[Phát hiện mới] Thảo dược mọc tóc đến từ Nhật Bản dành cho người rụng tóc, hói đầu

Vừa qua, các nhà Khoa học tại trường Đại học Y Dược Hà Nội đã phát hiện ra hoạt chất Polyaktiv có chứa trong mầm gạo Nhật Bản, giúp tăng tới 60% tốc độ phát triển của nang tóc. Hay nói cách khác, hoạt chất mang tên Polyaktiv này có tác dụng giúp tăng tốc độ mọc tóc nhanh hơn gấp hơn 1,5 lần.

[Phát hiện mới] Thảo dược mọc tóc đến từ Nhật Bản dành cho người rụng tóc, hói đầu 1

Giống gạo Ozyra sativa đến từ Nhật Bản

Polyaktiv là gì?

Polyaktiv được chiết xuất từ mầm gạo Ozyra sativa, từ lâu mầm gạo Ozyra đã được người Nhật sử dụng rất phổ biến để làm đẹp, dưỡng da chống lão hóa bởi tính an toàn tự nhiên của nó. Ozyra là giống gạo của Nhật, cho chiết xuất hàm lượng Polyamine cao nhất nên thường được sử dụng trong ngành công nghiệp dược mỹ phẩm tại Nhật Bản. Polyaktiv chính là tên gọi khác của Polyamine.

Tác dụng của Polyamine được tìm thấy rất nhiều tại Pubmed – Thư viện Y học Quốc gia Hoa Kỳ. Đây là loại axit amin rất nổi tiếng có tác dụng chống lão hóa, nhất là đối với da và tóc.

Tác dụng của Polyaktiv đối với tóc?

Tác dụng của Polyaktiv đối với tóc? 1

Nghiên cứu lâm sàng về “Tác dụng của Polyaktiv đối với tóc” được thực hiện bởi Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical vào tháng 5 năm 2019

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản thuộc tập đoàn Ozyra Fat & Chemical, Polyaktiv có tác dụng tăng tới 60% tốc độ phát triển của nang tóc. Và đặc biệt, Polyaktiv được nghiên cứu có tác dụng tương đương với thuốc điều trị rụng tóc Minoxidil. Một loại thuốc tân dược thường được kê cho bệnh nhận rụng tóc hói đầu.

Polyaktiv được sử dụng ra sao để giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe?

Tại Việt Nam, Polyaktiv đã được bào chế trong thành phần của viên uống mọc tóc Maxxhair. Nhân dịp 10 năm có mặt trên thị trường, viên uống mọc tóc Maxxhair công bố phiên bản mới bổ sung tinh chất Polyaktiv; Bột Nấm tai mèo, Cao dâu tằm. Với ba thành phần mới này, Maxxhair tăng rõ rệt hiệu quả về giảm số lượng tóc rụng; thời gian tóc mọc nhanh hơn và tóc mọc lên đen chắc khỏe hơn.

Nghiên cứu bởi Đại học Y Hà Nội về Polyaktiv

Với liều lượng viên uống Maxxhair mới được điều chỉnh thích hợp, tác dụng cho thấy sự tái tạo các nang rõ rệt sau ngày thứ 19 và 26 ngày. Từ đó giúp sợi tóc mọc lên nhanh chắc khỏe hơn. Nghiên cứu được thực hiện bởi PGS.TS Phạm Thị Vân Anh – Trưởng bộ môn Dược lý Đại học Y Hà Nội vào tháng 01 năm 2020.

 

Nghiên cứu bởi Đại học Y Hà Nội về Polyaktiv 1

Hình ảnh cho thấy sự tái tạo các nang

Đây quả là tin vui cho những ai đang mắc chứng bệnh rụng tóc hói đầu. Nếu ngại dùng thuốc điều trị có nhiều tác dụng phụ thì có thể tìm tới viên uống mọc tóc từ thảo dược là Maxxhair có chứa thành phần Polyaktiv này.

Chuyên gia nói gì về Polyaktiv?

PGS.TS.BS Phạm Hoàng Khâm – Nguyên chủ nhiệm khoa Da liễu BV 103 chia sẻ về tác dụng của thành phần Polyaktiv của viên uống Maxxhair trong chương trình Mỗi ngày một niềm vui trên VTV3

Phó Giáo sư chia sẻ: “Cùng với phức hợp kẽm và l’arginine giúp giảm DHT nội sinh, tăng dinh dưỡng rất tốt cho tóc. Các nhà khoa học cũng có phát hiện ra mầm gạo Nhật Bản là chất Polyaktiv có tác dụng tăng lên 60% tốc độ phát triển của nang tóc. Tác dụng của nó kích thích nang tóc cũng không kém gì tác dụng của thuốc Minoxidil mà Tây Y sử dụng…”

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn Quốc

=>Vui lòng BẤM TẠI ĐÂY  để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất

=>> Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) bấm TẠI ĐÂY

MAXXHAIR-TẠI SAO NÊN CHỌN?

Maxxhair là viên uống giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh chắc khỏe dành cho các đối tượng:

  • Người bị rụng tóc nhiều do thay đổi nội tiết, lão hóa, căng thẳng stress, sử dụng thuốc nhuộm, hóa chất, rụng tóc sau khi dùng thuốc hóa trị, …
  • Người có nguy cơ hói đầu cần sử dụng Maxxhair sớm để hỗ trợ ngăn chặn và làm chậm quá trình hói, giúp tóc mọc trở lại ở những vùng còn nang tóc

MAXXHAIR-TẠI SAO NÊN CHỌN? 12 cơ chế tác dụng vượt trội của Maxxhair

MAXXHAIR-TẠI SAO NÊN CHỌN? 2

Tháng 01/2021 vừa qua, Maxxhair đã được Hiệp hội thực phẩm chức năng bình chọn là Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 

MAXXHAIR-TẠI SAO NÊN CHỌN? 3

Báo Dân trí đưa tin về Maxxhair

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn Quốc

=>Vui lòng BẤM TẠI ĐÂY  để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất

=>> Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) bấm TẠI ĐÂY

Khách hàng nói gì về Maxxhair?

1. Cô Nguyễn Thị Hoan – 56 tuổi – Thái Nguyên chia sẻ: “Chưa dùng hết 6 hộp đầu tiên mà tóc tôi đã rất khỏe, chỉ rụng 5-7 sợi/ngày và có tóc con mọc lún phún trên đỉnh đầu. Vui quá chồng tôi lại tiếp tục mua cho vợ thêm 6 hộp nữa để dùng. Cuộc sống của tôi đã vui vẻ tự tin hơn trước rất nhiều!”

Khách hàng nói gì về Maxxhair? 1

2. Anh Mai Thanh Hậu – 37 tuổi – Hồ Chí Minh được chị gái giới thiệu cho dùng Maxxhair. Lúc trước tóc của anh rụng nguyên chỗ đỉnh đầu nhìn rất mất thẩm mỹ. Nhờ có Maxxhair tóc mọc lên được trông anh trẻ ra và tự tin đi gặp đối tác. Công việc thấy thuận lợi hơn trước rất nhiều.

Khách hàng nói gì về Maxxhair? 2

3. Cô Nguyễn Thị Linh Chi tại Hà Nội chia sẻ tóc của cô rất là yếu, xơ cứng như râu ngô, tóc mỏng đến nỗi phải đi uốn liên tục 2 tháng một lần để trông dày hơn.  Hai năm trước biết tới Maxxhair qua một người bạn, từ khi sử dụng tóc của cô Chi đã khỏe hơn rất nhiều. Tóc cứ mọc tốt mà lại chóng dài. Giờ phải 6 tháng đến 1 năm cô mới phải đi uốn lại 1 lần.

Khách hàng nói gì về Maxxhair? 3

4. Cô Nguyễn Thị Ánh Nhung ngụ tại Tiền Giang chia sẻ, tóc bạc từ hồi trẻ, nên cô nhuộm tóc liên tục. Đợt vừa rồi cứ 1 tháng nhuộm 1 lần khiến tóc của cô yếu và rụng tới hói cả đỉnh đầu. Con trai chụp hình tóc trên đỉnh đầu cho cô xem khiến cô rất buồn và lo lắng.

Khách hàng nói gì về Maxxhair? 4Nhưng từ khi biết tới Maxxhair, dùng tới hộp thứ 4 thì có sợi tóc mới mọc lên lại là tóc đen. Cô mừng lắm nhờ con trai mua thêm để dùng. Đến bây giờ cô đã rất yên tâm về mái tóc của mình rồi.

5. Cô Nguyễn Thị Duyên Châu – 59 tuổi – Hồ Chí Minh: “Sau một lần dùng keo xịt tóc trong đám cưới con gái, tóc tôi nhũn ra rồi rụng từng mảng khiến tôi hốt hoảng vô cùng. Đợt đó sốc quá con khuyên đi khám thì Bác sĩ kết luận rụng tóc toàn thể, nghe mà rụng rời hết cả chân tay.

Khách hàng nói gì về Maxxhair? 5

Dùng thuốc bác sĩ kê toa không đỡ, tôi buồn rầu lắm, suốt ngày nghĩ chuyện tóc tai. Đi chơi dự tiệc phải dùng bộ tóc giả rất bức, khó chịu. Rồi may thay qua tivi xem biết tới thảo dược Maxxhair. Nhờ con gái mua cho về dùng thế mà chỉ sau 5 hộp tóc đã mọc lại từng ngày. Tóc đen chắc khỏe tôi lại còn có thể đi uốn nhuộm tại kiểu nữa. Nhờ có Maxxhair mà cuộc sống của tôi lại quay trở lại như xưa! Cảm ơn Maxxhair nhiều lắm!

Khách hàng nói gì về Maxxhair? 6

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, Maxxhair triển khai chương trình CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách dùng liên tục 3 tháng mà không thấy tóc mọc lại. Đăng ký tham gia vui lòng gọi hotline miễn cước 18001564

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn Quốc

=>Vui lòng BẤM TẠI ĐÂY  để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất

=>> Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) bấm TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...