Mẹ bỉm sữa nào cũng mong "tóc mọc lại nhanh" như thế này

Rụng tóc sau sinh là vấn đề mà bà mẹ nào cũng phải đối mặt. Nhưng rụng đến trơ cả mảng da đầu rồi lại “như nấm mọc sau mưa” như chị Nguyễn Hữu Thùy Dương thì quả thực là hiếm thấy!

Xót xa nhìn tóc rụng dưới sàn

Chị Dương 34t, ở Bình Thuận làm việc tại ngân hàng VP bank. Thời con gái, chị luôn tự hào và kiêu hãnh với mái tóc dày, mượt mà, đen nhánh. Tuy nhiên từ khi lấy chồng sinh con xong tóc chị Dương bị rụng rất nhiều: “Tóc mình rụng nhiều đến mức không thể kiểm soát được khiến mình mặc cảm vì ngoại hình kém duyên, không tự tin khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Mình lại đang công tác tại vị trí tư vấn cho vay tín dụng, thời điểm đó mình tự ti hơn bao giờ hết. Đã có lúc phải đứng trong nhà tắm, soi gương khóc thầm một mình…”

Xót xa nhìn tóc rụng dưới sàn 1

Tóc chị Dương (bên phải) rụng chỉ còn vài sợ lưa thưa trên đỉnh đầu sau sinh

Chị Dương chia sẻ: “Thời đi học Dương cũng nhuộm tóc nhưng không bị rụng nhiều. Kể từ sau khi Dương sinh con tóc bắt đầu rụng nhiều thấy rõ, cả lúc ngủ hay gội đầu càng rụng nhiều hơn nữa. Từ đó mình mất tự tin trong cuộc sống, buồn phiền, không tập trung được và hay cáu gắt với chồng con…”

Mỗi buổi sáng thức dậy, lấy tay vuốt tóc chị thấy hàng chục sợi tóc dính lại ở ngón tay, mỗi lần như thế chị lại gom gọn vào và chỉ 3-5 lần số tóc gom được vừa vào lòng bàn tay. Tóc ở đỉnh đầu thưa dần, trơ cả da đầu trông rất sợ!

Tìm lại “tuổi xuân” cho mái tóc

Quyết tâm tìm lại mái tóc ngày xưa, chị Dương đã lên mạng tìm hiểu nguyên nhân tóc rụng thì được biết: tóc rụng do mất cân bằng nội tiết sau sinh. Hàm lượng estrogen trong cơ thể thay đổi đột ngột làm cho tóc rụng nhiều một cách bất thường. Ngoài ra việc bị mất ngủ thường xuyên vì phải chăm sóc cho con nhỏ càng khiến tóc rụng nhiều hơn.

Con đường ngừa rụng tóc của chị đầy gian nan: “Dương cũng đã thử hết mọi cách như dùng tinh dầu bưởi, gội đầu với bồ kết… tuy tóc cũng đỡ rụng hơn nhưng vẫn chưa được như ý. Hơn nữa, mới sinh con xong bận bịu chăm sóc con cái nên Dương không thể kiên trì dùng mãi cách này.”

Được cô bạn thân giới thiệu, chị tìm đến sản phẩm mọc tóc khá nổi tiếng của Việt Nam vì bạn thân chị dùng cũng khá hiệu quả. Tuy nhiên, ban đầu chị Dương vô cùng băn khoăn, lo lắng và chưa dám dùng Maxxhair này vì: “Dương không dám dùng bất cứ sản phẩm nào vì mình đang cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ, không cho con ăn sữa ngoài nên sợ ảnh hưởng tới con.”

Xót xa nhìn tóc rụng dưới sàn 2

Chị Dương hiện tại đã lấy lại được mái tóc ngày xưa của mình

Đắn đo mãi, chị cũng ra hiệu thuốc hỏi dược sĩ, cũng như gọi điện nhờ tổng đài tư vấn. Được biết phụ nữ đang cho con bú có thể sử dụng Maxxhair vì chiết xuất từ thảo dược nên không gây ảnh hưởng gì tới con thì chị mới tin dùng. Chị Dương chia sẻ: “Mua vài hộp về dùng thử, khoảng hơn tháng thì thấy tóc không rụng nhiều như trước nữa và bắt đầu lấm tấm tóc con mọc lên. Mình vui như bắt được vàng vì được trút bỏ mọi ưu phiền bấy lâu nay, thấy yêu đời và tự tin hơn hẳn. Vì rụng tóc nhiều tới trơ hói cả đỉnh đầu nên mình quyết tâm dùng thêm vài tháng nữa”

“Cứ tiếp tục kiên trì sử dụng Maxxhair, tóc của Dương ngày càng mọc lên, niềm kiêu hãnh của mình đã trở lại” – Chị Dương vui mừng chia sẻ.

Hiện giờ chị Dương cũng vẫn đang kiên trì dùng thêm Maxxhair để kích thích tóc nhanh mọc và dài hơn, vì phần đuôi tóc ngày trước cũng bị rụng đi rất nhiều.

Xót xa nhìn tóc rụng dưới sàn 3

Rụng gần trơ cả đầu mà vẫn hồi phục được mái tóc của mình sau gần nửa năm, câu chuyện có thật của chị Dương (được chia sẻ dưới sự đồng ý của nhân vật) đang tiếp thêm hi vọng cho rất nhiều bà mẹ cùng cảnh ngộ rụng tóc sau sinh.

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn quốc

=>> Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận nhà bấm TẠI ĐÂY

Hoặc để lại số điện thoại, để tìm nhà thuốc bán Maxxhair gần nhất cho bạn!
Bạn cũng có thể gọi ngay tới số tư vấn miễn cước 18001564 để được giải đáp!
Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

  • Hieu đã bình luận

    06/09/2021 14:50

    Uong 1 hop co ngung rung toc lai k
  • Loading...