TẶNG 1 HỘP 30 VIÊN CHO AI BỊ RỤNG TÓC, HÓI ĐẦU KHI MUA 4 HỘP MAXXHAIR

Rụng tóc, hói đầu từ lâu không còn là bệnh xa lạ đối với chúng ta. Trên thị trường có hàng trăm hàng nghìn các loại sản phẩm xịt mọc tóc, dầu gội ngăn ngừa rụng tóc. Điều đó khiến cho nhiều khách hàng bị rối não không biết nên chọn sản phẩm nào giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh chính hãng được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng đầy đủ.

Có nhiều khách hàng đã đặt câu hỏi cho chúng tôi: “Maxxhair có giúp giảm rụng tóc, giúp tóc mọc lên thật hay không? Tôi đã thử dùng nhiều loại nhưng không cải thiện rồi!!!”

Chính vì lẽ đó, với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, luôn lắng nghe và thấu hiểu những lo lắng, băn khoăn của khách hàng. Nhãn hàng Maxxhair dành tặng ƯU ĐÃI đặc biệt: TẶNG MIỄN PHÍ 1 HỘP 30 VIÊN CHO AI BỊ RỤNG TÓC, HÓI ĐẦU KHI MUA 4 HỘP MAXXHAIR.

Điều kiện Áp dụng: Dành cho đơn đặt mua đầu tiên của Quý khách hàng khi mua 4 hộp Maxxhair. Số lượng giới hạn chỉ 10 suất Quà tặng mỗi ngày.

Quý khách liên hệ về Tổng đài của Maxxhair là 18001564 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua. Hoặc đơn giản hơn nữa, Quý khách chỉ cần để lại thông tin ngay dưới đây, các tư vấn viên của Maxxhair sẽ gọi lại:

TẶNG 1 HỘP 30 VIÊN CHO AI BỊ RỤNG TÓC, HÓI ĐẦU KHI MUA 4 HỘP MAXXHAIR 1

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG

Quý khách nhập thông tin để nhận tư vấn


Họ và tên *
Số điện thoại *
Tình trạng bạn đang gặp phải *

Lưu ý: Chương trình ưu đãi dành riêng cho những người bị rụng tóc, hói đầu chưa từng sử dụng Maxxhair để cảm nhận hiệu quả của sản phẩm. Bạn chỉ cần liên hệ qua tổng đài 1800.1564 (miễn phí cước gọi) để đặt mua 4 hộp Maxxhair sẽ được tặng 1 hộp Maxxhair cùng loại 30 viên. Chương trình ưu đãi chỉ có 10 suất mỗi ngày dành cho 10 khách hàng nhanh tay đăng ký sớm nhất.

Viên uống Maxxhair – Giải pháp giúp hỗ trợ ngăn rụng tóc, kích thích tóc mọc

Viên uống Maxxhair - Giải pháp giúp hỗ trợ ngăn rụng tóc, kích thích tóc mọc 1

Cơ chế 3 tác động kép của Maxxhair 

Muốn cải thiện có hiệu quả chứng rụng tóc nhiều, hói đầu sớm thì cần phải đáp ứng đủ 3 yếu tố. Maxxhair là dòng sản phẩm thảo dược đáp ứng được cả 3 tiêu chí trên.

  • Hỗ trợ ngăn rụng tóc hiệu quả từ bộ đôi phức hợp Kẽm và L-Arginine: Phức hợp này có tác dụng mạnh mẽ và quan trọng trong việc cân bằng lại hormone Dihydrotestosterone (hay còn gọi là DHT) là nguyên nhân của 80% trường hợp rụng tóc.
  • Hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh: Viên uống Maxxhair được bổ sung tinh chất Polyaktiv từ mầm gạo Nhật Bản được nghiên cứu và chứng minh giúp hỗ trợ tăng tốc độ phát triển của nang tóc và tác dụng này tương đương với Minoxidil – sản phẩm tân dược được kê cho bệnh rụng tóc.
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng sợi tóc chắc khoẻ: Với thành phần Hà Thủ Ô đỏ, vitamin B5, Bitotin… Maxxhair giúp bổ sung các vitamin và dưỡng chất cần thiết giúp hỗ trợ nuôi dưỡng sợi tóc đen, dài, chắc khoẻ từ bên trong.

Liệu trình sử dụng Maxxhair hiệu quả

  • Giúp hỗ trợ giảm rụng tóc, hỗ trợ kích thích mọc tóc: Quý khách dùng liều ngày 4 viên/2 lần sau bữa ăn trưa và bữa ăn tối
  • Sau khi thấy giảm tình trạng rụng tóc, Quý khách dùng liều ngày 2 viên/2 lần để giúp tóc chắc khỏe. Duy trì sử dụng Maxxhair đều đặn theo đúng hướng dẫn và liệu trình.

Để một sợi tóc mới mọc lên từ nang tóc cần một khoảng thời gian, chính vì vậy quý khách NÊN KIÊN TRÌ SỬ DỤNG MAXXHAIR để đạt hiệu quả. Tránh lãng phí khi chưa sử dụng đủ liệu trình.

Quà tặng tới Quý khách: TẶNG ngay 1 hộp 30 viên trị giá 205.000đ khi mua 4 hộp Maxxhair

Nhãn hàng Maxxhair dàng tặng 10 suất Quà tặng, mỗi suất là 1 hộp Maxxhair 30 viên trị giá 205.000đ cho 10 Quý khách (chưa từng sử dụng Maxxhair) đang gặp phải tình trạng tóc rụng nhiều, thưa, hói khi đặt mua 4 hộp Maxxhair . Quý khách liên hệ về Tổng đài của Maxxhair là 18001564 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua. Hoặc đơn giản hơn nữa, Quý khách chỉ cần để lại thông tin ngay dưới đây, các tư vấn viên của Maxxhair sẽ gọi lại:

Quà tặng tới Quý khách: TẶNG ngay 1 hộp 30 viên trị giá 205.000đ khi mua 4 hộp Maxxhair 1

 


Hoặc để lại số điện thoại, để tìm nhà thuốc bán Maxxhair gần nhất cho bạn!

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG

Quý khách nhập thông tin để nhận tư vấn


Họ và tên *
Số điện thoại *
Tình trạng bạn đang gặp phải *

Bạn cũng có thể gọi ngay tới số tư vấn miễn cước 18001564 để được giải đáp!

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Thực phẩm chức năng Lohha
Giấy phép ĐKKD: 0104467624
Địa chỉ: Số 79 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Cập nhật lúc: 23/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...