Tóc rụng nhiều "bất thường" phải làm sao?

Chào các Chuyên gia, năm nay tôi 40 tuổi, mấy tháng gần đây tôi bị rụng tóc rất nhiều không rõ nguyên nhân vì sao? Mỗi lần vuốt tóc hay gội đầu rụng cả nắm, tóc thưa mỏng lộ rõ ra đầu. Chế độ ăn uống sinh hoạt của tôi vẫn bình thường. Xin hỏi tôi bị rụng tóc nhiều như vậy có phải do bị mắc bệnh gì không? làm sao để hạn chế được tóc rụng nhiều như vậy?

TRẢ LỜI

Chào bạn, trên đầu mỗi người có 100.000 – 150.000 sợi tóc. Lượng tóc rụng hàng ngày vào khoảng 50 – 100 sợi. Tình trạng tóc rụng nhiều hơn 100 sợi/ ngày gọi là chứng rụng tóc. Rụng tóc có thể xảy ra với bất kì ai, không kể tuổi tác, nam nữ. Các nguyên chính gây chứng rụng tóc là: (1)Căng thẳng, stress (2)Chế độ dinh dưỡng kém (3)Sử dụng thuốc uốn nhuộm ép quá nhiều (4)Bị mắc một số bệnh lý (bệnh về tuyến giáp; nấm da đầu (5)Sử dụng thuốc trong quá trình điều trị bệnh (ung thư; các bệnh tim mạch; huyết áp…); và (6)Thay đổi nội tiết – nguyên nhân chính của 80% các trường hợp rụng tóc nhiều ở cả nam và nữ.

TRẢ LỜIChào bạn, trên đầu mỗi người có 100.000 – 150.000 sợi tóc. Lượng tóc rụng hàng ngày vào khoảng 50 ? 1

Các dạng rụng tóc ở nam và nữ

Người ở độ tuổi trung niên thường rất hay dễ gặp phải tình trạng rụng tóc nhiều bất thường. Ở độ tuổi này bắt đầu vào thời kỳ tiền mãn kinh đối với nữ và thời kỳ mãn dục đối với nam, nội tiết tố suy giảm làm gia tăng hàm lượng hormone DHT. Hormone DHT suy giảm khiến tóc rụng nhiều. Đây cũng là nguyên nhân chính của 80% các trường hợp rụng tóc nhiều ở cả nam và nữ giới.

TRẢ LỜIChào bạn, trên đầu mỗi người có 100.000 – 150.000 sợi tóc. Lượng tóc rụng hàng ngày vào khoảng 50 ? 2DHT là một hormone nội sinh trong cơ thể, DHT tăng cao ức chế nang tóc (bộ phận sinh trưởng dưới chân tóc) không nhận được đủ chất dinh dưỡng, tóc sẽ mỏng đi, yếu, dễ rụng và khó mọc lại. Hơn thế, DHT còn làm tuyến bã nhờn tăng tiết, khiến cho chân tóc bị bít lại, yếu và càng dễ rụng.

Nếu bạn không nằm trong các nguyên nhân (1) (2) (3) (4) (5) thì khả năng cao bạn bị rụng tóc quá nhiều do suy giảm nội tiết tố nữ (estrogen) thời kỳ tiền mãn kinh ở nữ giới. Đối với nam giới là tình trạng suy giảm nội tiết tố nam. Để khắc phục tình trạng trên bạn cần điều chỉnh lại theo 3 quy tắc sau:

  • Ăn uống đầy đủ, bổ sung vitamin và khoáng chất cho tóc
  • Tránh căng thẳng, stress
  • Cân bằng lại hormone DHT trong cơ thể (DHT tăng lên khi nội tiết suy giảm)

Giải pháp cho người bị rụng tóc nhiều do suy giảm nội tiết

Hiện nay trên thị trường đã có các thực phẩm chức năng vừa giúp ngăn ngừa rụng, vừa kích thích tóc mọc nhanh chắc khỏe. Bạn có thể sử dụng điều trị tại nhà. Viên uống mọc tóc Maxxhair được biết đến trên thị trường 10 năm qua là lựa chọn khá an toàn cho người sử dụng vì chiết suất từ thảo dược.

Đi vào cơ chế toàn diện 3 trong 1 giúp cân bằng lại hormone DHT; Thải độc cho tóc; Cung cấp các dưỡng chất Biotin, vitamin B5 hỗ trợ ngăn ngừa rụng tóc; giúp tóc con mọc nhanh chắc khỏe.

TRẢ LỜIChào bạn, trên đầu mỗi người có 100.000 – 150.000 sợi tóc. Lượng tóc rụng hàng ngày vào khoảng 50 ? 3

Maxxhair có thành phần Kẽm kết hợp L-arginin giúp giảm DHT

=>> Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận nhà bấm TẠI ĐÂY

AI ĐÃ SỬ DỤNG MAXXHAIR?

Nỗi ám ảnh mang tên “rụng tóc” từ hồi còn trẻ tới tận U40

TRẢ LỜIChào bạn, trên đầu mỗi người có 100.000 – 150.000 sợi tóc. Lượng tóc rụng hàng ngày vào khoảng 50 ? 4

Vốn là người luôn chăm chút cho ngoại hình của mình. Chị Phượng (Số 273/58 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, HCM) nổi tiếng là “hoa khôi của phường”. Đi đâu ai cũng khen nức nở với làn da và mái tóc của chị.

Nhưng thật không ngờ cũng có ngày chị mặc cảm tự ti với mái tóc của mình. Chị Phượng chia sẻ: “Trời ơi từ lúc sanh xong bé thứ hai, tóc chị rụng nhiều lúc mém hói luôn đó! Chị ngại tự ti vô cùng không dám ra đường. Tới hồi một thời gian sau, nó cũng đỡ hơn chút chút thì hai năm gần lại đây tóc lại rụng chà bá, cả bụm bụm mà không biết nguyên nhân vì sao hết á…”

Trong hội bà tám của chị Phượng, gần như ai cũng bị rụng tóc nhiều. Nhưng trong đó có một chị chia sẻ đã tìm ra thảo dược ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc. “…Nghe bả tám cũng yên tâm ghê, trước tóc bà ấy rụng nhiều mà giờ tóc con mọc đầy đầu. Chị cũng ra chỗ Chợ thuốc tây ở đường Nguyễn Giản Thanh – Quận 10 gần nhà mua về dùng thử…”

Hóa ra bí quyết của chị Phượng là dùng viên uống thảo dược Maxxhair. Hai năm qua chị kể cứ uống 10-12 hộp lại ngưng hai tháng rồi lại dùng tiếp. Tết chị có ngưng và qua Tết uống tiếp để cho tóc mọc đẹp hơn. Giờ đây chị không ngần ngại đi uốn nhuộm tóc để thỏa mong ước tân trang sắc đẹp của mình. Chị cười và nói “Phụ nữ mà phải làm đẹp cho bản thân mình chứ…”.

 

Hói đầu mà biết thảo dược này, tóc mọc nhanh lại chẳng lo tác dụng phụ

TRẢ LỜIChào bạn, trên đầu mỗi người có 100.000 – 150.000 sợi tóc. Lượng tóc rụng hàng ngày vào khoảng 50 ? 5

Gần 40 tuổi mà chưa lập gia đình, anh Trung đi đâu gặp ai cũng bị gọi là chú vì tóc bị hói khiến anh tự ti vô cùng. Lý do anh muộn vợ chỉ vì… tóc rụng nhiều hói cả đầu, nên trông già hơn cái tuổi 36 nhiều lắm. Thực ra hói đầu là vấn đề chung của cả gia đình anh, ông nội và bố anh Trung đều bị hói trắng, riêng anh thì bắt đầu bị rụng tóc từ những năm 22 – 23 tuổi. Nếu không có can thiệp thì ngoài 40 tuổi có khi là trọc đầu luôn.

Tìm tòi nghiên cứu và biết được nguyên nhân gốc rễ gây rụng tóc là do cơ thể mất cân bằng nội tiết tố DHT làm nang tóc teo nhỏ dần và biến mất. Theo đó, cần bổ sung phức hợp kẽm và L-Arginin để nuôi dưỡng nang tóc, kích thích tế bào mầm tóc phát triển. Anh Trung tìm đến Maxxhair với hi vọng “tóc đỡ rụng phần nào hay phần đó”.

“Ban đầu uống được vài hộp Maxxhair cảm nhận dễ thấy nhất là tóc bớt rụng rõ rệt, sau càng uống càng thấy tóc con mọc lên lởm chởm như tóc em bé, vừa buồn cười vừa vui. Giờ ra đường các cô gái không chào bằng chú nữa rồi, xưng anh em ngọt ngào lắm.” Anh Trung tủm tỉm cho biết.

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, từ ngày 7/11/2019 Maxxhair triển khai chương trình cam kết sẽ hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng sau 3 tháng mà không mọc tóc. Để đăng ký tham gia bạn có thể gọi tới hotline 18001564 (miễn phí).

=>> Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận nhà bấm TẠI ĐÂY

Hoặc để lại số điện thoại, để tìm nhà thuốc bán Maxxhair gần nhất cho bạn!
Bạn cũng có thể gọi ngay tới số tư vấn miễn cước 18001564 để được giải đáp!
Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...