Đừng nhuộm tóc khi chưa biết thải độc đúng cách!

Thậm chí bạn còn không biết mình bị đầu độc do thuốc nhuộm từ khi nào. Bởi đến lúc chất độc phát tác, sẽ không chỉ là rụng tóc, hỏng tóc, mà là ung thư đấy và chẳng còn cơ hội nào cho bạn để sửa chữa sai lầm này nữa đâu.

Mỗi lần nhuộm là 1 lần bước gần án tử ung thư

Thử đếm xem bạn đã nhuộm tóc bao lần trong đời? Thành phần hay nguồn gốc của loại thuốc nhuộm đó bạn hiểu rõ không?

Đừng bất ngờ khi biết mình đã tẩm cả núi hóa chất lên đầu. Không thiếu những nghiên cứu về thuốc nhuộm cho thấy: Rất nhiều sản phẩm thuốc nhuộm tóc tại nhà và các salon đắt tiền chứa chất hóa học liên quan tới bệnh ung thư. Năm 2010, Ủy ban Châu Âu cũng đã cấm 22 loại thuốc nhuộm có nguy cơ khiến người sử dụng dài ngày bị ung thư bàng quang.

Các nhà khoa học còn chỉ ra rằng: 71% các loại thuốc uốn nhuộm có chứa hắc ín, muối kim loại nặng có độc tính rất cao như chì, bismuth. Thuốc nhuộm đều chứa các chất có nhân thơm, đặc biệt là P-phenylenedamine (PPD). Các chất này khi tiếp xúc nhiều với tóc sẽ gây ra tình trạng tóc khô, dễ gãy rụng. Còn khi tiếp xúc với da sẽ gây viêm chân tóc, viêm da tiếp xúc hoặc viêm da dị ứng…

Điều này giải thích tại sao khi sử dụng thuốc uốn nhuộm sát với chân tóc, bạn thường có cảm giác rất xót và rát tại da đầu.

Mỗi lần nhuộm là 1 lần bước gần án tử ung thư 1Bạn có thấy xót khi thuốc nhuộm tiếp xúc với da đầu?

Nguy hiểm hơn, muốn lên màu đẹp thì thuốc nhuộm phải là những hạt kích thước phân tử siêu nhỏ. Những hạt này tấn công và làm thay đổi cấu trúc bên trong sợi tóc, để sợi tóc bắt màu. Do đó những chất độc trong thuốc nhuộm rất dễ thâm nhập vào nang tóc – là nơi tập trung rất nhiều mạch máu để nuôi dưỡng sợi tóc, rồi hòa trộn vào máu. Nếu không được thải trừ, lâu ngày chất độc sẽ tích tụ dần lại trong cơ thể sinh ra bệnh tật.

Có ti tỉ những người đã gặp phải tác dụng phụ của thuốc nhuộm. Nhẹ thì dị ứng, viêm da đầu, rụng tóc. Nặng thì sưng phù mặt, ung thư máu, bàng quang…Trong khi đó, việc dùng loại thuốc nhuộm có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho người sử dụng thì không phải tiệm làm tóc nào cũng làm cho bạn.

Đừng nhuộm khi chưa biết thải độc đúng cách!

Buồn một nỗi, người nhuộm tóc luôn coi thường lời cảnh báo này. Bởi hóa chất thì vô hình. Mà ung thư cũng chẳng đến trong ngày một ngày hai. Chỉ có điều, nếu chăm nhuộm mà không biết thải độc thì bạn sẽ bước nhanh hơn người khác đến án tử mà thôi.

Thải độc cho tóc nhuộm cũng không hề đơn giản. Cho dù bạn cố gắng gội sạch thuốc nhuộm còn dính trên da đầu hay tóc, chất độc cũng đã kịp nằm sâu trong chân tóc và cứ thế từ từ ngấm vào cơ thể bạn. Mấu chốt ở đây là cần thải nhanh chất độc có trong máu và ở chân tóc qua gan thận.

Đừng nhuộm khi chưa biết thải độc đúng cách! 1

Các phân tử thuốc nhuộm nằm sâu trong chân tóc

Maxxhair là viên uống mọc tóc đã chứng minh tác dụng trong các nghiên cứu khoa học và được Bộ Y tế – Cục An toàn Thực phẩm cấp phép lưu hành hơn 10 năm trên thị trường.

Với thành phần mới bổ sung Polyaktiv (chiết xuất từ mầm gạo Ozyra sativa – có chứa Polyamine) và nhiều các vitamin khoáng chất có lợi cho mái tóc như: Vitamin B5, Biotin, Hà thủ ô đỏ, Cao dâu tằm, Bột mộc nhĩ… Maxxhair tác động kích thích vào vùng rụng tóc giúp:

  • Bổ sung Polyaktiv cùng các vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng nang tóc, hỗ trợ các nang tóc bị yếu dần phục hồi và khỏe mạnh trở lại.
  • Hỗ trợ đẩy nhanh quá trình tái tạo sản sinh chân tóc mới tới hơn 60% (nhờ thành phần Polyaktiv), giúp sợi tóc con mọc lên đen và bóng mượt hơn.
  • Thành phần Kẽm và L’Arginine giúp giảm hormone DHT (Dihydrotestosterone) nội sinh trong cơ thể. Nhờ đó làm giảm sự hoạt động của DHT giúp nang tóc khỏe, giữ chân tóc tốt hơn, giúp hỗ trợ cải thiện rụng tóc hiệu quả.
  • Vitamin B5, Hà thủ ô đỏ, Biotin, Bột mộc nhĩ, Cao dâu tằm có khả năng nuôi dưỡng và tăng cường sức khỏe mái tóc.

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng  BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng tận nhà bấm TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

  • nguyễn ngọc phú đã bình luận

    26/10/2017 17:31

    Maxxhair Mua ở đâu vậy?
    • Chuyên gia tư vấn đã bình luận

      17/11/2017 07:02

      Chào bạn Nguyễn Ngọc Phú! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm Maxxhair. Hiện sản phẩm này có bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Bạn ...[Xem thêm]
  • Loading...