Tóc rụng nhiều "bất thường" phải làm sao?

“Chào các Chuyên gia, tôi 40 tuổi, mấy tháng gần đây tôi bị rụng tóc rất nhiều không rõ nguyên nhân? Mỗi lần vuốt tóc hay gội đầu rụng cả nắm, tóc thưa mỏng lộ rõ ra đầu. Chế độ sinh hoạt của tôi vẫn bình thường. Xin hỏi làm sao để hạn chế tóc rụng, tóc mọc nhanh hơn?” – Chị Xuân 40 tuổi tại Bình Dương

TRẢ LỜI

Trung bình lượng tóc rụng hàng ngày vào khoảng 50 – 100 sợi. Tình trạng tóc rụng nhiều hơn 100 sợi/ ngày gọi là chứng rụng tóc. Rụng tóc có thể xảy ra với bất kì ai, không kể tuổi tác, nam nữ.

Tóc rụng nhiều

Các nguyên chính gây chứng rụng tóc là: (1) Căng thẳng, stress (2) Chế độ dinh dưỡng kém (3) Sử dụng thuốc uốn nhuộm ép (4) Bị mắc một số bệnh lý (bệnh về tuyến giáp; nấm da đầu.. (5) Sử dụng thuốc trong quá trình điều trị bệnh (ung thư; các bệnh tim mạch; huyết áp…); và (6) Thay đổi nội tiết – nguyên nhân chính của 80% các trường hợp rụng tóc nhiều ở cả nam và nữ.

Người ở độ tuổi trung niên như chị Xuân thường rất hay dễ gặp phải tình trạng rụng tóc nhiều bất thường. Ở độ tuổi này bắt đầu vào thời kỳ tiền mãn kinh đối với nữ và thời kỳ mãn dục đối với nam, nội tiết tố suy giảm làm gia tăng hàm lượng hormone DHT. Hormone DHT suy giảm khiến tóc rụng nhiều. Đây cũng là nguyên nhân chính của 80% các trường hợp rụng tóc nhiều ở cả nam và nữ giới.

Tóc rụng nhiều

Rụng tóc hói đầu gây mất thẩm mỹ cho cả nam và nữ

DHT là một hormone nội sinh trong cơ thể, DHT tăng cao ức chế nang tóc (bộ phận sinh trưởng dưới chân tóc) không nhận được đủ chất dinh dưỡng, tóc sẽ mỏng đi, yếu, dễ rụng và khó mọc lại.

Hơn thế, DHT còn làm tuyến bã nhờn tăng tiết, khiến cho chân tóc bị bít lại, yếu và càng dễ rụng.

Thảo dược giúp giảm DHT, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả

Hiện nay trên thị trường đã có các thực phẩm chức năng vừa giúp ngăn ngừa rụng, vừa kích thích tóc mọc nhanh chắc khỏe. Viên uống mọc tóc Maxxhair được biết đến trên thị trường 10 năm qua, an toàn chiết suất từ thảo dược. Đi vào cơ chế toàn diện 3 trong 1:

Cơ chế 1: Giảm DHT nhờ phức hợp Kẽm và L’arginine từ đó làm giảm số lượng tóc rụng rõ rệt

Cơ chế 2: Kích thích sợi tóc mới mọc lên nhanh hơn nhờ thành phần Polyaktiv giúp tăng tới 60% tốc độ phát triển của tóc, từ đó giúp tóc mới mọc lên nhanh hơn gấp 1,5 lần.

Thảo dược giúp giảm DHT, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả 1

Nghiên cứu lâm sàng về Polyaktiv được thực hiện bởi Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical vào tháng 5 năm 2019

Cơ chế 3: Khi tóc mọc mới mọc lên cần có các vitamin và các chất cần thiết để tóc đen chắc khỏe hơn. Chính về thế trong viên uống mọc tóc Maxxhair có bổ sung Vitamin B5, Hà thủ ô đỏ, Biotin, Cao dâu tằm

Thảo dược giúp giảm DHT, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả 2

Tháng 01/2021 vừa qua, Maxxhair đã được Hiệp hội thực phẩm chức năng bình chọn là Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn Quốc

=> Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất BẤM TẠI ĐÂY  

Chuyên gia phân tích về thành phần của Maxxhair?

Chuyên gia phân tích về thành phần của Maxxhair? 1

PGS.TS.BS Phạm Hoàng Khâm – Nguyên chủ nhiệm khoa Da liễu BV 103 chia sẻ về tác dụng của thành phần Polyaktiv của viên uống Maxxhair trong chương trình Mỗi ngày một niềm vui trên VTV3

Phó Giáo sư chia sẻ: “Cùng với phức hợp kẽm và l’arginine giúp giảm DHT nội sinh, tinh chất Polyaktiv có tác dụng tăng lên 60% tốc độ phát triển của nang tóc….”

Khách hàng nói gì về Maxxhair?

Nỗi ám ảnh mang tên “rụng tóc” từ hồi còn trẻ tới tận U40

Nỗi ám ảnh mang tên “rụng tóc” từ hồi còn trẻ tới tận U40 1

Chị Phượng tự tin với mái tóc đẹp của mình

Chị Phượng (Số 273/58 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, HCM) chia sẻ: “Thật không ngờ sau 3 hộp thảo dược này mà tóc con của chị mọc lên ngứa hết cả đầu. Tóc mọc tới đâu là ngứa chỗ đó, tóc đỡ rụng hẳn lúc gội đầu chỉ rụng ra 3-4 sợi thôi, chị thích lắm!

Dùng tới 10-12 hộp tóc con cứ mọc đều từ ngôi rẽ nhìn rõ, kể với mấy bà bạn vui đáo để. Từ đó chị còn giới thiệu cho không biết bao nhiêu người dùng Maxxhair rồi ^^..”

Hói đầu mà biết thảo dược này, tóc mọc nhanh lại chẳng lo tác dụng phụ

Hói đầu mà biết thảo dược này, tóc mọc nhanh lại chẳng lo tác dụng phụ 1

Anh Trung lấy vợ muộn cũng chỉ vì hói đầu sớm

Gần 40 tuổi mà chưa lập gia đình, anh Trung đi đâu gặp ai cũng bị gọi là chú vì tóc bị hói khiến anh tự ti vô cùng. Lý do anh muộn vợ chỉ vì… tóc rụng nhiều hói cả đầu, nên trông già hơn cái tuổi 36 nhiều lắm. Bắt đầu bị rụng tóc từ những năm 22 – 23 tuổi. Nếu không có can thiệp thì ngoài 40 tuổi có khi là trọc đầu luôn.

Ban đầu uống được vài hộp Maxxhair cảm nhận dễ thấy nhất là tóc bớt rụng rõ rệt, sau càng uống càng thấy tóc con mọc lên lởm chởm như tóc em bé, vừa buồn cười vừa vui. Giờ ra đường các cô gái không chào bằng chú nữa rồi, xưng anh em ngọt ngào lắm.” Anh Trung tủm tỉm cho biết.

Hói đầu mà biết thảo dược này, tóc mọc nhanh lại chẳng lo tác dụng phụ 2

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, từ ngày 7/11/2019 Maxxhair triển khai chương trình cam kết sẽ hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng sau 3 tháng mà không mọc tóc. Để đăng ký tham gia bạn có thể gọi tới hotline 18001564 (miễn phí).

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn Quốc

=>Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất BẤM TẠI ĐÂY  

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...