Top 9 màu tóc đẹp cho nữ da ngăm bạn nhất định phải thử

Top 9 màu tóc đẹp cho nữ da ngăm bạn nhất định phải thử 1

Không giống như những cô nàng da trắng có thể tha hồ lựa chọn những màu tóc nhuộm họ thích. Những bạn nữ da ngăm cần lựa chọn kĩ màu tóc phù hợp với làn da của mình. Maxxhair gợi ý những màu tóc đẹp cho nữ da ngăm để các nàng tha hồ tham khảo và lựa chọn.

Thông tin thêm cho bạn: Mẫu tóc ngắn đẹp cho nữ

Cách lựa chọn màu tóc nhuộm phù hợp cho nữ da ngăm

Muốn lựa chọn được tone màu tóc nhuộm phù hợp với da ngăm trước tiên bạn cần xác định rõ xem da mình thuộc tone da nóng hay lạnh. Rất đơn giản bạn chỉ cần nhìn đường gân ở cổ tay nếu nó màu đỏ thì da bạn thuộc tone nóng còn ngược lại nếu nó màu xanh thì da bạn thuộc tone lạnh.

Top những màu tóc đẹp cho nữ da ngăm tone nóng

Những cô nàng có tone da nóng sẽ có đặc điểm chung là da tối màu hơn nhưng đừng lo nếu các nàng lựa chọn đúng màu tóc phù hợp vẫn có thể giúp gương mặt mình sáng hơn và rất nổi bật.

Màu nâu hạt dẻ dịu dàng đậm nét Á Đông

Nâu hạt dẻ là một tone màu trung tính không quá chói chang như màu vàng , màu nâu hạt dẻ phù hợp với mọi tone da khác nhau, nếu bạn sở hữu làn da ngăm thì cũng đừng lo lắng bởi màu nâu hạt dẻ có thể giúp khuôn mặt bạn sáng bừng lên và rất sang trọng.

Màu nâu hạt dẻ dịu dàng đậm nét Á Đông 1

Tone màu nâu Chocolate

Khác với màu nâu hạt dẻ thì màu nâu chocolate mang một tone trầm hơn rất phù hợp với những nàng thích sự đơn giản và nữ tính. Những bạn da ngăm hoàn toàn yên tâm do tone màu trầm luôn luôn tôn da. Những nàng sở hữu mái tóc dài gợn sóng sẽ vô cùng phù hợp với tone màu nhuộm này.

Tóc đen truyền thống màu tóc đẹp cho nữ da ngăm

Tóc đen tuy là tone màu huyền thoại nhưng nó chưa bao giờ bị soán ngôi cả. Màu tóc đen khiến gương mặt bạn như được tỏa sáng vậy, vô cùng tôn da và rất phù hợp với phụ nữ Á Đông.

Tóc đen truyền thống màu tóc đẹp cho nữ da ngăm 1

Màu nâu mật ong

Gam màu nâu mật ong ánh vàng sẽ giúp mái tóc bạn mềm mượt óng ả như suối tóc. Đây cũng là tone màu được lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây do có khả năng tôn da rất tốt cho các nàng da ngăm.

Màu nâu mật ong 1

Top những màu tóc đẹp cho nữ da ngăm tone lạnh

Những hot girl sở hữu tone da lạnh sẽ sáng hơn tone nóng một chút vậy nên các nàng cũng dễ thở hơn trong việc lựa chọn màu tóc phù hợp, tuy nhiên các nàng cũng không nên chủ quan mà lựa chọn những tone màu quá sáng hay quá rực rỡ có thể khiến chúng phản tác dụng với khuôn mặt của mình.

Xem thêm: Cách giúp tóc nhanh dài

Màu nâu rêu cho những nàng da ngăm cá tính

Nếu bạn sở hữu làn da ngăm mà không thể phá cách với màu tóc nhuộm hồng hoặc xanh bạn vẫn hoàn toàn có thể phá cách với màu nâu trầm ánh rêu hút mắt và rất lạ lẫm. Đây vẫn là tone màu nâu khi ra nắng sẽ ánh lên sắc rêu rất lạ và phong cách phù hợp với những nàng cá tính.

Màu nâu rêu cho những nàng da ngăm cá tính 1

Màu nâu ánh đồng

Đây là tone màu rất dễ kết hợp, các cô nàng cá tính nhưng không quá ưa chuộng sự nổi bật thì đây quả là một gam màu phù hợp cho nàng. Đây là một tone màu đặc biệt được pha trộn từ màu đỏ, nâu và màu cam rất độc đáo và không hề lo lỗi mốt, đặc biệt phù hợp với những bạn nữ da ngăm.

Màu nâu ánh đồng 1

Màu nâu đỏ quyến rũ

Bạn biết không gam màu nâu trầm khi kết hợp với tone màu đỏ sẽ giúp da mặt bạn bật tone sáng hơn rất nhiều. màu nâu đỏ khi không có ánh sáng rất dịu, nhưng khi có nắng tone đỏ sẽ giúp bạn nổi bật và rất cá tính nhưng vẫn mang đủ nét dịu dàng và nữ tính cho các nàng sở hữu màu tóc này.

Màu nâu đỏ quyến rũ 1

Nâu khói màu tóc đẹp cho nữ da ngăm

Nâu khói đang là màu tóc nhuộm lên ngôi và rất hot trong năm nay nó giúp các nàng thể hiện sự sành điệu và cá tính pha thêm một chút nổi loạn. những cô nàng luôn đam mê sự phá cách và thường xuyên thay đổi màu tóc nhuộm chắc chắn sẽ không bỏ qua màu tóc nhuộm rất cuốn hút này. Bên cạnh đó màu tóc còn giúp da bạn sáng hồng hơn, đánh bay nỗi lo về làn da ngăm của các nàng.

Nâu khói màu tóc đẹp cho nữ da ngăm 1

Màu xám lông chuột

Nghe qua màu xám chắc các nàng nghĩ ngay đến làn da trắng sáng mới sở hữu được phải không nào. Không phải vậy đâu tone màu xám lông chuột khá trầm và rất thời thượng cho những cô nàng phong cách cùng một style thời trang sành điệu nữa đó các nàng. Kết hợp với tone trang điểm lạnh như son màu đất hoặc tone màu nude thì thật tuyệt vời.

Màu xám lông chuột 1

Một số lưu ý sau khi nhuộm tóc

  • Sau khi nhuộm tóc bạn nên gội đầu ít nhất sau 3 ngày để không bị phai đi màu nhuộm.
  • Chải tóc hết sức nhẹ nhàng để không làm gãy rụng nhiều tóc do lúc này tóc còn đang yếu vì sự ảnh hưởng của hóa chất.
  • Lựa chọn loại dầu gội chứa nhiều dưỡng chất giúp mái tóc phục hồi nhanh hơn sau khi nhuộm.
  • Sử dụng những loại dưỡng tóc phù hợp sau khi nhuộm để tóc không bị khô xơ và gãy rụng.
  • Chăm chỉ hơn trong việc ủ tóc bằng mặt nạ thiên nhiên giúp tóc phục hồi nhanh chóng sau khi nhuộm.
  • Gội đầu với nước mát và chỉ gội từ 2-3 lần mỗi tuần.

Maxxhair giải pháp thải độc tóc nhuộm cực hiệu quả

Maxxhair có rất nhiều công dụng tốt dành riêng cho mái tóc như việc bổ sung Vitamine và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe của tóc; giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp, ngăn ngừa rụng tóc, đồng thời giúp thải độc do ảnh hưởng của các hóa chất sử dụng cho tóc (thuốc nhuộm, uốn, ép tóc,…)

“Quỳnh Nguyễn tổng hợp”

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...