Maxxhair vinh dự nhận Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng

Vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe và hàng ngàn hồ sơ xét duyệt, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Maxxhair là một trong 15 sản phẩm của công ty CP Dược Phẩm Thái Minh đã nhận được giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2020” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Maxxhair vinh dự nhận Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng 1

Sáng ngày 30/01/2021, tại Cung Trí thức thành phố Hà Nội, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã long trọng tổ chức lễ trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Đây là năm thứ 9 Hiệp hội được Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam trao quyền tổ chức giải thưởng, dựa theo thông tư số 6/2009 của Bộ Khoa học và Công nghệ.

Maxxhair vinh dự nhận Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng 2

Công ty CP Dược phẩm Thái Minh nhận Huy chương vàng từ ThS. Trần Việt Nga – Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm cùng PGS.TS Trần Đáng – Chủ tịch VAFF

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam nhấn mạnh: “Giải thưởng năm nay tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ, đồng thời cũng nhằm vinh doanh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng”.

 

Maxxhair vinh dự nhận Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng 3

Maxxhair là một trong 15 sản phẩm của công ty CP Dược phẩm Thái Minh hân hạnh nhận Huy chương này

Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh đã vinh dự nhận được Huy chương Vàng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”, được trao trực tiếp bởi ThS. Trần Việt Nga – Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm cùng PGS.TS Trần Đáng – Chủ tịch VAFF. Để xuất sắc vượt qua hàng ngàn hồ sơ xét duyệt, Dược phẩm Thái Minh phải đáp ứng đủ 4 tiêu chí khắt khe: an toàn thực phẩm, sở hữu trí tuệ, tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng.

Maxxhair có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn quốc

=>>> Tìm nhà thuốc bán Maxxhair gần bạn nhất XEM TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...