Ngày uống 2 lần, tóc con chắc khỏe cứ tự mọc lại khắp đầu

Mọi người vẫn thường nói với nhau “đi xa hỏi già, về nhà hỏi trẻ”. Người già không chỉ dạy cho mình những điều hay lẽ phải mà còn có rất nhiều kinh nghiệm mà tuổi trẻ không dễ biết được. Người lớn tuổi là kho kinh nghiệm sống, nhất là những phương pháp dân gian, chẳng hạn cách chữa rụng tóc, bạc tóc…

Tuổi cao không tránh khỏi rụng tóc, bạc tóc

Từng nhiều năm khổ sở vì chứng rụng tóc nhiều, tóc bạc sớm trắng cả đầu, bà Nguyễn Thị Khuyên 70 tuổi, ở Trung Hòa – Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội đã tìm được phép màu cho mình.

Tuổi cao không tránh khỏi rụng tóc, bạc tóc 1

Bà Khuyên rất vui vì tóc đã mọc dày khỏe, ít bạc hơn nhờ Maxxhair

Bà kể: “Trước kia tóc bà dày lắm, tóc dài tới quá mông ấy, chưa bao giờ gặp phải tình trạng rụng tóc nhiều như mấy năm gần đây. Mỗi lần gội hoặc chải đầu là tóc rụng cả nắm, tóc lưa thưa vài sợi lại còn bạc trắng hết đầu.

Không chỉ bề ngoài già đi nhiều mà bà cũng tiếc mái tóc dài lắm chứ. Chẳng muốn phải cắt đi búi tóc dài quen thuộc của mình”.

“Cháu tưởng ngày trước ở quê có nhiều cách trị rụng tóc, bạc tóc hay lắm, bà có dùng cách nào không ạ”, tôi tò mò hỏi thêm kinh nghiệm.

Bà Khuyên chẹp miệng, nhấp ngụm nước rồi kể: “Nói thật với cháu, bà cũng nhờ người nhà gửi cho ít chanh, vỏ bưởi, bồ kết để mang lên đun nước gội đầu mà cái đó chỉ gội cho lành, đỡ phải dùng hóa chất thôi chứ tóc rụng vẫn nhiều lắm. Thậm chí là thuốc xịt mà con gái thấy bán trên Phây búc, nên mua về cho bà cũng không có tác dụng gì hết”.

Tuổi cao không tránh khỏi rụng tóc, bạc tóc 2

Dùng chanh để gội đầu cho lành chứ tóc vẫn rụng nhiều lắm

Tưởng chừng câu chuyện tóc rụng và bạc sớm của bà Khuyên là do lão hóa nên chẳng thể nào cứu vãn được. Ấy thế mà bà đã tìm ra phép màu cho mái tóc của mình.

Phép màu kỳ diệu cho mái tóc rụng nhiều, bạc sớm

Không đành lòng để mái tóc mình già nua, xơ xác vì rụng và bạc, bà Khuyên nhờ con trai gọi qua Zalo cho gặp đứa cháu làm việc bên Nhật để hỏi thăm, bởi vì bà nghĩ ở Nhật thì sẽ có nhiều thuốc mọc tóc tốt lắm.

Thật bất ngờ, đứa cháu lại bảo bà qua hiệu thuốc gần nhà tìm mua cái Maxxhair của Việt Nam, cháu bảo vì cháu cũng phải đặt mua từ Việt Nam sang cho vợ bị rụng tóc sau sinh.

“Maxxhair hiệu quả rõ rệt mà lành, vợ cháu hỏi ý kiến chuyên gia bên Nhật mới dám dùng mà giờ tóc khỏe đẹp, không ảnh hưởng gì đến người dùng đâu bà ạ”, đứa cháu quả quyết nên bà cũng yên tâm lắm.

Phép màu kỳ diệu cho mái tóc rụng nhiều, bạc sớm 1

Tóc mới đen khỏe cứ tự mọc lại đã dài tới cặp tóc của bà Khuyên

“Mừng quá cháu ạ, bà già rồi có biết tìm hiểu quả mạng như thế nào đâu. Cháu nó mách vậy là bà đi mua liền. Vì tính ra cũng chỉ có tầm 200 nghìn/1 hộp. So với nhiều loại khác thì bà thấy cũng rất rẻ. Vậy mà ra đến tiệm thuốc ở gần tòa nhà HaPulico để hỏi mua thì cô bán thuốc cứ tư vấn bà mua sang viên hà thủ ô.

Nhưng bà biết thừa hà thủ ô chỉ làm đen tóc thôi, cái bà đang cần là tóc chắc khỏe, giảm rụng và mọc dày lại, nên nhớ lời cháu dặn chỉ cần mua Maxxhair thôi” – bà Khuyên cười vui vẻ kể lại lúc đầu đi mua Maxxhair

Mỗi lần bà mua 2 hộp, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên, hết lại mua. Sau khoảng 6 hộp bà thấy tóc hầu như không còn rụng nữa, tóc con thì cứ tự mọc lại khắp đầu. Bà uống đúng 10 hộp như bác sĩ hướng dẫn rồi ngưng cũng phải gần nửa năm rồi. Nhưng tóc hiện tại rất khỏe, phần tóc mới đen, khỏe đã mọc dài xuống đến chiếc cặp tóc. Các sợi tóc thì rất bóng khỏe luôn.

Qua quá trình sử dụng của mình tất cả là 11 hộp (10 hộp bà mua và 1 hộp nhận được khuyến mãi từ chương trình nhắn tin tích điểm), bà Khuyên nhận ra rằng: Maxxhair có công dụng hỗ trợ trị rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh, đã thế tóc mới rất khỏe và tóc đen nhiều nên hạn chế được rất nhiều tóc bạc.

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn quốc

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY  

Đặt mua giao hàng tận về tận nhà, bấm xem TẠI ĐÂY

Maxxhair ngăn rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, chắc khỏe nhờ công thức 3 trong 1 đột phá

Maxxhair ngăn rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, chắc khỏe nhờ công thức 3 trong 1 đột phá 1

3 tác động kép của Maxxhair 

Muốn cải thiện có hiệu quả chứng rụng tóc nhiều, hói đầu sớm thì cần phải đáp ứng đủ 3 yếu tố. Maxxhair là dòng sản phẩm thảo dược DUY NHẤT đáp ứng được cả 3 tiêu chí trên.

  • Ngăn rụng tóc hiệu quả từ bộ đôi phức hợp Kẽm và L-Arginine: Phức hợp này có tác dụng mạnh mẽ và quan trọng trong việc cân bằng lại hormone Dihydrotestosterone (hay còn gọi là DHT) là nguyên nhân của 80% trường hợp rụng tóc, hói đầu. 
  • Kích thích mọc tóc nhanh: Viên uống Maxxhair được bổ sung tinh chất Polyaktiv từ mầm gạo Nhật Bản được nghiên cứu và chứng minh giúp tăng tới 60% tốc độ phát triển của nang tóc và tác dụng này tương đương với Minoxidil – một thuốc tân dược thược được kê cho bệnh nhân rụng tóc, hói đầu.
  • Nuôi dưỡng sợi tóc chắc khoẻ: Với thành phần Hà Thủ Ô đỏ, vitamin B5, Bitotin… Maxxhair giúp bổ sung các vitamin và dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng sợi tóc đen, dài, chắc khoẻ từ bên trong.

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

Maxxhair hiệu quả trong những trường hợp nào? Ai nên sử dụng Maxxhair?

  • Người bị rụng tóc nhiều do thay đổi nội tiết tố, lão hoá
  • Người bị rụng tóc nhiều do căng thẳng, stress, do thiếu hụt dinh dưỡng hoặc sau đợt ốm, sau nhiễm Covid
  • Người thường xuyên sử dụng thuốc nhuộm, hoá chất làm tóc hư tổn yếu và dễ gãy rụng.
  • Người đã và đang bị hói đầu cần sử dụng Maxxhair sớm để hỗ trợ ngăn chặn và làm chậm quá trình hói, giúp tóc mọc trở lại ở những vùng còn nang tóc 
  • Người đã sử dụng các loại thuốc Đông Tây y mà chưa cải thiện tình trạng tóc rụng nhiều, thưa hói

Maxxhair hiệu quả trong những trường hợp nào? Ai nên sử dụng Maxxhair? 1

Maxxhair có thể dùng cho các trường hợp trên

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY 1

Tháng 01/2021 vừa qua, Maxxhair đã được Hiệp hội thực phẩm chức năng bình chọn là Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng. Maxxhair là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Dược Phẩm Thái Minh, cũng là công ty đã đưa đến quý khách hàng những sản phẩm uy tín như: Khương Thảo Đan, Bình Vị Thái Minh, Tràng Phục Linh PLUS…

Phản hồi từ người dùng

Maxxhair được hàng triệu người Việt tin dùng và nhận được những đánh giá tích cực về hiệu quả ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh, chắc khoẻ:

Phản hồi từ người dùng 1

Chị Mai Thị Phượng 41 tuổi ngụ tại Hồ Chí Minh

Phản hồi từ người dùng 2

Anh Mai Thanh Hậu (em trai chị Phượng)

Phản hồi từ người dùng 3

Cô Nguyễn Thị Linh Chi tại Hà Nội

Phản hồi từ người dùng 4

Cô Nguyễn Thị Ánh Nhung ngụ tại Tiền Giang

Phản hồi từ người dùng 5

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, Maxxhair triển khai chương trình CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách dùng liên tục 3 tháng mà không thấy tóc mọc lại. Đăng ký tham gia vui lòng gọi hotline miễn cước 18001564

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

 


Hoặc để lại số điện thoại, để tìm nhà thuốc bán Maxxhair gần nhất cho bạn!

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG

Quý khách nhập thông tin để nhận tư vấn


Họ và tên *
Số điện thoại *
Tình trạng bạn đang gặp phải *

Bạn cũng có thể gọi ngay tới số tư vấn miễn cước 18001564 để được giải đáp!

Cập nhật lúc: 23/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

  • Nguyễn quốc oai đã bình luận

    13/12/2021 19:10

    Tôi bị rụng tóc nhiều thì có dùng được Maxxhair không?
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      15/12/2021 17:10

      Chào bạn Nguyễn quốc oai! Cảm ơn bạn quan tâm. Trường hợp của bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm nhé. Maxxhair có thành phần từ thảo dược: ...[Xem thêm]
  • Nguyễn Hoàng Anh đã bình luận

    18/04/2021 14:56

    Dùng bao nhiêu thời gian thì mọc tóc ạ?
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      18/06/2021 10:45

      Chào bạn Nguyễn Hoàng Anh, Thông thường dùng Maxxhair khoảng 4-6 tuần – tương đương 4-6 hộp thì thấy cải thiện giảm rụng và sau khoảng 6-8 hộp thì thấy ...[Xem thêm]
  • Loading...