả? 1

Vị trí Tem Tích điểm Maxxhair 

Lưu ý quan trọng: Vì thời gian để một sợi tóc mới mọc lên từ nang tóc cần ít nhất từ 3 tháng, chính vì vậy Quý khách nên kiên trì sử dụng viên uống Maxxhair theo đúng liệu trình ngày 4 viên chia 2 lần trong vòng ít nhất 3 tháng; vừa để cảm nhận được rõ hiệu quả, vừa tránh lãng phí khi dùng chưa đủ liệu trình.

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn Quốc

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY  

Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) xem TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...