Tóc rụng nhiều "sắp hói" thử ngay cách này 2 lần mỗi ngày

Với phụ nữ, khi bước qua tuổi trung niên ai cũng mong muốn giữ lại mái tóc dày, chắc khỏe, chí ít là không bị rụng trơ cả mảng da đầu. Nhưng mong ước là một chuyện, còn thực tế thì chỉ ai bị rụng tóc mới có thể hiểu được….

Chưa già mà tóc đã rụng nhiều lại còn bạc trắng

Nghỉ hưu đã chục năm, con cái thành đạt và cũng đã yên bề gia thất nên cô Đỗ Thị Kim Liên 65 tuổi ở địa chỉ Số 39, Đường Lương Văn Thăng, TP Ninh Bình thường xuyên được con cái cho đi du lịch khắp nơi cả trong nước và nước ngoài.

Hãnh diện là vậy nhưng ẩn sau nụ cười vui vẻ là những nỗi buồn sâu kín khó giải bày của người phụ nữ đã qua tuổi trung niên, cô Liên tâm sự: “Có phúc, có phần rồi mọi chuyện cũng đâu vào đấy hết ấy cháu ạ, chẳng bù cho những ngày tháng còn công tác, lương thấp không đủ nuôi con, nghĩ lại thấy thật khổ cực. Thế mà bây giờ được ăn sung mặc sướng, được đi đây đi đó thích lắm mà chỉ mỗi tội tóc tai lúc nào cũng già nua, xấu xí nên nhiều lúc buồn lắm cháu ạ”

Chưa già mà tóc đã rụng nhiều lại còn bạc trắng 1
Cô Liên tóc rụng quá nhiều nên gặp ai cũng lấy khăn che “sân bay” cho đỡ ngại

“Cô có chữa bằng gì không mà lại để tóc tai xấu xí được ạ” – Tôi nhanh miệng hỏi thêm. Cô thở dài chậm dãi đi vào nhà lấy ra 1 túi các loại thuốc mọc tóc cô đã dùng mà không có hiệu quả; nào là vitamin tổng hợp, thuốc xịt tóc, dầu gội trị rụng tóc….Tất cả đó, loại thì hết, loại thì còn nhưng cô tiếc công đã theo đuổi nên vẫn giữ lại.

Chưa già mà tóc đã rụng nhiều lại còn bạc trắng 2
Tóc rụng trơ cả đỉnh đầu khiến cô Liên tự ti vô cùng

“Ngày nào cũng buồn rầu vì tóc rụng khắp nhà, khắp gối, giường chiếu đâu cũng thấy tóc của mình. Hễ con cái cho đi chơi ở đâu là cô cứ phải buộc khăn lên đầu vì không muốn ai trông thấy cái “sân bay” rõ rộng ở trên đầu”

Tôi chợt nghĩ bụng, cô cũng có tuổi rồi, nang tóc bị thoái hóa thì có khắc phục chắc cũng khó lắm. Ấy vậy mà niềm vui đến bất ngờ, cô đã thoát cảnh rụng tóc hói đầu chỉ bằng viên uống rất đơn giản.

Cải thiện mái tóc nhờ viên uống hỗ trợ mọc tóc

Tình cờ, một hôm khi đang ở nhà xem phim, cô thấy nghệ sĩ Hồng Vân nói về sản phẩm viên uống để tóc mọc nhanh, dày khỏe trở lại, đặc biệt là không cần nhuộm mà tóc vẫn đen, rất đẹp.

Mừng quá, cô Liên vội vàng phi ra hiệu thuốc lớn gần nhà để hỏi mua sản phẩm Maxxhair mà nghệ sĩ Hồng Vân đã dùng, lúc này cô thật sự bất ngờ vì nhân viên nhà thuốc nói rằng:“Cháu bán Maxxhair nhiều rồi, cái này có người hiệu quả có người không cô ạ, cô muốn hiệu quả thì phải kiên trì uống khoảng vài tháng đấy, để có thời gian tóc mọc lại thì không nhanh được hơn đâu cô ạ”

Thật sự lúc này cô cũng hoang mang lắm, nhưng nghĩ lại thì cô thấy cái gì dùng rồi cũng không hiệu quả. Mà thành phần của Maxxhair thì rất đầy đủ, nào là kẽm, vitamin các loại và còn có thảo dược nữa nên chắc chắn là hiệu quả nhanh hơn những thuốc trước đó cô dùng.

Cải thiện mái tóc nhờ viên uống hỗ trợ mọc tóc 1

Vậy là cô quyết định mua Maxxhair để uống. Hết tháng đầu tiên cô thấy tóc đỡ rụng đi, sang tháng sau thì tóc khỏe hơn, rồi bắt đầu có lác đác tóc con mọc lại. Rồi cứ như vậy cô dùng cho đủ liệu trình  3 tháng thì tóc con mọc lại khá nhiều, phát triển ổn định, các sợi tóc cũ cũng khỏe hơn.

Thấy bà có tóc đẹp hơn, mấy đứa cháu còn đùa “Giờ bà trẻ hơn nhiều, trên đầu không còn cái sân bay nữa rồi bà nhỉ” – Cô Liên sung sướng nhắc lại khoảnh khắc được các cháu hỏi thăm.

Khi nhắc đến Maxxhair, cô Liên rất ưng ý với cả hai công dụng là: giúp tóc cũ khỏe, ngăn chặn rụng tóc và hỗ trợ kích thích tóc mới mọc nhanh. Cô tin rằng, nếu kiên trì sử dụng như cô chắc hẳn sẽ không ai phải buồn phiền vì rụng tóc hói đầu nữa.

Maxxhair cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không mọc tóc sau 3 tháng sử dụng

Maxxhair cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không mọc tóc sau 3 tháng sử dụng 1

=>>> Tìm nhà thuốc bán Maxxhair gần bạn nhất  XEM TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...