Tóc rụng nhiều, không tự mọc lại thì có chữa được không?

Tuổi cao không tránh khỏi rụng tóc, bạc tóc

Từng nhiều năm khổ sở vì chứng rụng tóc nhiều, tóc bạc sớm trắng cả đầu, bác Nguyễn Thị Khuyên 70 tuổi, ở Trung Hòa – Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội đã tìm được phép màu cho mái tóc của mình.

Bác kể: “Trước kia tóc bác dày lắm, tóc dài tới quá mông ấy, chưa bao giờ gặp phải tình trạng rụng tóc nhiều như những năm gần đây. Mỗi lần gội hoặc chải đầu là tóc rụng cả nắm, tóc lưa thưa vài sợi lại còn bạc trắng hết đầu. Không chỉ bề ngoài già đi nhiều mà bác cũng tiếc mái tóc dài ngày xưa. Tóc rụng nhiều bác buộc phải cắt đi búi tóc dài quen thuộc của mình để gội đầu dễ hơn…”.

Bác Khuyên áp dụng các biện pháp dân gian ngày xưa mong cứu dỗi lại đôi phần: “Nói thật với cháu, bác cũng nhờ người nhà gửi cho ít chanh, vỏ bưởi, bồ kết để mang lên đun nước gội đầu mà cái đó chỉ gội cho lành, đỡ phải dùng hóa chất thôi chứ làm cầu kì mà tóc rụng vẫn nhiều lắm. Thậm chí là thuốc xịt mà con gái thấy bán trên mạng, nên mua về cho bác cũng không có tác dụng gì hết…”

Tuổi cao không tránh khỏi rụng tóc, bạc tóc 1

Bác Khuyên cầu kì dùng chanh gội đầu nhưng tóc vẫn cứ rụng nhiều

Tưởng chừng câu chuyện tóc rụng và bạc sớm của bác Khuyên là do lão hóa nên chẳng thể nào cứu vãn được. Ấy thế mà bác Khuyên đã may mắn tìm ra phương cách cực kỳ hiệu quả!

Phép màu kỳ diệu cho mái tóc rụng nhiều, bạc sớm

Tình cờ chia sẻ nỗi niềm với cô cháu gái bên Nhật, không ngờ cháu bác cũng đang bị rụng tóc sau sinh rất nhiều, nhưng từ hồi nhờ người gửi Maxxhair qua để dùng, cháu bác đỡ rụng tóc hơn hẳn. Sản phẩm của Việt Nam hoàn toàn từ thảo dược nên bác Khuyên cũng yên tâm và sử dụng.

Mỗi lần bác mua 2 hộp, hết lại mua, sau khoảng 6 hộp bác thấy tóc hầu như không còn rụng nữa. Bác uống đúng 10 hộp như nhà thuốc hướng dẫn rồi ngưng cũng phải gần nửa năm rồi. Nhưng tóc hiện tại rất khỏe, phần tóc mới đen, khỏe đã mọc dài xuống đến chiếc cặp tóc. Các sợi tóc thì rất bóng khỏe luôn.”

Phép màu kỳ diệu cho mái tóc rụng nhiều, bạc sớm 1

Tóc bác Khuyên đã mọc lại rất dày dài và đen dù bác đã 70 tuổi

Qua quá trình sử dụng của mình tất cả là 11 hộp (10 hộp bác mua và 1 hộp nhận được khuyến mãi từ chương trình nhắn tin tích điểm), bác Khuyên nhận ra rằng: Maxxhair có công dụng hỗ trợ trị rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh, đã thế tóc mới rất khỏe và tóc đen nhiều nên hạn chế được rất nhiều tóc bạc.

Maxxhair cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không mọc tóc sau 3 tháng sử dụng

Maxxhair cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không mọc tóc sau 3 tháng sử dụng 1

>>> Để tìm mua Maxxhair tại nhà thuốc, hãy XEM TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

  • Ngọc Diễm đã bình luận

    19/08/2020 22:08

    Luôn ủng hộ maxxhair. Nhưng thuốc cần bổ sung thêm điều trị tóc bạc sớm.
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      31/08/2020 15:29

      Chào bạn Ngọc Diễm! Cảm ơn bạn đã tin dùng Maxxhair. Bên mình xin ghi nhận ý kiến của bạn và chuyển đến bộ phận nghiên cứu sản phẩm để cải ...[Xem thêm]
  • Loading...