Maxxhair phiên bản mới giúp tóc mọc nhanh hơn gấp 3 lần

Nhân dịp 10 năm có mặt trên thị trường, viên uống mọc tóc Maxxhair công bố phiên bản mới “đã tốt nay còn tốt gấp ba” khi bổ sung thảo dược mọc tóc đến từ Nhật Bản có tên gọi Polyaktiv.

Maxxhair phiên bản mới giúp tóc mọc nhanh hơn gấp 3 lần 1

Công thức hoàn hảo của Maxxhair

Phiên bản Maxxhair mới có gì khác biệt?

Trong phiên bản mới này, Maxxhair được bổ sung thêm tinh chất POLYAKTIV từ mầm gạo Nhật Bản và các thảo dược giúp tóc mọc chắc khỏe hơn. Bảng so sánh thành phần của Maxxhair mới và cũ thể hiện rõ điều trên.

Phiên bản Maxxhair mới có gì khác biệt? 1

Ba thành phần mới (màu đỏ) của Maxxhair

Vì sao Maxxhair mới tốt hơn gấp 3 lần?

Với việc bổ sung ba thành phần mới: Polyaktiv; Bột Nấm tai mèo, Cao dâu tằm. Maxxhair đạt hiệu quả tốt gấp 3 lần về Giảm số lượng tóc rụng, thời gian tóc mọc nhanh hơn và tóc mọc lên đen chắc khỏe hơn.

Hiệu quả này đã được nghiên cứu và chứng minh bởi Đại học Y Hà Nội. Đồng thời các nhà khoa học Nhật Bản thuộc tập đoàn Ozyra Fat & Chemical cũng đã công bố tác dụng của  thành phần Polyaktiv có chứa trong viên uống Maxxhair, cụ thể:

Nghiên cứu bởi Đại học Y Hà Nội

Với liều lượng viên uống Maxxhair mới được điều chỉnh thích hợp, tác dụng cho thấy sự tái tạo các nang rõ rệt sau ngày thứ 19 và 26 ngày. Từ đó giúp sợi tóc mọc lên nhanh chắc khỏe hơn. Nghiên cứu được thực hiện bởi PGS.TS Phạm Thị Vân Anh – Trưởng bộ môn Dược lý Đại học Y Hà Nội vào tháng 01 năm 2020.

 

Nghiên cứu bởi Đại học Y Hà Nội 1

Hình ảnh cho thấy sự tái tạo các nang

Nghiên cứu lâm sàng của tập đoàn Ozyra  

Theo nghiên cứu lâm sàng, thành phần mới của Maxxhair là Polyaktiv có tác dụng tăng tới 60% tốc độ phát triển của nang tóc. Và đặc biệt, Polyaktiv được nghiên cứu có tác dụng tương đương với thuốc điều trị rụng tóc Minoxidil. Một loại thuốc tân dược thường được kê cho bệnh nhận rụng tóc hói đầu.

Nghiên cứu lâm sàng của tập đoàn Ozyra   1

Nghiên cứu về “Tác dụng của Polyaktiv đối với tóc” được thực hiện bởi Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical vào tháng 5 năm 2019

Đây quả là tin vui cho những ai đang mắc chứng bệnh rụng tóc hói đầu. Nếu ngại dùng thuốc điều trị có nhiều tác dụng phụ thì có thể tìm tới viên uống mọc tóc từ thảo dược có chứa thành phần Polyaktiv này.

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn Quốc

=>Tìm mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY  

=>> Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) xem TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) xem TẠI ĐÂY 1

Tháng 01/2021 vừa qua, Maxxhair đã được Hiệp hội thực phẩm chức năng bình chọn là Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 

=>> Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) xem TẠI ĐÂY 2

PGS.TS.BS Phạm Hoàng Khâm – Nguyên chủ nhiệm khoa Da liễu BV 103 chia sẻ về tác dụng của thành phần Polyaktiv của viên uống Maxxhair trong chương trình Mỗi ngày một niềm vui trên VTV3

Giá bán và cách sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất

Giá bán và cách sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất 1

Thống kê thời gian đạt hiệu quả của Maxxhair mới

Giá bán lẻ215.000đ/hộp, hiện Maxxhair đang có chương trình tích điểm mua 6 hộp tặng 1 bằng mã thẻ cào trên hộp sản phẩm. Khi tích đủ 6 điểm giá chỉ còn 184.000đ/hộp. Quý khách đừng quên tích điểm để nhận Quà tặng.

Maxxhair hiện nay đang triển khai chương trình Cam kết sẽ hoàn lại 100% tiền nếu sau 3 tháng dùng liên tục Quý khách không thấy tóc con mọc lên.

Giá bán và cách sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất 2

Đăng ký tham gia chương trình cam kết Quý khách vui lòng gọi Tổng đài miễn cước 18001564

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn Quốc

=>Tìm mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY  

=>> Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) xem TẠI ĐÂY

Hoặc để lại số điện thoại, để tìm nhà thuốc bán Maxxhair gần nhất cho bạn!
Bạn cũng có thể gọi ngay tới số tư vấn miễn cước 18001564 để được giải đáp!
Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

  • Ngô Thị Thành đã bình luận

    03/10/2021 22:02

    Một hộp uống bao lâu và một tháng là bao nhiêu tiền ạ?
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      11/10/2021 17:48

      Chào bạn Ngô Thị Thành, Một hộp Maxxhair có 30 viên uống, liều dùng để cải thiện tóc nhiều là 4 viên/ngày, như vậy một hộp uống trong 7,5 ngày, ...[Xem thêm]
  • Loading...