Tóc rụng cả nắm đến trơ cả da đầu, cũng đã có cách mọc lại dày dặn

Tiếp đón chúng tôi trong căn nhà nhỏ xinh, cô Vũ Thị Liên trú tại khu phố 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM ngồi tâm sự về cuộc sống gia đình, đặc biệt là nỗi ám ảnh suốt mấy chục năm của cô bởi mái “tóc rụng trơ nhiều mảng trắng” của mình.

Vuốt nhẹ tóc rụng cả nắm, nhìn mà xót xa

Cô Liên năm nay đã 60 tuổi, quá nửa đời người hi sinh vì gia đình, nay đến tuổi hưởng thụ thì lại luôn phải buồn rầu vì mái tóc không chỉ đã bạc quá nửa đầu mà còn rụng trơ từng mảng.

Vuốt nhẹ tóc rụng cả nắm, nhìn mà xót xa 1

Mỗi lần chải hay gội đầu là tóc rụng đầy tay, rất xót xa

“Trước đây cô bị rụng tóc rất nhiều, mỗi khi gội đầu, chải tóc chỉ cần vuốt nhẹ thôi là tóc rụng cả nắm, nhìn mà xót xa. Đến độ tuổi này tóc lại càng rụng nhiều hơn”. Kể đến đây, ánh mắt cô nhìn xa xăm nhớ lại khoảng thời gian dài ám ảnh với căn bệnh “hói đầu” của mình.

Tóc rụng nhiều, cô thử nhiều loại dầu gội đầu mà chẳng tác dụng gì. Thậm chí đặt mua dầu gội xách tay giá đắt đỏ nhưng vẫn không cải thiện: “Cô còn thử dùng loại thuốc mọc tóc của Pháp có giá 90 nghìn một vỉ, giá rất đắt mà chẳng nhằm nhò gì. Dùng được vài hộp là cô bỏ luôn, vẫn còn dở mấy vỉ mà không muốn uống nữa”.

Quả thực, mỗi lần soi gương “cô buồn lắm, nhìn thấy rõ cả da đầu với vài sợi tóc lơ thơ, nhiều khi cô ra ngoài là quấn cái khăn mỏng trên đầu để giấu đi “cái đầu hói” của mình”.

Dùng Maxxhair mỗi ngày 2 lần để giúp tóc mọc dày dặn

Nghe câu chuyện của cô, nhưng giờ đây tôi vô cùng ngạc nhiên vì bây giờ cô khác quá xa so với những lời cô đang nói.

Cô giải thích “có lần tình cờ xem trên mạng biết được một sản phẩm giúp hỗ trợ ngăn ngừa rụng tóc lại còn giúp kích thích tóc mọc nhanh mang tên Maxxhair. Cô tìm hiểu thì thấy được nhiều người khen lắm, nên cô mua về dùng thử”.

Dùng Maxxhair mỗi ngày 2 lần để giúp tóc mọc dày dặn 1Cô Liên sung sướng khoe những sợi tóc mọc đầy khắp đầu

Tính ra mỗi ngày chỉ cần uống 2 lần, mỗi lần 2 viên rất đơn giản và tiện lợi. Tác dụng thì cô Liên thấy rất ưng ý. Chỉ sau 5 hộp cô đã thấy “tóc giảm rụng rõ rệt, đồng thời uống thêm vài hộp nữa thì tóc con bắt đầu lún phún mọc lên như mạ.

Cô vui và phấn khởi lắm, cứ dùng luôn 4 tháng cho đủ liệu trình”.

Đang nói chuyện thì cô Liên “À” lên một tiếng như chợt nhớ ra điều gì đó: “kỳ lạ là tóc con của cô mọc lên rất mềm mượt, lại còn đen chứ không bạc nhiều như trước”.

Hóa ra, trong viên uống Maxxhair có chứa thành phần Hà thủ ô đỏ, Vitamin B5 hỗ trợ giúp tóc đen lâu hơn, làm chậm quá trình bạc tóc. Chính vì thế những sợi tóc con của cô mọc lên đều đen dài óng ả. Hơn nữa: “Cô bị đau dạ dày nên thuốc thang cũng phải cẩn thận lắm. Mà uống Maxxhair được cái rất lành, cô không hề thấy bị ảnh hưởng gì cả.”

Bây giờ mỗi lần cô gội đầu, tóc chỉ rụng một vài sợi không đáng kể. Cô cũng chú ý chỉ dùng dầu gội từ thảo dược hoặc gội bồ kết, chanh, bưởi…đặc biệt hạn chế tối đa hóa chất lên tóc. Nhờ vậy mà tóc của cô đang dần “tái xuân”.

“Con gái cô ở bên Úc cũng bị rụng tóc từ khi còn trẻ, sau khi sinh con thì tóc càng rụng nhiều hơn. Cô cũng khuyên nên dùng viên uống Maxxhair để hỗ trợ làm khỏe và mọc tóc trờ lại. Rồi cô Liên mua và gửi sang cho con uống thử.

Thật vui vì sau khi dùng 2 tháng con gái cũng thấy tóc ngưng rụng và bắt đầu mọc lại rồi. Đợt này có người quen về nước, cô lại đang chuẩn bị thêm Maxxhair để gửi sang cho con uống.” – Cô Liên vui vẻ kể lại.

Dùng Maxxhair mỗi ngày 2 lần để giúp tóc mọc dày dặn 2

Ngày 2 lần uống Maxxhair, giúp tóc mọc nhanh dày dặn khắp đầu

Chưa bao giờ cô nghĩ mái tóc của mình có thể cải thiện nhiều đến thế. Bất giác cô đưa tay lên vuốt mái tóc, những sợi tóc đen nhánh, chắc khỏe, mềm mại, cô cười và nói: “Nếu không có Maxxhair, có lẽ đầu cô đã rụng hết tóc rồi”.

Cô tin chắc chắn rằng, sẽ có hàng nghìn chị em phụ nữ đang buồn phiền vì tóc rụng có thêm niềm tin và sớm lấy lại mái tóc khỏe đẹp của mình nhờ Maxxhair.

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn Quốc

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY  

=>> Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) xem TẠI ĐÂY

Maxxhair hỗ trợ giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, chắc khỏe

Maxxhair dành cho các đối tượng:

  • Người bị rụng tóc nhiều do thay đổi nội tiết, lão hóa, căng thẳng stress, sử dụng thuốc nhuộm, hóa chất, rụng tóc sau khi dùng thuốc hóa trị, …
  • Người có nguy cơ hói đầu cần sử dụng Maxxhair sớm để hỗ trợ ngăn chặn và làm chậm quá trình hói, giúp tóc mọc trở lại ở những vùng còn nang tóc

Maxxhair hỗ trợ giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, chắc khỏe 1Cơ chế tác dụng vượt trội của Maxxhair

Năm 2020, nhân dịp 10 năm có mặt trên thị trường, Maxxhair ra mắt phiên bản mới bổ sung tinh chất Polyaktiv từ mầm gạo Nhật Bản, cùng Cao dâu tằm, Bột mộc nhĩ. Với ba thành phần mới này, Maxxhair càng khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội về Giảm số lượng rụng tóc; Thời gian tóc mọc nhanh hơn và tóc mới mọc lên đen, chắc khỏe hơn.

Hiệu quả trên đã được nghiên cứu và chứng minh bởi Đại học Y Dược Hà Nội và các nhà khoa học Nhật Bản thuộc Tập đoàn Ozyra Fat & Chemical.

Maxxhair hỗ trợ giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, chắc khỏe 2

Nghiên cứu lâm sàng về “Tác dụng của Polyaktiv đối với tóc” được thực hiện bởi Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical vào tháng 5 năm 2019

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) xem TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) xem TẠI ĐÂY 1

Tháng 01/2021 vừa qua, Maxxhair đã được Hiệp hội thực phẩm chức năng bình chọn là Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

PGS.TS.BS Phạm Hoàng Khâm – Nguyên chủ nhiệm khoa Da liễu BV 103 chia sẻ về tác dụng của thành phần Polyaktiv có trong viên uống Maxxhair trong chương trình Mỗi ngày một niềm vui trên VTV3

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) xem TẠI ĐÂY

Ai đã sử dụng Maxxhair?

Ai đã sử dụng Maxxhair? 1

Chị Mai Thị Phượng 41 tuổi ngụ tại Hồ Chí Minh

Ai đã sử dụng Maxxhair? 2

Anh Mai Thanh Hậu (em trai chị Phượng)

Ai đã sử dụng Maxxhair? 3

Cô Nguyễn Thị Linh Chi tại Hà Nội

Ai đã sử dụng Maxxhair? 4

Cô Nguyễn Thị Ánh Nhung ngụ tại Tiền Giang

Ai đã sử dụng Maxxhair? 5

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, Maxxhair triển khai chương trình CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách dùng liên tục 3 tháng mà không thấy tóc mọc lại. Đăng ký tham gia vui lòng gọi hotline miễn cước 18001564

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) xem TẠI ĐÂY

Hoặc để lại số điện thoại, để tìm nhà thuốc bán Maxxhair gần nhất cho bạn!
Bạn cũng có thể gọi ngay tới số tư vấn miễn cước 18001564 để được giải đáp!

Theo báo Đời sống Pháp Luận(doisongphapluat.com)

Link báo doisongphapluat.com tại đây

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...