Dùng Maxxhair nhưng chưa thấy hiệu quả thì phải làm sao?

Câu hỏi bạn đọc:

Em bị rụng tóc 4 năm nay mà không khỏi, em không biết nguyên nhân là tại sao. Sau khi tìm hiểu thì em quyết định mua Maxxhair để uống. Em đã uống được gần 2 tháng rồi mà tóc mới bớt rụng một chút và tóc con mọc lên chưa nhiều. hix Thực sự em rất lo lắng.:(( Bây giờ em phải làm như nào đây ạ? Liệu em có hợp với sản phẩm không?
Em xin cảm ơn!

Chuyên gia trả lời:

Xin chào bạn!
Thông thường sử dụng Maxxhair khoảng 3 tuần đến 1 tháng đã có tác dụng. Tuy nhiên, có một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến quá trình dùng, vì thế bệnh nhân nên được tư vấn trước khi dùng để hiệu quả sử dụng được tốt nhất.

Một số nguyên nhân có thể ảnh hưởng đến quá trình chữa rụng tóc như: Bệnh cường tuyến giáp, Stress liên tục hoặc mất ngủ kéo dài. Trường hợp nếu người bệnh dùng các thuốc giảm cân, thuốc tránh thai hay đơn giản là uống Maxxhair chưa đúng liều, uống ngắt quãng, thường xuyên thức khuya…cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình phục hồi của tóc.

Trường hợp của bạn rụng tóc tới 4 năm đã là khá lâu, lại chưa rõ nguyên nhân. Rụng tóc lâu sẽ khiến nang tóc bị teo dần đi và khó phục hồi hơn. Vì vậy có thể hiệu quả của bạn sẽ đến chậm hơn một chút.

 

Chuyên gia trả lời: 1

Hiện tại bạn đã thấy tóc giảm rụng hơn và tóc con mới mọc lại. Như vậy là sản phẩm bắt đầu phát huy tác dụng. Bạn cần chú ý những vấn đề sau để hiệu quả đạt được tốt nhất nhé:

  • Sử dụng Maxxhair đều đặn với liều 4 viên 1 ngày/ 2 lần. Uống ngay sau khi ăn. Dùng đủ liệu trình 3-4 tháng.
  • Ăn ngủ điều độ. Tránh căng thẳng, stress.
  • Hạn chế uốn nhuộm, sử dụng hóa chất lên tóc.

Ngoài ra, việc biết thêm một số thông tin của bạn sẽ giúp chuyên gia tư vấn được cụ thể hơn:
1. Độ tuổi, giới tính của bạn. Tình trạng tóc rụng rải rác hay tập trung, đã có hiện tượng hói đầu chưa. Những thông tin này cho biết với mức độ rụng, hói như thế thì việc điều trị sẽ có thể đạt được bao nhiêu phần trăm hiệu quả.
2. Trước đây hoặc hiện tại bạn có đang bị bệnh gì không? Vì một số bệnh như: suy/ cường giáp gây rụng tóc, bệnh miễn dịch… Những bệnh này nếu không điều trị khỏi thì hiện tượng rụng tóc không thể dứt được.
3. Trước đây hoặc hiện tại bạn có dùng thuốc gì kéo dài không? Một số thuốc dùng kéo dài có thể gây rụng tóc (như thuốc tránh thai uống, thuốc hạ lipid máu, thuốc giảm cân…) hoặc một số thuốc dùng đồng thời với Maxxhair có thể gây giảm tác dụng của sản phẩm.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, bạn hãy gọi ngay đến số tổng đài 18001564 (miễn phí cước gọi) hoặc kết nối với số Zalo  +84941542266 để được chuyên gia tư vấn nhé.
Chúc bạn luôn vui khỏe!

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...