Tóc rụng đến trơ da đầu cũng mọc chắc khỏe lại nhờ bí kíp này

Đã nghỉ hưu sớm nhiều năm nhưng cô Trần Thị Hồng Hạnh 52 tuổi (HCM) rất vui vẻ yêu đời. Ai gặp cũng khen cô trẻ hơn so với tuổi nhờ mái tóc dài đen, chắc khỏe. Nhưng câu chuyện nửa năm trước đây thì thật khó tin. Tóc cô Hạnh bị rụng nhiều đến “trơ da đầu” khiến cô hoang mang lo lắng, tự ti về bản thân rất nhiều…

Tóc rụng đến trơ da đầu cũng mọc chắc khỏe lại nhờ bí kíp này 1

Có thời gian vì mái tóc cô Hạnh chẳng dám đi đâu

Cái tuổi nó đuổi xuân đi

Qua tuổi 45, cô nhận thấy cơ thể thay đổi rõ rệt, da nhăn nheo đau nhức xương khớp, và đặc biệt là mái tóc rụng như lá mùa thu… rụng tới mức trơ cả mảng trên đỉnh đầu.

“Đi làm cô cũng phải đội mũ hoặc buộc khăn che vùng hói của mình. Chỉ thấy nam hói chứ chưa thấy ai là phụ nữ mà hói như mình. Buồn lắm, hết giờ làm là cô về thẳng nhà luôn chẳng dám đi đâu nữa cháu ạ…”.

Cuộc sống vất vả, ban ngày đi làm ở nhà máy, chiều tối cô Hạnh lại tất tả về nhà chăm bố mẹ. Không có lúc nào cô ngơi chân ngơi tay nên chẳng để ý đến bản thân mình.

Bẵng đi 1 thời gian soi gương nhìn lại thì tóc đã rụng trơ cả mảng trên da đầu. Lúc này cô Hạnh hốt hoảng và cực kì rối trí. Cô tâm sự: “Cô lo lắng không biết có phải mắc bệnh gì không nên cũng đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Nhưng bác sĩ chỉ kết luận cô bị các triệu chứng của tuổi tiền mãn kinh, tóc rụng nhiều cũng vì thế mà ra.”

Tạm yên tâm về sức khỏe nhưng cô Hạnh lại cực kỳ tự ti về mái tóc của mình. Cái răng cái tóc là vóc con người, tóc xấu cũng làm cô mất ăn mất ngủ thấy người cùng ốm yếu hẳn.

Tìm lại mái tóc thanh xuân

Tìm lại mái tóc thanh xuân 1

Cô Hạnh bây giờ thấy yêu đời tự tin hơn rất nhiều

Cô Hạnh đem tâm sự tám với hội chị em bạn dì ở cùng nhà máy. Mỗi người mách cô 1 cách nào là gội bồ kết; chanh, vỏ bưởi, mua hà thủ ô uống… nhưng mà mất công cầu kì mà kết quả chẳng có gì cả. Cô Hạnh nản chí cũng để mặc kệ vậy coi như già rồi thì còn thiết tha gì nữa.

“Nhưng có 1 hôm, cô vào mạng trên điện thoại. Tình cờ cô biết được một sản phẩm của Việt Nam từ thảo dược nên rất an toàn cho những ai bị rụng tóc nhiều như cô. Lúc đó cũng lóe thêm tia hi vọng biết đâu chữa được mái tóc “hói” của mình.

Đặt mua về dùng cô cũng nghĩ thôi đỡ rụng tóc để đỡ hói cả đầu là tốt lắm rồi!”

Tìm lại mái tóc thanh xuân 2

Mái tóc đen chắc khỏe của cô Hạnh

Thật bất ngờ hơn cả sự mong đợi, cô dùng 1 tháng với liều 4 viên/ngày thì thấy tóc con mọc lên ngứa cả đỉnh đầu, tóc mọc cũng chắc khỏe hơn, giảm rụng hơn hẳn so với trước kia.

Lúc chải hay gội đầu chỉ còn vài sợi tóc rụng chứ không phải cả nắm như ngày trước nữa. Cứ đun nấu nước gội đầu kì cạch mất công giờ cứ sau ăn 1 tiếng nhớ uống thuốc lại thấy tiện, nhanh mà lại hiệu quả thật!

Tìm lại mái tóc thanh xuân 3

Bí quyết cho mái tóc chắc khỏe của cô Hạnh

Tóc khỏe đẹp hơn khiến cô Hạnh cũng vì thế mà thấy khỏe hẳn ra, cô tích cực tham gia các câu lạc bộ tập thể dục ở Phường. Cuộc sống của cô Hạnh cũng vì thế mà trở nên tươi vui, hạnh phúc hơn.

Đi đâu cô Hạnh cũng khoe bí quyết để cô luôn yêu đời vui vẻ, nhìn trẻ trung hơn chính là nhờ Viên uống Maxxhair giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc.

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn Quốc

=>> Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng XEM TẠI ĐÂY

MAXXHAIR – TẠI SAO NÊN CHỌN?

Maxxhair là viên uống giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh chắc khỏe dành cho các đối tượng:

  • Người bị rụng tóc nhiều do thay đổi nội tiết, lão hóa, căng thẳng stress, sử dụng thuốc nhuộm, hóa chất, rụng tóc sau khi dùng thuốc hóa trị, …
  • Người có nguy cơ hói đầu cần sử dụng Maxxhair sớm để hỗ trợ ngăn chặn và làm chậm quá trình hói, giúp tóc mọc trở lại ở những vùng còn nang tóc

MAXXHAIR - TẠI SAO NÊN CHỌN? 1Cơ chế tác dụng vượt trội của Maxxhair

Năm 2020, nhân dịp 10 năm có mặt trên thị trường, Maxxhair ra mắt phiên bản mới bổ sung tinh chất Polyaktiv từ mầm gạo Nhật Bản, cùng Cao dâu tằm, Bột mộc nhĩ. Với ba thành phần mới này, Maxxhair càng khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội về Giảm số lượng rụng tóc; Thời gian tóc mọc nhanh hơn và tóc mới mọc lên đen, chắc khỏe hơn.

Hiệu quả trên đã được nghiên cứu và chứng minh bởi Đại học Y Dược Hà Nội và các nhà khoa học Nhật Bản thuộc Tập đoàn Ozyra Fat & Chemical.

MAXXHAIR - TẠI SAO NÊN CHỌN? 2

Nghiên cứu lâm sàng về “Tác dụng của Polyaktiv đối với tóc” được thực hiện bởi Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical vào tháng 5 năm 2019

MAXXHAIR - TẠI SAO NÊN CHỌN? 3

Tháng 01/2021 vừa qua, Maxxhair đã được Hiệp hội thực phẩm chức năng bình chọn là Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 

MAXXHAIR - TẠI SAO NÊN CHỌN? 4

Báo Dân trí đưa tin về Maxxhair

PGS.TS.BS Phạm Hoàng Khâm – Nguyên chủ nhiệm khoa Da liễu BV 103 chia sẻ về tác dụng của thành phần Polyaktiv có trong viên uống Maxxhair trong chương trình Mỗi ngày một niềm vui trên VTV3

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn Quốc

=>> Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng XEM TẠI ĐÂY

Khách hàng nói gì về Maxxhair?

1. Chị Mai Thị Phượng 41 tuổi ngụ tại Hồ Chí Minh chia sẻ: “Từ lúc sanh xong bé thứ hai, tóc mình rụng nhiều lúc mém hói luôn, ngại tự ti vô cùng không dám ra đường. Hai năm gần lại đây tóc lại rụng chà bá, cả bụm bụm mà không biết nguyên nhân vì sao hết á…”

Khách hàng nói gì về Maxxhair? 1

“Thật không ngờ sau 3 hộp thảo dược này mà tóc con của tôi mọc tên ngứa hết cả đầu. Tóc mọc tới đâu là ngứa chỗ đó, tóc đỡ rụng hẳn lúc gội đầu chỉ rụng ra 3-4 sợi thôi, thích lắm!

Dùng tới 2 tháng tóc con cứ mọc đều từ ngôi rẽ nhìn rõ, kể với mấy bà bạn vui đáo để. Từ đó mình còn giới thiệu cho không biết bao nhiêu người dùng Maxxhair nữa rồi..”

2. Anh Mai Thanh Hậu (em trai chị Phượng) cũng được chị giới thiệu cho dùng Maxxhair. Lúc trước tóc của anh rụng nguyên chỗ đỉnh đầu nhìn rất mất thẩm mỹ. Nhờ có Maxxhair tóc mọc lên được trông anh trẻ ra và tự tin đi gặp đối tác. Công việc thấy thuận lợi hơn trước rất nhiều.

Khách hàng nói gì về Maxxhair? 2

3. Cô Nguyễn Thị Linh Chi tại Hà Nội chia sẻ tóc của cô rất là yếu, xơ cứng như râu ngô, tóc mỏng đến nỗi phải đi uốn liên tục 2 tháng một lần để trông dày hơn.  Hai năm trước biết tới Maxxhair qua một người bạn, từ khi sử dụng tóc của cô Chi đã khỏe hơn rất nhiều. Tóc cứ mọc tốt mà lại chóng dài. Giờ phải 6 tháng đến 1 năm cô mới phải đi uốn lại 1 lần.

Khách hàng nói gì về Maxxhair? 3

4. Cô Nguyễn Thị Ánh Nhung ngụ tại Tiền Giang chia sẻ, tóc bạc từ hồi trẻ, nên cô nhuộm tóc liên tục. Đợt vừa rồi cứ 1 tháng nhuộm 1 lần khiến tóc của cô yếu và rụng tới hói cả đỉnh đầu. Con trai chụp hình tóc trên đỉnh đầu cho cô xem khiến cô rất buồn và lo lắng.

Khách hàng nói gì về Maxxhair? 4Nhưng từ khi biết tới Maxxhair, dùng tới hộp thứ 4 thì có sợi tóc mới mọc lên lại là tóc đen. Cô mừng lắm nhờ con trai mua thêm để dùng. Đến bây giờ cô đã rất yên tâm về mái tóc của mình rồi.

5. Cô Thạch Tuyết Nhung – 59 tuổi tại Hồ Chí Minh chia sẻ: “Sử dụng thuốc Tây nhiều quá, nhất là thuốc khớp 2 năm ròng khiến cho tóc cô từ đây cứ rụng dần đi. Đến lúc đỡ đau khớp thì tóc đã rụng hói cả đầu. Rất là buồn không dám tâm sự cùng ai”.

Khách hàng nói gì về Maxxhair? 5

“Tình cờ nghe quảng cáo ti vi thấy sản phẩm của công ty lớn, cô đã quyết định sử dụng thì tóc đã mọc ra được gần 1 gang tay sau 2 tháng đó (ảnh minh họa tóc cô Nhung mọc sau khi dùng Maxhair). Cô cảm ơn Maxxhair nhiều lắm!”

Khách hàng nói gì về Maxxhair? 6

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, Maxxhair triển khai chương trình CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách dùng liên tục 3 tháng mà không thấy tóc mọc lại. Đăng ký tham gia vui lòng gọi hotline miễn cước 18001564

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn Quốc

=>> Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng XEM TẠI ĐÂY

=>> Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng XEM TẠI ĐÂY 3

Thông tin, giá bán MAXXHAIR

Thông tin, giá bán MAXXHAIR 1

Giá bán lẻ: 215.000 đồng/hộp

Mua 6 hộp: Giá chỉ còn 205.000đ/hộp. Bằng cách nhắn tin 6 hộp là có 6 điểm sẽ được gửi tặng 1 hộp cùng loại. (Không cần mua liền 1 lúc có thể tích lũy dần).

Đặt mua Maxxhair

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

  • Vượng đã bình luận

    24/02/2021 19:42

    Dùng 3 tháng cần bao nhiêu hộp?
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      09/04/2021 16:20

      Chào bạn Vượng! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm! Thông thường dùng Maxxhair khoảng 4-6 tuần - tương đương 4-6 hộp thì thấy cải thiện giảm rụng và sau ...[Xem thêm]
  • Oanh đã bình luận

    22/02/2021 10:26

    Maxxhair có làm tóc hết bạc không?
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      09/04/2021 15:49

      Chào bạn! Tóc bạc là do quá trình lão hoá tự nhiên trong cơ thể, những sợi tóc đã bạc thì rất tiếc không có thuốc gì làm cho tóc chuyển ...[Xem thêm]
  • Loading...