[Mới] Hoạt chất Polyaktiv từ mầm gạo Nhật Bản nay đã có trong Maxxhair

Tháng 10.2020, Viên uống mọc tóc Maxxhair công bố phiên bản mới. Lần đầu tiên, thành phần được bổ sung tinh chất Polyaktiv từ mầm gạo Nhật bản. 11 năm có mặt trên thị trường, Maxxhair khẳng định chất lượng sản phẩm đã tốt nay còn tốt hơn.

[Mới] Hoạt chất Polyaktiv từ mầm gạo Nhật Bản nay đã có trong Maxxhair 1

Maxxhair mới giá không đổi

Maxxhair mới có gì tốt hơn?

Thành phần Polyaktiv (Chiết xuất từ mầm gạo Ozyra sativa) tạo nên công thức đột phá cho sản phẩm Maxxhair mới. Từ lâu, mầm gạo Ozyra đã được sử dụng trong ngành dược mỹ phẩm ở Nhật Bản bởi tính an toàn tự nhiên của nó.

Theo nghiên cứu mới đây của Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical, mầm gạo Ozyra Sativa chứa hoạt chất Polyamine. Hoạt chất này có tác dụng hỗ trợ phát triển nang tóc, giúp tóc mọc nhanh chắc khỏe tương đương với thuốc điều trị rụng tóc Minoxidil (Loại thuốc thường được kê cho bệnh nhân rụng tóc; hói đầu).

Maxxhair mới có gì tốt hơn? 1

Nghiên cứu về “Tác dụng của Polyaktiv đối với tóc” được thực hiện bởi Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical vào tháng 5 năm 2019

Đơn vị sản xuất Công ty TNHH Tư vấn y dược Quốc tế IMC đã kết hợp thành công mầm gạo Ozyra sativa cùng với các thành phần sẵn có trong Maxxhair trước đây để cho ra đời sản phẩm mới này. Tinh chất này được gọi tên là Polyaktiv

Cùng Polyaktiv tạo nên công thức hoàn hảo cho Maxxhair

– Phức hợp Kẽm + L’arginin có trong Maxxhair cân bằng hormone DHT – thủ phạm của 80% các trường hợp rụng tóc hói đầu. Khi nội tiết nam/nữ suy giảm, hormone DHT tăng lên này làm cho nang tóc bị teo nhỏ, tiết nhiều bã nhờn khiến tóc bị bít kín, không nhận đủ dưỡng chất dần suy yếu và rụng. Maxxhair chứa phức hợp kẽm và l’arginin sẽ làm giảm hormone DHT, từ đó ngăn ngừa rụng tóc triệt để từ sâu bên trong.

– Các thành phần khác như Hà thủ ô đỏ, Vitamin B5; Biotin… là những vitamin và khoáng chất cần thiết cho tóc, giúp tóc con mọc nhanh, chắc khỏe đen và bóng mượt.

Đối tượng sử dụng Maxxhair thích hợp nhất?

  • Nữ suy giảm nội tiết tố nữ thời kỳ sau sinh, tiền mãn kinh, mãn kinh…
  • Nam suy giảm nội tiết tố nam thời kỳ tuổi trung niên
  • Các trường hợp rụng tóc bất thường khác ở cả nam và nữ như thay đổi nguồn nước, khí hậu, ô nhiễm khói bụi, do dùng hóa chất uốn nhuộm, do điều trị bệnh… làm chậm quá trình rụng tóc gây hói đầu sớm ….

Maxxhair tự hào 11 năm qua đem đến mái tóc chắc khỏe đẹp cho người Việt. Sản phẩm đã được hàng triệu người tin dùng và được người bình chọn là Sản phẩm hàng đầu hỗ trợ điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh do Thời báo kinh tế Việt Nam công bố vào năm 2018.

Maxxhair có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn quốc

=> Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY  

=>> Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) xem TẠI ĐÂY

Giá bán và chương trình ưu đãi Mua 6 tặng 1 

Giá bán lẻ: 215.000đ/ hộp – Hiện Maxxhair đang có chương trình tích điểm 6 hộp được tặng 1 hộp bằng mã thẻ cào trên hộp sản phẩm, khi tích điểm giá cuối chỉ còn 184.000đ/hộp. Quý khách đừng quên tích điểm để nhận Quà tặng nhé. 

Giá bán và chương trình ưu đãi Mua 6 tặng 1  1

Cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không mọc tóc sau 3 tháng sử dụng

Đặc biệt, để khẳng định giá trị chất lượng của sản phẩm, từ ngày 07/11/2019 Maxxhair triển khai chương trình cam kết sẽ hoàn lại 100% tiền nếu không mọc tóc sau 3 tháng sử dụng. <div class="tds-message-box box-warning ">Cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không mọc tóc sau 3 tháng sử dụng</div> 1

Theo đó, sau 3 tháng dùng Maxxhair với liều 4 viên/ ngày, quý khách vui lòng chụp ảnh lại phần da đầu bị rụng tóc để đánh giá hiệu quả trước và sau khi dùng. Nếu sản phẩm không hề có tác dụng mọc lại tóc con, quý khách sẽ được Maxxhair hoàn lại toàn bộ số tiền đã sử dụng trong thời gian 3 tháng với giá là 200 nghìn/ 1 hộp.

<div class="tds-message-box box-warning ">Cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không mọc tóc sau 3 tháng sử dụng</div> 2

Maxxhair cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không mọc tóc sau 3 tháng sử dụng

=> Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY  

=>> Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) xem TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) xem TẠI ĐÂY 1

Tháng 01/2021 vừa qua, Maxxhair đã được Hiệp hội thực phẩm chức năng bình chọn là Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) xem TẠI ĐÂY

Ai đã sử dụng Maxxhair?

Ai đã sử dụng Maxxhair? 1

Chị Mai Thị Phượng 41 tuổi ngụ tại Hồ Chí Minh

Ai đã sử dụng Maxxhair? 2

Anh Mai Thanh Hậu (em trai chị Phượng)

Ai đã sử dụng Maxxhair? 3

Cô Nguyễn Thị Linh Chi tại Hà Nội

Ai đã sử dụng Maxxhair? 4

Cô Nguyễn Thị Ánh Nhung ngụ tại Tiền Giang

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) xem TẠI ĐÂY

Hoặc để lại số điện thoại, để tìm nhà thuốc bán Maxxhair gần nhất cho bạn!
Bạn cũng có thể gọi ngay tới số tư vấn miễn cước 18001564 để được giải đáp!

 

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...