QUÝ MÃO RỘN RÀNG - ĐÓN LỘC VÀNG SỨC KHỎE CÙNG MAXXHAIR

QUÝ MÃO RỘN RÀNG - ĐÓN LỘC VÀNG SỨC KHỎE CÙNG MAXXHAIR 1

Nhâm Dần sớm qua, Quý mão tiến tới và một năm nữa sắp khép lại. Trong không khí hân hoan chuẩn bị đón chào năm mới 2023, Maxxhair có chương trình khuyến mại đặc biệt nhất trong năm, thay lời tri ân tới tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm trong thời gian qua.

QUÝ MÃO RỘN RÀNG – ĐÓN LỘC VÀNG SỨC KHỎE

Thể lệ chương trình

Chương trình diễn ra từ ngày 01/12/2022 – 06/1/2023. Khi quý khách Mua và Tích điểm Maxxhair sẽ nhận được những Quà tặng cực kỳ hấp dẫn sau:

+ Mua 4 hộp Maxxhair và Tích đủ 4 điểm trong khoảng thời gian diễn ra chương trình từ 01/12/2022 – 06/1/2023 sẽ được TẶNG NGAY 1 Hộp Trà Đông Trùng Hạ Thảo Thái Minh trị giá 180.000đ

+ Đặc biệt khi Quý khách Tích đủ mốc 12 điểm Maxxhair trong khoảng thời gian diễn ra chương trình sẽ được TẶNG NGAY 1 LỌ TAM SÂM ĐAN trị giá 560.000đ

(* 1 hộp Maxxhair = 1 Điểm tích, mỗi Quý khách chỉ được nhận tối đa 1 hộp Trà Đông trùng hạ thảo hoặc 1 Lọ Tam Sâm Đan).

Để nhận ưu đãi, Quý khách liên hệ về Tổng đài của Maxxhair là 18001564 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua. Hoặc đơn giản hơn nữa, Quý khách chỉ cần để lại thông tin ngay dưới đây, các tư vấn viên của Maxxhair sẽ gọi lại:

Thông tin về Quà tặng cực kỳ hấp dẫn Quý khách không thể bỏ qua

Trà Đông trùng hạ thảo Thái Minh giúp tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, ổn định huyết áp và ngủ ngon giấc hơn. Sản phẩm là sự kết hợp giữa quả thể nấm Đông trùng hạ thảo với nụ hoa Tam Thất và Đảng sâm Việt Nam. Quý vị có thể dùng trà hàng ngày, chỉ cần pha một gói trà với khoảng 250ml nước sôi, ủ khoảng 10-15 phút là có thể sử dụng.

Thông tin về Quà tặng cực kỳ hấp dẫn Quý khách không thể bỏ qua 1

Trà Đông trùng hạ Thái Minh thảo quy cách 20 gói trà

TAM SÂM ĐAN: Là sự kết hợp giữa 3 loại sâm cực kỳ quý hiếm của Việt Nam là Sâm Lai Châu, Cao Đan sâm và Cao Cát sâm. Theo sách “Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam, tập 2”, Sâm có bộ phận dùng là thân rễ và rễ củ, lá.

Thành phần chính là saponin, có tổng 49 hợp chất saponin. Chính vì thế Sâm có tác dụng kích thích thần kinh, làm tăng hoạt động vận động và trí nhớ, chống oxy hóa, điều hòa hoạt động của tim, chống tăng cholesterol máu, bảo vệ gan, chống viêm do virus…

Sâm có vị đắng, hơi ngọt, mùi thơm nhẹ, kích thích hoạt động, tăng trí nhớ, tăng lực, hồi phục chức năng của các cơ quan trong cơ thể, tăng sự thích nghi của cơ thể với yếu tố độc hại.

Thông tin về Quà tặng cực kỳ hấp dẫn Quý khách không thể bỏ qua 2

Hộp Tam Sâm Đan 30 viên

Đừng chần chừ gì nữa, Quý vị hãy nhanh tay Mua Maxxhair và Tích điểm để nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn ngay hôm nay! Thời hạn diễn ra Chương trình duy nhất trong một tháng từ 01/12/2022 đến 06/01/2023.

Mọi chi tiết xin liên hệ tổng đài miễn cước 1800.1564 để các bạn Dược sĩ tư vấn.

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

LƯU Ý QUAN TRỌNG

– Chương trình áp dụng cho tất cả các Khách hàng Mua và Tích điểm Maxxhair theo thể lệ chương trình. Hướng dẫn Tích điểm Quý khách có thể tham khảo TẠI ĐÂY

– Chương trình áp dụng song song với chương trình Tích điểm Mua 6 Tặng 1 Maxxhair

– Chương trình không áp dụng cho Nhà thuốc, Đại lý phân phối của Maxxhair. Nếu trường hợp Nhà thuốc tích hộ khách hàng, Quý nhà thuốc xin số điện thoại của khách hàng đó để công ty gọi xác nhận và gửi quà trực tiếp về cho khách hàng.

– Khi Quý khách Tích đủ điểm để nhận Quà theo thể lệ chương trình, Maxxhair sẽ gọi điện lại xác nhận và gửi Quà cho Quý khách theo đường bưu điện. Sau 3-5 ngày Quý khách sẽ nhận được Quà tặng.

– Phạm vi áp dụng: Trên Toàn quốc

Mọi thắc mắc về Chương trình cũng như mong muốn được tư vấn thêm về bệnh rụng tóc hói đầu hay về sản phẩm Maxxhair. Quý vị vui lòng gọi Tổng đài miễn cước 1800.1564.

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...