Lý do Maxxhair hiệu quả với trường hợp "Tóc rụng nhiều, thưa, hói" không thấy mọc trở lại?

“Chào BS năm nay tôi 54 tuổi, tôi gội đầu 2 ngày một lần nhưng mỗi lần gội phải rụng cỡ 300-400 sợi, nóng mặt luôn. Lúc tóc ướt hay khô tôi chải tóc rụng rất nhiều nên từ đó tôi không dám chải nhiều hay sấy nữa. Khoảng 1 tháng khi thấy tóc rụng nhiều quá, tôi nắm tóc thấy giảm khoảng 40%. Sợ có bệnh lý gì tôi đi khám thì sức khỏe vẫn bình thường. Tôi tham khảo xem tivi và trên mạng biết đến Maxxhair giúp tóc mọc lại. Như trường hợp của tôi có dùng được Maxxhair không? Cảm ơn ạ!”

(Cô Nguyễn Thị Duyên Châu - TP HCM)

z2218874789475_873fb14aa7e97738fd45c1b8f00f6e61.jpg

Cô Duyên Châu chia sẻ về mái tóc bị rụng hói cả trán của mình

Vừa qua, Chuyên gia Huỳnh Lê Trường – Đại học Y Dược TP.HCM đã giải đáp trường hợp rụng tóc của cô Châu trong chương trình Tư vấn Chữa b.ệnh cùng chuyên gia như sau:

BS Huynh Le Truong - Copy.png

Xin chào cô Châu!

Bình thường, hàng ngày chúng ta sẽ rụng từ 50-70 cọng tóc và sẽ có số tóc mới tương đương mọc lên để thay thế. Tuy nhiên khi số lượng tóc rụng >100 sợi/ngày hoặc khi thấy tóc rụng nhiều bất thường mỗi khi chải đầu, gội đầu dẫn đến tình trạng tóc thưa mỏng thậm chí là hói thì lúc này rụng tóc đã trở thành bệnh lý. Như vậy trường hợp của cô là rụng tóc bệnh lý.

Đối tượng dễ bị mắc rụng tóc, hói đầu nhiều nhất là phụ nữ ở giai đoạn sau sinh, tiền mãn kinh, mãn kinh hay nam giới sau tuổi 40. Ở những thời kỳ này nội tiết tố khiến cho hormone có tên gọi là Dihydrotestosterone (gọi tắt là DHT) tăng lên. DHT tăng làm tăng tiết bã nhờn ở nang tóc mọc dưới da đầu. Nang tóc bị chèn ép khiến cho tóc không nhận đủ dưỡng chất nên sợi tóc yếu và rụng dần.

Ngoài ra còn có một số nguyên nhân gây nên bệnh rụng tóc đó là:  Căng thẳng, stress; Chế độ dinh dưỡng kém, giảm cân; Sử dụng thuốc uốn nhuộm ép tác động lên da đầu; Bị mắc một số bệnh lý (bệnh về tuyến giáp; nấm da đầu..); Sử dụng thuốc trong quá trình điều trị bệnh (ung thư; các bệnh tim mạch; huyết áp…); Sau đợt sốt cao ốm...

Với trường hợp của cô Châu, cô có biểu hiện tóc rụng khá nhiều từ 300-400 sợi/ngày lại đang ở tuổi tiền mãn kinh nên cô cần can thiệp điều trị rụng tóc càng sớm càng tốt bằng các biện pháp đường toàn thân nghĩa là bổ sung từ bên trong. Và với những triệu chứng mà cô mô tả có thể hoàn toàn sử dụng được viên uống Maxxhair để hỗ trợ điều trị tình trạng rụng tóc của mình.

 Maxxhair - Giải pháp toàn diện cho người bị "rụng tóc nhiều, tóc thưa, hói"

Banner-MHX-1080x1080-31.01.2024 - Copy.png

Cơ chế tác dụng trong viên uống Maxxhair được tổng hòa từ 9 thảo dược quý, các dưỡng chất cực kì tốt cho tóc:

- Bộ đôi thành phần nhập khẩu từ Tây Ban Nha: bao gồm Chiết xuất quả Acerola (Sơ ri) và Chiết xuất Cỏ đuôi ngựa giúp tăng số lượng tóc trưởng thành, giảm lượng tóc gãy rụng, cải thiện độ che phủ da dầu, độ chắc khỏe của tóc 

- Bộ ba dược liệu cổ truyền Việt Nam: bao gồm Cao nhọ nồi, Cao thục địa, Cao Hà thủ ô đỏ có nhiều trong các bài thuốc Y học cổ truyền giúp giảm rụng tóc do gan thận, do phong nhiệt, do huyết hư....

- Ngoài ra còn thành phần Polyaktiv nhập khẩu từ Nhật Bản, với hiệu quả đã được so sánh tân dược Minoxidil giúp tăng 60% tốc độ phát triển của nang tóc từ đó kích mọc tóc hiệu quả

- Kẽm giúp giảm DHT từ đó giảm rụng tóc hiệu quả trong các trường hợp rụng tóc do nội tiết ở phụ nữ sau sinh, tiền mãn kinh hay nam giới sau tuổi 40

- Các dưỡng chất Vitamin B5, Biotin đã được biết đến nhiều với công dụng kích mọc tóc

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

 Maxxhair đã có mặt 13 năm trên thị trường và được hàng triệu người Việt tin dùng

Maxxhair là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Dược Phẩm Thái Minh, cũng là công ty đã đưa đến quý khách hàng những sản phẩm uy tín như: Khương Thảo Đan, Bình Vị Thái Minh, Tràng Phục Linh PLUS…Trong suốt hơn 10 năm qua, Maxxhair được hàng triệu người Việt tin dùng và nhận được những đánh giá tích cực về hiệu quả hỗ trợ ngăn ngừa rụng tóc, hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh, chắc khoẻ:

Phản hồi của người sử dụng 1

Anh Mai Thanh Hậu HCM

Phản hồi của người sử dụng 2

Cô Nguyễn Thị Linh Chi tại Hà Nội

Phản hồi của người sử dụng 3

Cô Nguyễn Thị Ánh Nhung ngụ tại Tiền Giang

z5179504739066_87b26253957a22da5dd4d3320455e2fb.jpg

Rất nhiều phản hồi tốt với Maxxhair

"Tôi sẽ dùng Maxxhair suốt đời "- Cô Linh Chi HN chia sẻ

Banner-MHX-900x900-08.03-1.png

BS Khánh Vân chia sẻ về Maxxhair

Banner-MHX-900x900-08.03-7.png

BS Hưng chuyên gia về Da liễu đưa ra lời khuyên về Maxxhair 

Banner-MHX-900x900-08.03-3.png

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

“96% Người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của Maxxhair”

Giám Đốc Công ty Thái Minh Ông Hàn Ngọc Anh lên nhận giải trong chương trình

Trong khuôn khổ chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022, Tạp chí Kinh tế Việt Nam, chuyên mục Tiêu & Dùng đã kết hợp với Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh tiến hành cuộc khảo sát Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về sản phẩm Maxxhair. Kết quả cho thấy có đến 96% người dùng hài lòng về hiệu quả của Maxxhair – Sản phẩm hàng đầu về điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc tại Việt Nam được biết đến trên thị trường 12 năm qua.

Lần thứ 2 Maxxhair được tôn vinh trong cuộc khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam

Đây là minh chứng rõ ràng nhất, khẳng định chất lượng của Maxxhair trong các dòng thảo dược điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc trên thị trường hiện nay!

Top 10 sp tin và dùng

Maxxhair đạt chứng nhận Top 10 Sản phẩm tin dùng

Banner-MHX-600x600-min.png

Maxxhair đã được nghiên cứu hiệu quả tiền lâm sàng bởi Đại học Y Hà Nội, được thực hiện bởi PGS.TS Phạm Thị Vân Anh – Trưởng bộ môn Dược lý Đại học Y Hà Nội vào tháng 01 năm 2020. Với liều lượng viên uống Maxxhair công thức cải tiến mới được điều chỉnh thích hợp, tác dụng cho thấy sự tái tạo các nang rõ rệt chỉ sau ngày thứ 19 và ngày thứ 26. Từ đó, giúp sợi tóc mọc lên nhanh và chắc khỏe hơn. 

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

Giá bán viên uống Maxxhair và ƯU ĐÃI MUA 6 TẶNG 1

Maxxhair có giá là khoảng 215.000đ/hộp 30 viên (1 tháng dùng 4 hộp với liều ngày 4 viên/ 2 lần).

Để tiết kiệm chi phí, bạn nên tham gia chương trình Mua 6 tặng 1 bằng cách nhắn tin tích điểm (Có thể mua tích lũy dần) ? giá cuối chỉ còn khoảng 184.000đ/hộp 30 viên tương đương  736.000đ/ tháng. Nếu sau khi tóc đã mọc trở lại ổn định, Quý khách sử dụng duy trì với liều ngày 2 viên/2 lần. Như vậy chi phí chỉ còn 368.000đ/tháng. 

Giá bán viên uống Maxxhair và ƯU ĐÃI MUA 6 TẶNG 1 1

Bạn hãy nhớ tích điểm để được hưởng ưu đãi của chương trình Mua 6 tặng 1 để tiết kiệm chi phí lên tới 15%. Hơn nữa khi tích điểm thành công là bạn đã mua đúng hàng chính hãng của Công ty. Nếu chưa tích điểm được hoặc có thắc mắc gì bạn có thể gọi tới Tổng đài miễn cước 18001564 để được giải đáp nhé!

Giá bán viên uống Maxxhair và ƯU ĐÃI MUA 6 TẶNG 1 2

Vị trí tem để tích điểm chương trình Mua 6 tặng 1

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

Cách mua Maxxhair chính hãng nhanh nhất?

Cách 1: Đặt mua qua Tổng đài miễn cước: Gọi vào số 18001564 (miễn cước) để được tư vấn và đặt hàng. Phí ship được tính như sau:

  • Nội thành Hà Nội: Giao hàng miễn phí
  • Tỉnh thành khác: Công ty sẽ chuyển hàng qua đường bưu điện đến tận nhà cho bạn. Nhận hàng và thanh toán ngay tại nhà. Phí vận chuyển chỉ có 15.000đ/đơn hàng.

Cách 2: Đặt hàng online giao về tận nhà bấm TẠI ĐÂY

Cách 3: Mua tại Nhà thuốc gần nhà. Maxxhair (đọc đúng là Mác he) được bán tại hơn 10.000 Nhà thuốc trên Toàn quốc, TÌM DANH SÁCH NHÀ THUỐC NGAY TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 13/03/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...