Hói đầu sớm ở nam giới và cách khắc phục chứng hói đầu?

Chào Chuyên gia, tôi 35 tuổi, chưa lập gia đình. Một năm gần đây tóc tôi bị rụng rất nhiều nhưng mọc lên chậm, và có hiện tượng “sắp hói” chỉ còn sợi tóc lơ thơ trên đỉnh đầu khiến tôi rất mất tự tin. Có cách nào để tóc tôi mọc lại nhanh được không? Liệu tôi có khả năng bị hói?” – (Anh Nam 35 tuổi tại Hà Nội).

TRẢ LỜI

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận nhà, bấm TẠI ĐÂY 3

Chuyên gia Phạm Hoàng Khâm giải đáp 

Chào bạn, hói đầu sớm nói chung và hói đầu sớm ở nam giới đến từ rất nhiều nguyên nhân, bao gồm cả bên trong và bên ngoài. Hói đầu ở nam giới nhiều gấp 3 lần phụ nữ, tuy nhiên lại không được quan tâm đúng mức dẫn đến tình trạng hói ngày càng nặng hơn.

Ban đầu, tóc rụng nhiều ở phần trán, sau lan dần sang 2 bên và đỉnh đầu. Lâu ngày, phần nang tóc ở vùng rụng bị suy yếu dần, teo lại và không còn khả năng mọc lại tóc mới. Nếu không được điều trị đúng cách, phần da đầu trở nên láng bóng, không khắc phục được nữa.

TRẢ LỜI 1

Nếu không can thiệp để càng lâu tóc càng hói

Dẫu không phải bệnh lý nguy hiểm nhưng hói đầu ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ, mất đi phong độ, thậm chí cả tâm lý của cánh mày râu. Cảm giác tự ti, stress dài ngày vì tóc rụng nhiều, hói đầu sớm vô hình trung lại làm bệnh nặng hơn, khó điều trị dứt điểm.

Khắc phục chứng hói đầu sớm thế nào để đạt hiệu quả tốt?

Xác định nguyên nhân gây hói đầu ở nam giới phải kể đến yếu tố di truyền, stress, rối loạn nội tiết và dinh dưỡng mất cân bằng. Trong đó, sự mất cân bằng giữa hormone DHT và Nội tiết tố nam là nguyên nhân chủ yếu khiến tóc bị rụng.

TRẢ LỜI 2

DHT thủ phạm gây hói đầu ở nam giới

Tại chân tóc, DHT liên kết với các thụ thể đặc biệt của tế bào nang tóc, khiến nang tóc nhỏ dần và biến mất, sợi tóc dễ rụng. Ngoài ra, DHT còn kích thích tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, khiến chân tóc yếu, tóc dễ bị rụng khỏi da đầu. DHT tăng quá mức được cho là nguyên nhân chính yếu dẫn đến việc tóc rụng nhiều, vùng hói ngày càng lan rộng và khó mọc trở lại.

[Giải pháp] giảm DHT giúp ngăn ngừa “hói”, kích mọc tóc 

Việc sử dụng phức hợp Kẽm (Zn)  đã cho thấy tác dụng đem lại cân bằng DHT và Nội tiết tố một cách tự nhiên, bền vững. Khi nội tiết tố được tăng lên một lượng vừa đủ, cơ thể không có nhu cầu sản sinh DHT. Nhờ đó giảm được hàm lượng DHT trong cơ thể một cách an toàn, hạn chế tác dụng phụ, từ đó giảm tình trạng rụng tóc, hói tóc.

Banner-Công thức mới -600x828 16.01.2024 - Copy-min.png

Maxxhair mới chứa Kẽm giúp giảm DHT và các 8 thành phần kích mọc tóc khác

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống Maxxhair đã được ra đời với  Kẽm giúp cơ thể cân bằng giữa DHT và Nội tiết tố theo cách tự nhiên, không ảnh hưởng đến chức năng nội tiết khác.

Viên uống được tổng hợp tinh hoa từ 9 vị thảo dược và các dưỡng chất hỗ trợ giảm rụng, kích mọc tóc hiệu quả:

  • Bộ đôi nhập khẩu từ Tây Ban Nha: Cỏ đuôi ngựa và Quả sơ ri hỗ trợ giảm lượng tóc rụng, kích mọc tóc tăng độ phủ da đầu, tóc chắc khỏe hơn từ Cao 
  • Polyaktiv chiết suất từ mầm gạo Nhật Bản kích thích nang tóc phát triển từ đó giúp tóc mới mọc lên nhanh chắc khỏe hơn
  • Hà thủ ô đỏ, Kẽm, Vitamin B5, Biotion, Cao nhọ nồi, Cao thục địa: là những dưỡng chất giúp tóc mọc lên đen khỏe, phục hồi tóc hư tổn.

Banner-mhx-720X335-18.01.2024-2 - Copy.png

Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam "có tới 96% người dùng hài lòng về hiệu quả của Maxxhair và sẵn sàng giời thiệu cho người thân bạn bè sử dụng". Như vậy cứ 10 người dùng thì có tới hơn 9 người thấy hài lòng về hiệu quả của Maxxhair.

=> Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=> Hoặc Đặt mua giao hàng tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

Đối tượng sử dụng Maxxhair

Viên uống Maxxhair dùng cho các trường hợp rụng tóc nhiều, hói đầu sớm do các nguyên nhân:

  • Thay đổi nội tiết, lão hóa, sử dụng các loại thuốc, hóa chất, thiếu dinh dưỡng, làm việc căng thẳng, thay đổi nguồn nước, hoặc tóc rụng nhiều không có nguyên nhân;
  • Rụng tóc sau sinh, rụng tóc tuổi tiền mãn kinh
  • Những người tóc thưa, xơ, chẻ ngọn, tóc có nhiều dầu,
  • Người có nguy cơ hói đầu và bệnh nhân rụng tóc sau thời gian hóa trị, xạ trị ung thư…

Đối tượng sử dụng Maxxhair 1

Maxxhair dùng tốt cho cả nam và nữ bị rụng tóc, hói đầu

Liệu trình sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất

  • Giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc: Quý khách dùng liều ngày 4 viên/ngày, chia 2 lần.
  • Khi đã thấy tóc đỡ rụng và mọc trở lại Quý khách sử dụng liều 2 viên/ngày, chia 2 lần.

Để cho có hiệu quả tốt nhất, nên uống Maxxhair ngay sau khi ăn.

Liệu trình sử dụng: Vì thời gian để một sợi tóc mới mọc lên từ nang tóc cần ít nhất từ 2-3 tháng, chính vì vậy Quý khách cần kiên trì sử dụng viên uống Maxxhair từ 2-3 tháng để cảm nhận được rõ tác dụng, tránh lãng phí khi dùng chưa đủ liệu trình.

=> Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=> Hoặc Đặt mua giao hàng tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

Giá bán Maxxhair và ưu đãi Mua 6 tặng 1

MXH-Chương-trình-tích-điểm-T10-2023-1200x1200 - Copy.jpg

Maxxhair có giá là khoảng 205.000đ/hộp 30 viên (1 tháng dùng 4 hộp với liều ngày 4 viên/ 2 lần).

Để tiết kiệm chi phí, ban nên tham gia chương trình  Mua 6 tặng 1 bằng cách nhắn tin tích điểm (Có thể mua tích lũy dần). Nếu sau khi tóc đã mọc trở lại ổn định, Quý khách sử dụng duy trì với liều ngày 2 viên/2 lần. 

Bạn hãy nhớ tích điểm để được hưởng ưu đãi của chương trình Mua 6 tặng 1 để tiết kiệm chi phí lên tới 15%. Hơn nữa khi tích điểm thành công là bạn đã mua đúng hàng chính hãng của Công ty. Nếu chưa tích điểm được hoặc có thắc mắc gì bạn có thể gọi tới Tổng đài miễn cước 18001564 để được giải đáp nhé!

=> Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

Ai đã dùng Maxxhair hiệu quả?

ảnh VTVT 6 (1).jpg

ảnh VTVT 3.jpg

ảnh VTVT 5.jpg

ảnh VTVT.jpg

ảnh VTVT 5.jpg

=> Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Maxxhair dành tặng ƯU ĐÃI đặc biệt: TẶNG MIỄN PHÍ 1 HỘP 30 VIÊN CHO AI BỊ RỤNG TÓC, HÓI ĐẦU MÀ CHƯA DÙNG MAXXHAIR CHO ĐƠN HÀNG ĐẦU TIÊN

Điều kiện Áp dụng: Dành cho đơn đặt mua đầu tiên của Quý khách hàng chưa từng sử dụng Maxxhair. Số lượng giới hạn chỉ 10 suất Quà tặng mỗi ngày.

Quý khách liên hệ về Tổng đài của Maxxhair là 18001564 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua. Hoặc đơn giản hơn nữa, Quý khách chỉ cần để lại thông tin ngay dưới đây, các tư vấn viên của Maxxhair sẽ gọi lại:

TẶNG MIỄN PHÍ 1 HỘP 30 VIÊN CHO AI BỊ RỤNG TÓC, HÓI ĐẦU CHƯA TỪNG SỬ DỤNG MAXXHAIR CHO ĐƠN HÀNG ĐẦU TIÊN 1


Họ và tên *
Số điện thoại *

Cập nhật lúc: 25/01/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

  • An đã bình luận

    23/02/2023 20:49

    Em bị thưa tóc ở 2 bên trán , có thể chữa được không ạ
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      24/02/2023 10:57

      Chào bạn An, Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm. Trường hợp của bạn nên sử dụng sớm Maxxhair nhé! Sản phẩm Maxxhair có thành phần từ thảo dược: ...[Xem thêm]
  • Nguyễn Ngọc Bảo Trâm đã bình luận

    19/01/2023 00:15

    Con năm nay cũng đc 15 tuổi rồi ạ ,con bị rụng tóc nhiều, tóc mỏng toàn đầu và thưa ở trán . Bố con tóc cũng mỏng , liệu ...[Xem thêm]
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      19/01/2023 08:13

      Chào bạn Nguyễn Ngọc Bảo Trâm , Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm. Trường hợp của bạn nên sử dụng sớm Maxxhair nhé! Sản phẩm Maxxhair có thành ...[Xem thêm]
  • Hiếu đã bình luận

    10/09/2022 04:19

    Mình năm nay 23 tuổi mà đầu hay ngứa với có gầu và thấy có dấu hiệu tóc đang ít dần về 2 bên đỉnh đầu thì uống thuốc ...[Xem thêm]
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      10/09/2022 09:59

      Chào bạn Vũ Hiếu! Cảm ơn bạn đã quan tâm. Trường hợp của bạn dùng sớm sản phẩm Maxxhair. Với thành phần từ thảo dược Polyaktiv (chiết xuất từ mầm ...[Xem thêm]
  • Ksor Yeh đã bình luận

    29/07/2022 03:59

    Cho em hỏi các nhà thuốc có bán sản phẩm Maxxhair không?
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      29/07/2022 09:48

      Chào bạn Ksor Yeh. Cảm ơn bạn đã quan tâm. Hiện tại sản phẩm đã được phân phối tại rộng khắp các nhà thuốc trên toàn quốc, bạn có thể ...[Xem thêm]
  • Thạch Kim ảo đã bình luận

    21/06/2022 22:36

    Con mình 13 tuổi bị rụng tóc ở đỉnh đầu lộ da đầu có uống được không
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      27/06/2022 08:06

      Chào bạn Thạch Kim ảo! Cảm ơn bạn đã quan tâm. Trường hợp của bạn nên sử dụng sớm sản phẩm Maxxhair bạn nhé! Maxxhair chứa các thảo dược như ...[Xem thêm]
  • Loading...