Lo lắng suốt ngày đêm vì tóc rụng cả nắm, cơ duyên nào giúp mái tóc chị Thủy mọc trở lại?

“Héo mòn vì mái tóc rụng nhiều, xơ xác đến nỗi hói thành xoáy tròn trên đỉnh đầu, da mặt cũng vì thế mà xuất hiện không biết bao nhiêu nếp nhăn”. Chị Nguyễn Thị Thủy, 52 tuổi ở Nhơn Trạch, Đồng Nai tâm sự cùng chúng tôi về nỗi lo lắng của mình.

Lo lắng suốt ngày đêm vì tóc rụng cả nắm, cơ duyên nào giúp mái tóc chị Thủy mọc trở lại? 1

Nét mặt buồn bã, tự ti in hằn trên khuôn mặt người phụ nữ vì bị rụng tóc, hói đầu

Tóc rụng chỉ còn phân nửa sau một thời gian ngắn

Theo chân chị Thủy về nhà tại Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi không khỏi bất ngờ với ngôi nhà tràn ngập cây xanh. Nhìn ngôi nhà được trang hoàng bởi không gian sống xanh vô cùng mướt mắt giữa lòng thành phố tấp nập và mái tóc đen chắc khỏe của chị thì tôi đoán chị là một người yêu và mê cái đẹp dữ lắm. 

Tôi vội khen: “Chị trẻ quá, nói chị U50 chắc chẳng ai tin, bí quyết là gì đó ạ? Chị chỉ mỉm cười rồi đáp: “Mái tóc giấu tuổi đó em”. 

Ấy vậy mà, không ai biết, chị Thủy đã từng trải qua một thời gian dài héo mòn vì mái tóc rụng nhiều, xơ xác đến tàn tạ của chị. Da mặt cũng vì thế mà không biết xuất hiện bao nhiêu là nếp nhăn. 

Tóc rụng chỉ còn phân nửa sau một thời gian ngắn 1

Tóc rụng nhìn lộ rõ da đầu, trông rất kém thẩm mỹ

Không để tôi tò mò hơn, chị Thuỷ bồi hồi nhớ lại những tháng ngày đen tối của cuộc đời mình rồi kể: “Trước đây, tóc mình vừa đen vừa dày, mình luôn tự hào vì mái tóc dài bóng mượt này. Nhưng biến cố gia đình ập đến, chị gái đột ngột ra đi khiến mình suy sụp tinh thần, rơi vào khủng hoảng trầm trọng. 

Sự mất mát to lớn ấy khiến mình gần như bị mất phương hướng, có những đêm thức trắng không ngủ nổi vì suy nghĩ trằn trọc bủa vây. Đến khi trấn tĩnh lại tinh thần, mình mới tá hỏa khi thấy mái tóc đã bạc đi nhiều và sau đó là chuỗi ngày “nhìn đâu cũng thấy tóc”.

Tôi ngỡ ngàng đưa mắt nhìn chị rồi chị tiếp lời: “Tóc rụng khắp nơi, đặc biệt mỗi khi gội đầu hay chải tóc mình vơ được cả nắm một. Lúc đầu, mình cũng không để ý, nhưng tóc rụng nhiều tới nỗi mình soi gương thấy tóc rụng đến hói thành xoáy tròn trên đỉnh đầu. Mình sợ đến nỗi có khi cả ngày không dám chải đầu”.

Tóc rụng chỉ còn phân nửa sau một thời gian ngắn 2

Tóc chị Thuỷ rụng cả nắm mỗi khi chải đầu hay gội đầu

Mái tóc tưởng chừng “vô phương cứu chữa”

Tôi vội hỏi chị: “Tóc rụng nhiều như vậy, rồi chị có đi khám ở đâu không ạ?”. Chị Thủy nhấp ngụm nước rồi từ tốn nói: “Mình cũng đi khám ở bệnh viện da liễu, cũng tâm sự với bác sĩ về câu chuyện của mình. Bác sĩ giải thích rằng mình bị rụng tóc do stress tâm lý, suy nghĩ nhiều, bác sĩ cũng cho thuốc uống rồi bôi để điều trị.

Có bệnh thì vái tứ phương, ai mách gì mình cũng thử, ban đầu là thay dầu gội rồi thử các mẹo dân gian như dùng khế hay gội đầu bồ kết nhưng hiệu quả cũng không cải thiện là bao”. 

Chuỗi ngày ác mộng của chị cũng bắt đầu từ đây, chị nói: “ Tóc rụng cũng ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của mình, mình ngại đi ra ngoài, tóc thưa và hói khiến mình tự ti vô cùng”.

Mái tóc tưởng chừng

Mái tóc rụng nhiều khiến chị Thủy vô cùng tự ti và lo lắng

Lúc đó, mình chỉ hi vọng sao cho tóc đừng rụng nữa là may mắn, hạnh phúc lắm rồi, chứ cũng không dám mong tóc có thể mọc lại dày dặn như trước đây”.

Vốn là người phụ nữ yêu cái đẹp, lại vui vẻ và hòa đồng với mọi người,  ấy vậy mà chỉ vì mái tóc rụng đến trơ hói da đầu, mà chị khép mình lại, sống khép kín hơn, chị ngại chụp ảnh, hạn chế ra ngoài với bạn bè, ở nhà nhiều khiến chị buồn càng buồn hơn, có giai đoạn tưởng chừng như chị bị trầm cảm vì rụng tóc, hói đầu. 

Bí mật của mái tóc dày chắc khỏe được tiết lộ

Nhìn mái tóc dày dặn, chắc khỏe của chị hiện giờ, chẳng ai nghĩ chị đã trải qua giai đoạn kinh hoàng đó. “Vậy, nhờ cách nào mà giờ tóc chị dày với đen quá vậy ạ”. Tôi vội hỏi.

Chị đáp: “Đã thử nhiều cách nhưng cải thiện không đáng kể, mình dần mất niềm tin về mái tóc này. Mình cứ nghĩ sẽ phải sống chung với mái tóc rụng và hói này tới cuối đời. Rồi thật tình cờ, chồng mình xem tivi thấy có nói tới thảo dược mọc tóc ở Việt Nam có từ lâu lắm rồi. Ảnh mới ra hiệu thuốc hỏi cho mình rồi mang về 6 hộp lận để tặng vợ.

Nghĩ công chồng thương vợ nên không dám phụ. Với rất đơn giản chỉ cần nhớ sau ăn mình uống đều đặn mỗi lần 2 viên, ngày 4 viên là được. Anh xã cũng động viên chữa rụng tóc cần có thời gian nên luôn nhắc mình uống đầy đủ.

Bí mật của mái tóc dày chắc khỏe được tiết lộ 1

Chị Thuỷ tự tin chụp ảnh với mái tóc dày, chắc khỏe

Sau 6 hộp tương đương với 6 tuần sử dụng viên uống từ thảo dược này, tóc mình bớt rụng hẳn, rồi thấy các sợi tóc con từ chỗ hói lún phún mọc lên nhưng ngắn thôi. Như vậy cũng mừng lắm rồi. Uống đủ 3 tháng thì tóc con dài được tầm 3-4 cm. Tới giờ mình uống duy trì ngày 2 viên thì tóc mọc lên được như vậy đó.

Mình thầm cảm ơn Maxxhair nhiều lắm. Mình vui hơn, tự tin hơn trước, cuộc sống mà mình hằng mong ước đã quay trở lại, tất cả là nhờ có Maxxhair. Là phụ nữ ai cũng muốn có mái tóc khỏe đẹp hết! Các chị em ai giống mình có thể tham khảo viên uống Maxxhair nhé!”

Bí mật của mái tóc dày chắc khỏe được tiết lộ 2

Chị Thuỷ tự tin và trông trẻ trung hơn với mái tóc chắc khỏe

Mái tóc mọc trở lại, đen hơn, dày hơn, với chị đó là niềm vui không thứ trang sức nào thay thế được.  Chị tự tin ra ngoài, tâm hồn cũng vì thế mà rộng mở, nhẹ nhõm hơn. Hơn lúc nào hết, giờ chị Thủy cảm thấy mình thật may mắn, khi thoát khỏi cơn ác mộng rụng tóc, hói đầu sau ngần ấy năm chung sống mà nhiều khi không biết tỏ bày cùng ai.

Mái tóc óng mượt quay trở lại, đối với chị Thủy cũng giống như thời thanh xuân quay trở lại, chị được sống lại những ngày tháng tươi đẹp đã qua, lấy lại những niềm vui đã mất. 

Nhìn phong thái tự tin, trẻ trung của chị Thủy, chúng tôi nhận ra, một mái tóc đẹp  quan trọng đến thế nào, nó có thể mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc vô giá cho mỗi người phụ nữ.

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

  • Phong Nguyen đã bình luận

    29/07/2021 19:55

    Em đã uống Maxxhair được gần 2 tháng, tóc có giảm rụng và có mọc tóc con. Vậy em uống Maxxhair mấy tháng mới được ngừng vậy ạ?
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      30/07/2021 08:43

      Chào bạn Phong Nguyen, Cám ơn bạn đã tin dùng sản phẩm Maxxhair. Liệu trình dùng Maxxhair để đạt hiệu quả tốt là 2-4 tháng. Bạn có thể ngừng dùng ...[Xem thêm]
  • Loading...