Tin vui cho những ai bị rụng tóc hói đầu chữa mãi không khỏi

Người ta thường nói “buồn rầu vì rụng tóc, phát khóc vì hói đầu”. Ai đã từng nếm trải sự tự ti khi tóc lưa thưa, rụng tới hói mới thấm thía được câu này. Làm cách nào để tóc mọc lên được? Dành 2 phút để đọc câu chuyện của cô Thạch Tuyết Nhung trú tại Tân Bình, TP HCM ngay sau đây…

Sử dụng thuốc Tây khiến tóc rụng tóc tới hói

Sử dụng thuốc Tây khiến tóc rụng tóc tới hói 1

 Tóc rụng nhiều cô Nhung phải quấn khăn trên đầu

Trước kia cô Nhung cũng có biểu hiện rụng tóc nhiều khi bước vào tuổi mãn kinh. Nhưng sau khi điều trị bệnh khớp một thời gian, tóc cô rụng kinh khủng hơn.

Cô Nhung kể: “2 năm trở đây cô lại bị bệnh khớp, việc phải uống những thuốc này thường xuyên đã khiến cô bị rụng tóc. Cô uống thuốc khớp xong nó rụng quá trời, trong thời gian ngắn nó rụng sạch, tóc lởm chởm.”

Kể từ khi bị rụng tóc, cô đã phải cắt bỏ mái tóc dài để khỏi bị ám ảnh bởi chuyện rụng tóc. Từ ngày đó, ai mách gì cô cũng thử. Cô xin vỏ bưởi về đun gội đầu, chế tinh bưởi để xịt, nhưng cũng không ăn thua.

Sử dụng thuốc Tây khiến tóc rụng tóc tới hói 2

Sử dụng vỏ bưởi đun nước gội đầu nhưng tóc vẫn rụng

Cô Nhung rơi vào trạng thái lo âu, bất ổn khi phải đối mặt với tình trạng rụng tóc đến chóng mặt. Tóc ở khắp mọi nơi, rụng nhiều đến nỗi cô không có cách nào cứu vãn. Cô bị hói cả mảng từ trán đến đỉnh đầu.

“Hoang mang và buồn rầu lắm, nhưng sống cùng mẹ già 82 tuổi, sợ mẹ buồn và lo lắng nên cô cũng không dám than phiền, cũng không dám tâm sự với ai. Cô không lập gia đình mà sống cùng mẹ mà”.

Nhiều bệnh trong người đã đau đớn mệt mỏi nhưng giờ lại thêm chứng bệnh rụng tóc khiến nỗi buồn nhân lên gấp 2, 3 lần. Nỗi buồn cả về thể xác lẫn tinh thần, cô cũng rất ít khi đi đâu gặp ai. Cuộc sống chỉ quanh quẩn với mẹ già…”

Niềm vui đến thật bất ngờ

Và rồi những cố gắng của cô Nhung đã được đền đáp, ông trời không cho ai tất cả và cũng không lấy đi tất cả của ai bao giờ. Cô đã từng nghĩ, mình cũng có tuổi rồi, tóc sẽ khó mọc lên. Ấy vậy mà niềm vui đến bất ngờ, cô đã thoát cảnh rụng tóc hói đầu chỉ bằng viên uống rất đơn giản.

Niềm vui đến thật bất ngờ 1

Tóc cô Nhung đã mọc lên lún phún

Từ ngày nghe bác sỹ tư vấn, dùng viên uống thảo dược chữa rụng tóc. Cô đã thử mua về dùng. Thật sự lúc này cô cũng hoang mang lắm, vì đã thử nhiều thứ rồi vẫn không hiệu quả. Thế nhưng nhìn thành phần của thì rất đầy đủ: Polyaktiv từ mầm gạo Nhật Bản, kẽm, vitamin các loại và các loại thảo dược nữa nên cô nghĩ thôi cứ dùng xem.

Dùng tới tháng thứ 2, bắt đầu có lác đác tóc con mọc lại. Rồi cứ như vậy cô dùng cho đủ liệu trình thì tóc con mọc lại khá nhiều, phát triển ổn định, các sợi tóc cũ cũng khỏe hơn.

Giờ uống được 2 tháng Maxxhair, tóc cô đã mọc được gần 1 gang tay. Cô Nhung mừng lắm. Tóc khỏe đẹp hơn khiến cô Nhung cũng vì thế mà thấy khỏe hẳn ra. Đặc biệt, cô còn phấn khởi ở chỗ tóc mới mọc lên lại có phần đen và chắc khỏe hơn, không phải các sợi tóc bạc, yếu như trước nữa.

Ra đường gặp ai cũng hỏi thăm về mái tóc của cô, cách cô chữa rụng tóc và làm thế nào tóc cô mọc nhanh như vậy. Mấy người hàng xóm trong ngõ thấy cô dùng cái này hay quá nên cũng học theo cô Nhung, họ biết ơn cô lắm.

Niềm vui đến thật bất ngờ 2

Niềm vui đến bất ngờ từ Maxxhair

Sau bao nhiêu lâu không dám soi gương vì tự ti và buồn chán, giờ đây khi nhìn những sợi tóc con đang mọc dần lên thành hẳn 2 lớp, cô Nhung tự tin lên nhiều. Cuộc sống của cô như bước sang một trang mới đầy niềm vui và tiếng cười. Cô Nhung cảm ơn Maxxhair rất nhiều!

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn Quốc

=>> Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng XEM TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...