Tóc rụng cả “bụm” cũng mọc lên tua tủa nhờ thảo dược này

Sau sinh rồi bước vào độ tuổi U40, không ít chị em phát hoảng vì bỗng dưng tóc rụng cả “bụm”. Không biết nguyên nhân do đâu? Có phải đi khám hay không? Hãy dành ngay 2 phút để đọc câu chuyện của chị Mai Thị Phượng dưới đây và tìm ra câu trả lời.

Nỗi ám ảnh mang tên “rụng tóc” từ hồi còn trẻ tới tận U40

Nỗi ám ảnh mang tên “rụng tóc” từ hồi còn trẻ tới tận U40 1

Chị Phượng nổi tiếng là người có nhan sắc trong vùng

Vốn là người luôn chăm chút cho ngoại hình của mình. Chị Phượng (Số 273/58 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, HCM) nổi tiếng là “hoa khôi của phường”. Đi đâu ai cũng khen nức nở với làn da và mái tóc của chị.

Nhưng thật không ngờ cũng có ngày chị mặc cảm tự ti với mái tóc của mình. Chị Phượng chia sẻ: “Trời ơi từ lúc sanh xong bé thứ hai, tóc chị rụng nhiều lúc mém hói luôn đó! Chị ngại tự ti vô cùng không dám ra đường. Tới hồi một thời gian sau, nó cũng đỡ hơn chút chút thì hai năm gần lại đây tóc lại rụng chà bá, cả bụm bụm mà không biết nguyên nhân vì sao hết á…”

Chị chợt nghĩ chẳng nhẽ sắp U40 già rồi nên tóc cũng rụng nhiều? Cái tuổi nó đuổi tóc đi. Khi con còn nhỏ, chị bận bịu không có thời gian ăn diện. Giờ con cái đã lớn, nhưng tóc lại rụng như trút, chị chẳng dám tạo kiểu ép uốn nhuộm gì cả. Chị phiền lòng lắm, muốn tân trang lại mà khó thực!

Nỗi ám ảnh mang tên “rụng tóc” từ hồi còn trẻ tới tận U40 2

Tóc rụng nhiều khiến chỗ rẽ lộ rõ da đầu

“Mình đi hỏi thăm mấy bà bạn, ai cũng kêu than giống mình là tóc rụng nhiều lắm á, có bà bạn 40 tuổi vừa sinh con tóc rụng hói hai bên rãnh đầu luôn, nhìn hói trông ngộ lắm. Còn mình tóc cứ rụng thưa mỏng yếu. Tóc tơ nên trên đỉnh đầu tóc thưa nhìn rõ da đầu, thấy ghê…”

Gặp được bà bạn tốt chỉ “cứu cánh” cho mái tóc

Trong hội bà tám của chị Phượng, gần như ai cũng bị rụng tóc nhiều. Nhưng trong đó có một chị chia sẻ đã tìm ra thảo dược ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc. “…Nghe bả tám cũng yên tâm ghê, trước tóc bà ấy rụng nhiều mà giờ tóc con mọc đầy đầu. Chị cũng ra chỗ Chợ thuốc tây ở đường Nguyễn Giản Thanh – Quận 10 gần nhà mua về dùng thử…”

Gặp được bà bạn tốt chỉ “cứu cánh” cho mái tóc 1

Chị Phượng đẹp hẳn lên nhờ mái tóc tạo kiểu uốn nhuộm

“Thật không ngờ sau 3 hộp thảo dược này mà tóc con của chị mọc lên ngứa hết cả đầu. Tóc mọc tới đâu là ngứa chỗ đó, tóc đỡ rụng hẳn lúc gội đầu chỉ rụng ra 3-4 sợi thôi, chị thích lắm! Dùng tới 10-12 hộp tóc con cứ mọc đều từ ngôi rẽ nhìn rõ, kể với mấy bà bạn vui đáo để. Từ đó chị còn giới thiệu cho không biết bao nhiêu người dùng Maxxhair rồi ^^..”.

Hóa ra bí quyết của chị Phượng là dùng viên uống thảo dược Maxxhair. Hai năm qua chị kể cứ uống 10-12 hộp lại ngưng hai tháng rồi lại dùng tiếp. Tết chị có ngưng và qua Tết uống tiếp để cho tóc mọc đẹp hơn. Giờ đây chị không ngần ngại đi uốn nhuộm tóc để thỏa mong ước tân trang sắc đẹp của mình. Chị cười và nói “Phụ nữ mà phải làm đẹp cho bản thân mình chứ…”.

Có bà bạn mới sinh xong, tóc rụng tới hói cả hai bên đầu. Được chị Phượng mách cho dùng Maxxhair, tới hộp thứ 5 đã có tóc con mọc lên lún phún. Cảm ơn chị Phượng rối rít. Đúng là Maxxhair tốt thật!

Chị em nào đang lo lắng vì tóc rụng nhiều tới trơ cả đỉnh đầu thì hãy thử ngay Maxxhair. Tóc đỡ rụng hẳn mà lại mọc lên ngứa hết cả đầu như chị Phượng và hội bạn của chị!

Gặp được bà bạn tốt chỉ “cứu cánh” cho mái tóc 2

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, Maxxhair triển khai chương trình CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách dùng liên tục 3 tháng mà không thấy tóc mọc lại. Đăng ký tham gia vui lòng gọi hotline miễn cước 18001564

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY  

=>> Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) xem TẠI ĐÂY

Maxxhair ngăn rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, chắc khỏe nhờ công thức 3 trong 1 đột phá

Maxxhair ngăn rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, chắc khỏe nhờ công thức 3 trong 1 đột phá 1

3 tác động kép của Maxxhair 

Muốn cải thiện có hiệu quả chứng rụng tóc nhiều, hói đầu sớm thì cần phải đáp ứng đủ 3 yếu tố. Maxxhair là dòng sản phẩm thảo dược DUY NHẤT đáp ứng được cả 3 tiêu chí trên.

  • Ngăn rụng tóc hiệu quả từ bộ đôi phức hợp Kẽm và L-Arginine: Phức hợp này có tác dụng mạnh mẽ và quan trọng trong việc cân bằng lại hormone Dihydrotestosterone (hay còn gọi là DHT) là nguyên nhân của 80% trường hợp rụng tóc, hói đầu. 
  • Kích thích mọc tóc nhanh: Viên uống Maxxhair được bổ sung tinh chất Polyaktiv từ mầm gạo Nhật Bản được nghiên cứu và chứng minh giúp tăng tới 60% tốc độ phát triển của nang tóc và tác dụng này tương đương với Minoxidil – một thuốc tân dược thược được kê cho bệnh nhân rụng tóc, hói đầu.
  • Nuôi dưỡng sợi tóc chắc khoẻ: Với thành phần Hà Thủ Ô đỏ, vitamin B5, Bitotin… Maxxhair giúp bổ sung các vitamin và dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng sợi tóc đen, dài, chắc khoẻ từ bên trong.

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

Maxxhair hiệu quả trong những trường hợp nào? Ai nên sử dụng Maxxhair?

  • Người bị rụng tóc nhiều do thay đổi nội tiết tố, lão hoá
  • Người bị rụng tóc nhiều do căng thẳng, stress, do thiếu hụt dinh dưỡng hoặc sau đợt ốm, sau nhiễm Covid
  • Người thường xuyên sử dụng thuốc nhuộm, hoá chất làm tóc hư tổn yếu và dễ gãy rụng.
  • Người đã và đang bị hói đầu cần sử dụng Maxxhair sớm để hỗ trợ ngăn chặn và làm chậm quá trình hói, giúp tóc mọc trở lại ở những vùng còn nang tóc 
  • Người đã sử dụng các loại thuốc Đông Tây y mà chưa cải thiện tình trạng tóc rụng nhiều, thưa hói

Maxxhair hiệu quả trong những trường hợp nào? Ai nên sử dụng Maxxhair? 1

Maxxhair có thể dùng cho các trường hợp trên

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY 1

Tháng 01/2021 vừa qua, Maxxhair đã được Hiệp hội thực phẩm chức năng bình chọn là Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng. Maxxhair là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Dược Phẩm Thái Minh, cũng là công ty đã đưa đến quý khách hàng những sản phẩm uy tín như: Khương Thảo Đan, Bình Vị Thái Minh, Tràng Phục Linh PLUS…

Phản hồi từ người dùng

Maxxhair được hàng triệu người Việt tin dùng và nhận được những đánh giá tích cực về hiệu quả ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh, chắc khoẻ:

Phản hồi từ người dùng 1

Anh Mai Thanh Hậu (em trai chị Phượng)

Phản hồi từ người dùng 2

Cô Nguyễn Thị Linh Chi tại Hà Nội

Phản hồi từ người dùng 3

Cô Nguyễn Thị Ánh Nhung ngụ tại Tiền Giang

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

 

Hoặc để lại số điện thoại, để tìm nhà thuốc bán Maxxhair gần nhất cho bạn!

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG

Quý khách nhập thông tin để nhận tư vấn


Họ và tên *
Số điện thoại *
Tình trạng bạn đang gặp phải *

Bạn cũng có thể gọi ngay tới số tư vấn miễn cước 18001564 để được giải đáp!

 

Cập nhật lúc: 23/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...