Mừng ra mắt Dầu gội phủ bạc Maxxhair: Ưu đãi MUA 6 TẶNG 2 bằng hình thức tích điểm

Mừng ra mắt Dầu gội phủ bạc Maxxhair: Ưu đãi MUA 6 TẶNG 2 bằng hình thức tích điểm 1

Mừng ra mắt siêu phẩm Dầu gội phủ bạc Maxxhair, nhãn hàng Maxxhair gửi tặng tới tất cả quý khách hàng Chương trình tri ân chưa từng có với trị giá quà tặng lên tới 455.000đ.

Cụ thể khi quý khách Mua và Tích đủ 6 điểm Maxxhair trong khoảng thời gian từ 1-31/7/2023 sẽ được tặng ngay 1 chai Dầu gội phủ bạc Maxxhair dung tích 200ml trị giá 240.000đ và 1 hộp Maxxhair 30 viên trị giá 215.000đ theo Chương trình Tích điểm hiện hành. Tổng giá trị quà tặng MUA 6 TẶNG 2 lên tới 455.000đ.

Và đặc biệt Mua và Tích đủ 12 điểm Maxxhair trong tháng 7, Quý khách sẽ được tặng ngay 2 chai Dầu gội phủ bạc Maxxhair dung tích 200ml trị giá 480.000đ và 1 hộp Maxxhair 30 viên trị giá 215.000đ theo Chương trình Tích điểm hiện hành.

Hướng dẫn Tích điểm Maxxhair

Để Tích điểm Maxxhair, Quý khách tìm Tem tích điểm trên vỏ hộp và tích điểm theo 1 trong 2 cách sau:

Hướng dẫn Tích điểm Maxxhair 1

Tem tích điểm dán ở mép hộp Maxxhair

Cách 1: Tích điểm bằng tin nhắn điện thoại

Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc của tem trên nắp hộp để lấy mã và nhắn tin theo cú pháp TMP <Mã tem tích điểm> và gửi tới 8079 (cước phí: 1000đ/1 tin nhắn). Với mỗi tin nhắn hợp lệ và thành công (có tin nhắn báo thành công), Quý khách sẽ tích lũy được 01 điểm.

Cách 2: Tích điểm qua trang web (miễn phí)

Quý khách vui lòng truy cập website https://quatang.tmp.vn/ và làm theo hướng dẫn.

Lưu ý Quan trọng

  • Chương trình không áp dụng cho chủ Nhà thuốc và các Đại lý phân phối Maxxhair trên Toàn Quốc
  • Điểm tích để nhận quà chỉ tính trong thời gian từ 01-31/7/2023
  • Tích càng nhiều nhận càng nhiều quà, vì thế Quý khách hãy Mua Maxxhair – Tích điểm ngay hôm nay và nhận Quà tặng Dầu gội phủ bạc Maxxhair.

Viên uống Maxxhair và Dầu gội phủ bạc Maxxhair – Bộ đôi hiệu quả và hợp lý cho các trường hợp bị “rụng tóc, bạc tóc”.

 

Viên uống Maxxhair và Dầu gội phủ bạc Maxxhair - Bộ đôi hiệu quả và hợp lý cho các trường hợp bị

Người bị rụng tóc, bạc tóc nên sử dụng bộ đôi sản phẩm trên

Viên uống Maxxhair có tác dụng giúp giảm rụng, kích mọc tóc, sản phẩm đã có mặt 12 năm trên thị trường và được hàng triệu người Việt tin tưởng sử dụng. Maxxhair có chiết suất hà thủ ô, bột mộc nhĩ nên giúp sợi tóc mới mọc lên đen bóng khỏe hơn.

Vừa qua, theo Khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam về mức độ tin dùng và hài lòng của sản phẩm, Maxxhair được đánh giá có tới 96% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của sản phẩm và sẵn sàng giới thiệu cho người thân bạn bè cùng sử dụng. Như vậy là có 10 người dùng thì có tới hơn 9 người thấy hiệu quả.

Dầu gội phủ bạc Maxxhair là Dầu gội kết hợp nhuộm đen tóc từ thảo dược tự nhiên là hạt cà phê và hà thủ ô, đồng thời bổ sung thêm tinh dầu bưởi và dầu oliu giúp mỗi lần gội nhuộm tóc đen khỏe, thơm mềm mượt. Sản phẩm có trang bị đầu lược chải nên rất tiện lợi khi sử dụng ngay tại nhà. Cam kết nhuộm đen tóc chỉ sau 1 lần gội.

Mua Maxxhair – Tích điểm ngay hôm nay – Nhận Quà tặng Dầu gội phủ bạc Maxxhair!

Mọi chi tiết xin liên hệ tổng đài miễn cước 1800.1564 để được tư vấn.

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Đặt mua giao hàng về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

Hoặc đặt mua qua Shoppe vui lòng bấm TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...