Đánh giá Maxxhair - Phản hồi từ hàng triệu người dùng

Rụng tóc nhiều, hói đầu sớm có lẽ không còn xa lạ với chúng ta khi ngày nay đang có xu hướng trẻ hoá. Mặc dù không gây những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ nhưng rụng tóc nhiều, hói đầu sớm lại để lại những ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ và vẻ đẹp của mỗi người rất nhiều. 

Nắm bắt xu thế đó hiện nay có rất nhiều các sản phẩm trên thị trường hỗ trợ ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, chắc khoẻ. Đứng trước cả nghìn sự lựa chọn giữa “vàng thau lẫn lộn” thì Maxxhair luôn là một sản phẩm HÀNG ĐẦU được hàng triệu người Việt tin tưởng sử dụng trong suốt 12 năm qua. 

Đánh giá Maxxhair - Phản hồi từ hàng triệu người dùng 1

Mốc thời gian 12 năm cũng chính là một minh chứng hay một lời khẳng định sắt đá về hiệu quả  của maxxhair. Một sản phẩm nếu không hiệu quả, một sản phẩm trôi nổi thì làm sao tồn tại được trong suốt 12 năm và được hàng triệu người Việt tin tưởng sử dụng. 

Dưới đây là những phản hồi của khách hàng về Maxxhair

“Tóc rụng trơ cả mảng da đầu sau sinh cũng cải thiện được nhờ Maxxhair” tâm sự của chị Nguyễn Hữu Thuỳ Dương

Thời còn son trẻ, chị Dương luôn tự hào vì mái tóc vạn người mê: tóc dày, dài, mượt mà và đen nhánh.

Nhưng từ thời lấy chồng, sinh con, tóc chị bắt đầu rụng nhiều thấy rõ. Tóc rụng lộ cả da đầu, đỉnh điểm là giai đoạn con của tôi gần đầy năm. Tóc rụng từng nắm, mỗi lúc chải hay gội thì càng rụng nhiều hơn. Tóc rụng từ đỉnh đầu lan xuống phần mái để lộ một mảng da đầu trắng xoá như sân bay, chỉ còn lưa thưa vài sợi chỗ mái.

“Tóc rụng trơ cả mảng da đầu sau sinh cũng cải thiện được nhờ Maxxhair” tâm sự của chị Nguyễn Hữu Thu? 1

Có thời điểm tóc chị Dương trông “tệ” đến mức này

Được cô bạn thân giới thiệu, mình tìm đến sản phẩm mọc tóc khá nổi tiếng của Việt Nam vì bạn thân mình dùng cũng khá hiệu quả. Tuy nhiên, ban đầu mình khá băn khoăn, lo lắng và chưa dám dùng Maxxhair vì: Mình không dám xài bất cứ sản phẩm nào vì mình đang cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ, không cho con ăn sữa ngoài nên sợ mất sữa, ảnh hưởng tới con.

“Tóc rụng trơ cả mảng da đầu sau sinh cũng cải thiện được nhờ Maxxhair” tâm sự của chị Nguyễn Hữu Thu? 2

Đây là tóc của mình sau 1 tháng và 5 tháng sử dụng Maxxhair

Nhờ có Maxxhair mà mái tóc rụng gần trơ cả đầu mà vẫn hồi phục được sau gần nửa năm. Không cần cầu kỳ gì hết trơn á, cứ mái tóc đen mà dày, óng ả là đã thấy đẹp rồi đó.

Mái tóc hói di truyền khiến anh Mai Thanh Hậu không khỏi tự ti và mặc cảm cũng cải thiện được nhờ dùng Maxxhair

Mới bước sang ngưỡng cửa của tuổi 30, anh Mai Thanh Hậu ngụ tại Hồ Chí Minh đã gặp phải tình trạng tóc rụng nhiều dẫn đến hói do di truyền từ ông ngoại. 

Mái tóc rụng nhiều, hói ăn sâu vào bên trong tạo thành hình chữ M khiến anh Hậu không khỏi tự tin và mặc cảm. Công việc là nhân viên ngân hàng lại thường xuyên phải tiếp xúc với đối tác, khách hàng khiến anh Hậu lại càng tự ti hơn, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống. 

Nhưng nhờ sự giới thiệu của chị gái, anh Hậu đã biết tới Maxxhair với thành phần Polyaktiv được chiết xuất từ mầm gạo Nhật Bản, Hà Thủ Ô đỏ, vitamin B5, Biotin. Sau 3 tháng kiên trì sử dụng thì anh Hậu đã thấy tóc con mọc ra và che kín những chỗ hói trước đây. Tình trạng rụng tóc của a Hậu từ đó cũng được cải thiện thấy rõ. 

Nhờ mái tóc chắc khoẻ mà anh Hậu lấy lại được sự tự tin, vui vẻ như trước đây.

Để tìm Mua Maxxhair CHÍNH HÃNG tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bấm TẠI ĐÂY

Tóc rụng nhiều đen kín sàn nhà và bí quyết của cô Nhung

Mái tóc bạc sớm khiến cô Nhung thường xuyên phải nhuộm, chính điều đó khiến mái tóc của cô đã yếu nay lại càng rụng nhiều hơn. Đỉnh điểm, mỗi lần chải hay gội tóc rụng đen kín một góc sàn nhà, làm cô Nhung không khỏi lo lắng và xót xa. 

May mắn khi con trai cô tìm hiểu và biết đến viên uống Maxxhair rồi mua về cho cô dùng thử. 

Cứ đều đặn ngày 4 viên chia 2 lần, sau 1 tháng cô Ánh Nhung cảm nhận rõ sự khác biệt, tóc đỡ rụng hơn hẳn, gội đầu vuốt thử chỉ rụng năm ba cọng thôi chứ không phải một chùm như hồi xưa.

Cô và con trai vui mừng lắm. Dùng sang tháng thứ 2, cô Nhung thấy tóc ra ngăn ngắn mà lại đen nữa. Cô Nhung vui mừng kể lại: “Tối ngày mình cứ đứng trước gương, rẽ bên này cũng thấy tóc, rẽ bên kia cũng thấy tóc. Cảm thấy vui phấn khởi lắm! Tóc con cứ mọc ra tua tủa khắp da đầu!

Và rất nhiều những phản hồi của những khách hàng khác. 

Chị Mai Thị Phượng, chị gái anh Mai Thanh Hậu

Cô Nguyễn Thị Linh Chi, 64 tuổi, ngụ tại Ba Đình, Hà Nội

Chú Phạm Quang Điểm, 60 tuổi

Cô Nguyễn Thị Duyên Châu, trú tại quận Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh

Để tìm Mua Maxxhair CHÍNH HÃNG tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bấm TẠI ĐÂY

Tháng 12 năm 2022, theo khảo sát của Thời báo kinh tế Việt Nam có đến 96% khách hàng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả mà Maxxhair mang lại. Đức là 10 người dùng thì có 9 người hài lòng về hiệu quả của Maxxhair. 

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bấm TẠI ĐÂY 1

Cũng trong tháng 12 năm 2022, Maxxhair vinh dự lần thứ 2 nằm trong top 10 sản phẩm được Tin & dùng do thời báo Kinh Tế Việt Nam bình chọn. 

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bấm TẠI ĐÂY 2

Khi lựa chọn mua một sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, 3 vấn đề mà chúng ta quan tâm là MỨC ĐỘ HIỆU QUẢ – ĐỘ AN TOÀN – CHÍNH HÃNG

Điểm nhấn đầu tiên chính là về mức độ hiệu quả. Chính sự công nhận và ủng hộ của khách hàng trong suốt 12 năm qua là “bằng chứng thép” về hiệu quả của Maxxhair. 

Maxxhair cũng có mặt tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc. Mỗi nhà thuốc được xem như “những chuyên gia tư vấn sức khỏe” của mỗi khu vực địa phương. Việc Maxxhair có mặt và phủ rộng khắp hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc như một lời khẳng định về hiệu quả của sản phẩm. 

Điểm nhấn thứ hai về độ an toàn. Hiệu quả thôi là chưa đủ, một sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải đáp ứng thêm tiêu chí khắt khe về độ an toàn. Maxxhair có chứa các thành phần chính từ thảo dược thiên nhiên như Hà Thủ Ô đỏ, tinh chất Polyaktiv được chiết xuất từ mầm gạo Nhật Bản, Cao Dâu Tằm, Bột Mộc Nhĩ, vitamin B5, Biotin… đây là những thành phần rất quen thuộc và an toàn.

Maxxhair có thể sử dụng được cho mẹ bỉm sau sinh bị rụng tóc và trẻ từ 6 tuổi trở lên có khả năng nuốt được viên đã có thể sử dụng được Maxxhair. 

Maxxhair có thể sử dụng được cho cả những người đang điều trị các bệnh nền khác nhau như dạ dày, huyết áp cao… Đối với những người bị dạ dày thì sử dụng thuốc dạ dày trước khi ăn và sử dụng Maxxhair sau khi ăn. Còn đối với những thuốc điều trị khác, bạn sử dụng Maxxhair cách những thuốc điều trị đó từ 30 phút – 1 tiếng, sau khi ăn no. 

Maxxhair được sản xuất tại nhà máy IMC Quang Minh 2 và được phân phối độc quyền bởi công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh.

Để tìm Mua Maxxhair CHÍNH HÃNG tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bấm TẠI ĐÂY

Vậy Maxxhair giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Vậy Maxxhair giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng? 1

Maxxhair đang bán với giá: 215.000đ/ hộp 30 viên. 

Nhằm tri ân khách hàng và giúp tiết kiệm chi phí khi khách hàng sử dụng đủ liệu trình. Nhãn hàng Maxxhair triển khai chương trình MUA 6 TẶNG 1 bằng hình thức nhắn tin tích điểm. Khi quý khách hàng mua và tích đủ 6 điểm Maxxhair (mỗi hộp Maxxhair ứng với 1 điểm) thì quý khách hàng sẽ được tặng thêm 1 hộp Maxxhair 30 viên trị giá 215.000đ về tận nhà mà không mất thêm bất cứ chi phí nào khác. Giúp quý khách hàng tiết kiệm được 15% chi phí sử dụng.  

Hiện nay, bạn có thể đặt mua Maxxhair bằng 3 cách sau. 

Cách 1: Đặt mua Maxxhair và giao hàng về tận nhà TẠI ĐÂY

Cách 2: Tìm mua Maxxhair tại nhà thuốc gần nhà ngay BẤM TẠI ĐÂY

Cách 3: Gọi lên tổng đài: 1800.1564 (miễn phí cước gọi) để được hỗ trợ đặt mua Maxxhair và giao hàng về tận nhà ạ. 

 Dùng Maxxhair sao cho hiệu quả?

Để sử dụng Maxxhair đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn nên sử dụng đúng và đủ liệu trình. 

  • Giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc: Quý khách dùng liều ngày 4 viên/ngày, chia 2 lần.
  • Khi đã thấy tóc đỡ rụng và mọc trở lại Quý khách sử dụng liều 2 viên/ngày, chia 2 lần.

Để cho có hiệu quả tốt nhất, nên uống Maxxhair ngay sau khi ăn.

 Dùng Maxxhair sao cho hiệu quả? 1

Liệu trình sử dụng: Vì trung bình sợi tóc chỉ dài ra từ 0,5 -1,25cm mỗi tháng. Chính vì vậy, để quý khách hàng có thể cảm nhận rõ hiệu quả của sản phẩm và thấy tóc con mọc lên, Quý khách cần kiên trì sử dụng viên uống Maxxhair từ 2-3 tháng, tránh lãng phí khi dùng chưa đủ liệu trình.

Bên cạnh đó, để khẳng định chất lượng sản phẩm, Maxxhair triển khai chương trình CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách dùng liên tục mà không hiệu quả. Đăng ký tham gia vui lòng gọi hotline miễn cước 18001564

 Dùng Maxxhair sao cho hiệu quả? 2

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: TẶNG ngay 1 hộp Maxxhair 30 viên trị giá 215.000đ cho ai bị rụng tóc, hói đầu khi mua đơn đầu tiên

Nhãn hàng Maxxhair dàng tặng 10 suất Quà tặng, mỗi suất là 1 hộp Maxxhair 30 viên trị giá 215.000đ cho 10 Quý khách (chưa từng sử dụng Maxxhair) đang gặp phải tình trạng tóc rụng nhiều, thưa, hói khi đặt mua đơn hàng đầu tiên. Quý khách liên hệ về Tổng đài của Maxxhair là 18001564 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua. Hoặc đơn giản hơn nữa, Quý khách chỉ cần để lại thông tin ngay dưới đây, các tư vấn viên của Maxxhair sẽ gọi lại:

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: TẶNG ngay 1 hộp Maxxhair 30 viên trị giá 215.000đ cho ai bị rụng tóc, hói đầu khi mua đơn đầ 1

Hoặc để lại số điện thoại, để tìm nhà thuốc bán Maxxhair gần nhất cho bạn!

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG

Quý khách nhập thông tin để nhận tư vấn


Họ và tên *
Số điện thoại *
Tình trạng bạn đang gặp phải *

Bạn cũng có thể gọi ngay tới số tư vấn miễn cước 18001564 để được giải đáp!

 

Cập nhật lúc: 23/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...