Tóc rụng "đen kín sàn nhà" cũng mọc lại được nhờ cách này

Cô Nguyễn Thị Ánh Nhung, 59 tuổi, ngụ tại thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Mỗi lần tôi nhuộm tóc xong, chải đầu gội đầu tóc nó rụng. Đến lúc 40 tuổi là nó rụng xối xả, ngồi xuống chải đầu ở nền gạch mà tóc rụng rớt xuống đen cả một vùng luôn. Còn đến lúc gội đầu thì rụng nhiều lắm! Tóc tôi rụng ghê lắm, rụng cả một cục to, càng ngày càng nhìn thấy rõ da đầu.”

Được con trai quan tâm và mua cho viên uống Maxxhair chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính nên cô cũng kiên trì dùng. Và thật bất ngờ, mái tóc của cô như được “tái sinh” một lần nữa.

Cứ đều đặn ngày 4 viên chia 2 lần, sau đó cô Ánh Nhung cảm nhận rõ sự khác biệt, tóc đỡ rụng hơn, gội đầu vuốt thử chỉ rụng năm ba cọng thôi chứ không phải một chùm như hồi xưa.

Nếu ai cũng bị tình trạng rụng tóc giống cô Nhung thì có thể tham khảo ngay viên uống Maxxhair để được trải nghiệm những thay đổi tích cực trên mái tóc giống cô Nhung nhé.

Cùng nghe những chia sẻ của cô Ánh Nhung dưới đây nhé:

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...