[Thông báo] Thay đổi bao bì nhãn mác của Maxxhair

Kính gửi Quý khách hàng!

Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản của chúng tôi trong thời gian qua. Sau 10 năm có mặt trên thị trường, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Maxxhair có thay đổi mẫu mã bao bì sản phẩm để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Chi tiết thay đổi như hình dưới đây

[Thông báo] Thay đổi bao bì nhãn mác của Maxxhair 1

Trong thời gian tới, trên thị trường sẽ tồn tại song song hai mẫu bao bì đều là sản phẩm chính hãng do Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh phân phối và đảm bảo về chất lượng. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Chương trình tích điểm nhận quà của nhãn hàng Maxxhair vẫn sẽ tiếp tục không phân biệt mẫu bao bì cũ hay mới.

Mọi thắc mắc về sản phẩm Quý khách hàng vui lòng liên hệ về tổng đài miễn cước giờ hành chính 1800.1564.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh xin trân trọng thông báo để Quý khách hàng được biết. Rất mong được sự ủng hộ từ phía khách hàng.

 Xin chân thành cảm ơn!

(Văn bản thông báo chi tiết Quý khách xem TẠI ĐÂY)

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...