Đối tượng nào nên sử dụng Maxxhair và dùng ra sao cho hiệu quả, tóc mọc nhanh trở lại?

Chào bác sĩ, tôi bị rụng tóc rất nhiều, sói (hói) cả ở đỉnh đầu. Trước kia tóc tôi dài ngang đầu gối búi được một cục to mà đến năm nay 63 tuổi tình trạng tóc tôi rụng rất nhiều, xơ yếu lắm! Hay do tôi ăn uống thiếu chất dinh dưỡng nên bị vậy ạ! BS tư vấn giùm tôi với! Như trường hợp của tôi có sử dụng Maxxhair được không? Cảm ơn BS!

(Cô Đoàn Thị Phi, 63 tuổi tại Bình Thuận)

Câu hỏi của cô Phi đã được gửi tới TS. BS Nguyễn Thị Sơn – Giảng viên Đại học Y Dược TP.HCM và được Bác sĩ giải thích chia sẻ rất chi tiết cặn kẽ như sau:

Đối tượng nào nên sử dụng Maxxhair và dùng ra sao cho hiệu quả, tóc mọc nhanh trở lại? 1

Bác sĩ tư vấn về rụng tóc, hói đầu

Cô Phi cũng đừng nên lo lắng vì tình trạng rụng tóc của mình quá, vì ở độ tuổi của cô rụng tóc nhiều như vậy là khá phổ biến. Vì cô cũng đã ở tuổi mãn kinh, nội tiết tố estrogen suy giảm khiến cho hormone có tên gọi là Dihydrotestosterone (gọi tắt là DHT) tăng lên. DHT tăng làm tăng tiết bã nhờn ở nang tóc mọc dưới da đầu. Nang tóc bị chèn ép khiến cho tóc không nhận đủ dưỡng chất nên sợi tóc yếu và rụng dần. Chính vì thế phụ nữ sau sinh, tiền mãn kinh, mãn kinh hay nam giới sau tuổi 40 là những người dễ bị rụng tóc nhiều nhất.

Với người bị rụng tóc do nội tiết như tuổi của cô Phi thì sử dụng Maxxhair rất tốt vì trong Maxxhair có thành phần làm giảm DHT là phức hợp Kẽm và L’Arginine từ đó giúp giảm rụng tóc hiệu quả. Thêm vào đó các dưỡng chất như Vitamin B5, Biotion, Hà Thủ ô Đỏ... là những chất rất tốt nuôi dưỡng tóc chắc khỏe cũng đều có trong Maxxhair

Tại Việt Nam hiện nay Polyaktiv chiết suất từ mầm gạo Nhật Bản có trong viên uống Maxxhair được nghiên cứu chứng minh tăng tới 60% tốc độ mọc tóc. Đặc biệt thảo dược này còn được các nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu thấy tác dụng tương đương với thuốc điều trị rụng tóc minoxidil mà Tây y sử dụng cho bệnh nhân hói đầu. Vì thế Maxxhair là sự lựa chọn an toàn hiệu quả dành cho cô Phi.

Đối tượng nào nên sử dụng Maxxhair để tóc mọc trở lại?

Đối tượng nào nên sử dụng Maxxhair để tóc mọc trở lại? 1

Các trường hợp nên sử dụng Maxxhair

Viên uống Maxxhair đáp ứng tốt với những trường hợp sau:

  • Người bị rụng tóc, hói đầu do suy giảm nội tiết tố: Phụ nữ sau sinh, tiền mãn kinh, mãn kinh hay nam giới sau tuổi 40: Đối tượng này hay gặp phải tình trạng rụng tóc hói đầu nhất và giống như trường hợp của cô Phi kể trên có thể sử dụng viên uống Maxxhair để trước tiên sẽ thấy tóc giảm rụng sau vài tuần và tóc con mọc lại sau khi sử dụng từ 2-3 tháng (thời gian để tóc mọc lại).
  • Người có gen di truyền hói: Nam di truyền gen trội, nữ di truyền gen lặn nên nam bị hói nhiều hơn nữ và hói có tính di truyền với người nam nên ta thường thấy nam hay bị hói và mức độ nặng hơn nữ là vì vậy. Với trường hợp hói di truyền thì can thiệp có thể làm chậm lại quá trình hói, tránh xảy ra hói sớm quá khi tuổi còn trẻ.
  • Người bị rụng tóc nhiều sau khi trải qua đợt sốt xuất huyết, sau nhiễm covid hoặc sau phẫu thuật … hay đang dùng thuốc Tây điều trị bệnh ung thư, tim mạch, tuyến giáp… đều có thể sử dụng Maxxhair sau khi đã điều trị khỏi bệnh để nuôi dưỡng giúp tóc phục hồi trở lại, kích thích tóc mới mọc lên.
  • Người bị rụng tóc do căng thẳng stress, ngủ ít, ăn kiêng giảm cân thì quan trọng nhất là cần phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý hơn. Giải tỏa căng thẳng stress bởi khi tâm lý thoải mái thì cơ thể mới khỏe mạnh trải nền cho tóc mọc trở lại. Sau đó bổ sung vitamin và các dưỡng chất cần thiết cho tóc như Maxxhair.
  • Người hay sử dụng thuốc uốn ép nhuộm: Tóc lúc này đã bị hư tổn nhiều nên yếu và dễ rụng, tránh tần suất làm tóc quá dày, ngưỡng an toàn mỗi lần cách nhau 6 tháng.

Maxxhair là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Dược Phẩm Thái Minh, cũng là công ty phân phối rất nhiều sản phẩm uy tín như: Khương Thảo Đan, Bình Vị Thái Minh, Tràng Phục Linh PLUS; Vương Bảo,…

Tác dụng của Maxxhair đã được nghiên cứu bởi PGS.TS Phạm Thị Vân Anh – Trưởng bộ môn Dược lý Đại học Y Hà Nội, với liều Maxxhair thích hợp, Maxxhair giúp tái tạo các nang tóc rõ rệt sau ngày thứ 16 và ngày thứ 29. Từ đó kích thích mọc tóc hiệu quả.

Đối tượng nào nên sử dụng Maxxhair để tóc mọc trở lại? 2

Maxxhair được nghiên cứu tại đại học Y Hà Nội 

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

Tiết kiệm hơn với ưu đãi MUA 6 TẶNG 1

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng dùng đủ liệu trình và giảm thiểu chi phí trong quá trình sử dụng. Maxxhair triển khai chương trình ưu đãi MUA 6 TẶNG 1 bằng hình thức Tích điểm. Khi quý khách tích đủ 6 điểm (tương ứng 6 hộp Maxxhair 30 viên), Quý khách sẽ được tặng ngay 1 hộp Maxxhair 30 viên nữa để sử dụng. Như vậy có thể tiết kiệm lên đến 15% chi phí sử dụng tương đương tiết kiệm 30.000đ/hộp.

Tiết kiệm hơn với ưu đãi MUA 6 TẶNG 1 1

Nên Tích điểm Maxxhair để sử dụng tiết kiệm nhất

Mua Maxxhair chính hãng ở đâu?

Cách 1: Đặt mua qua Tổng đài miễn cước: Gọi vào số 18001564 (miễn cước) để được tư vấn và đặt hàng. Phí ship được tính như sau:

  • Nội thành Hà Nội: Giao hàng miễn phí
  • Tỉnh thành khác: Công ty sẽ chuyển hàng qua đường bưu điện đến tận nhà cho bạn. Nhận hàng và thanh toán ngay tại nhà. Phí vận chuyển chỉ có 15.000đ/đơn hàng.

Cách 2: Đặt hàng online giao về tận nhà bấm TẠI ĐÂY

Cách 3: Mua tại Nhà thuốc gần nhà. Maxxhair (đọc đúng là Mác he) được bán tại hơn 10.000 Nhà thuốc trên Toàn quốc, TÌM DANH SÁCH NHÀ THUỐC NGAY TẠI ĐÂY

 

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

  • Nguyễn Toan đã bình luận

    02/05/2022 23:20

    Tôi 65 tuổi.... Tóc rụng và thưa hơn 10 năm rồi ( chưa hói ) uống maxxhair liệu có hiệu quả không so với độ tuổi.
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      04/05/2022 10:49

      Chào bạn Nguyễn Toan. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm. Trường hợp của bạn nên sử dụng sớm sản phẩm Maxxhair bạn nhé! Sản phẩm Maxxhair có ...[Xem thêm]
  • Liễu đã bình luận

    23/04/2022 09:44

    Khoảng thời gian sau khi sinh em bị rụng tóc nhiều, cũng bị 5 năm nay rồi. Tôi có thể sử dụng sản phẩm Maxxhair không vậy?
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      27/04/2022 17:14

      Chào bạn Liễu. Cảm ơn bạn đã quan tâm. Sau khi sinh vì lí do lượng Estrogen giảm khiến tóc ít phát triển, thoái hóa và rụng nhiều, hơn nữa ...[Xem thêm]
  • lê hồng nhung đã bình luận

    16/03/2022 08:49

    Tôi bị rụng tóc nhiều muốn hói có dùng được Maxxhair không?
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      16/03/2022 09:34

      Chào bạn lê hồng nhung. Cảm ơn bạn đã quan tâm. Trường hợp của bạn hoàn toàn dùng được Maxxhair nhé. Maxxhair có thành phần từ thảo dược: Polyaktiv (chiết xuất ...[Xem thêm]
  • Loading...