Tóc rụng nhiều thưa mỏng, lộ rõ da đầu làm sao để mọc lại được?

“Chào Chuyên gia, tôi 40 tuổi, mấy tháng gần đây tôi bị rụng tóc rất nhiều không rõ nguyên nhân? Mỗi lần vuốt tóc hay gội đầu rụng cả nắm, tóc thưa mỏng lộ rõ ra đầu. Chế độ sinh hoạt của tôi vẫn bình thường. Xin hỏi làm sao để hạn chế tóc rụng, tóc mọc nhanh hơn?” – (B.T.X 40 tuổi tại Bình Dương)

Tóc rụng nhiều thưa mỏng, lộ rõ da đầu làm sao để mọc lại được? 1

PGS.TS.BS Phạm Hoàng Khâm – Nguyên Chủ nhiệm Khoa Da liễu, Bệnh viện 103

TRẢ LỜI

PGS.TS.BS Phạm Hoàng Khâm, Nguyên chủ nhiệm khoa Da liễu BV Quân Y 103 đã trả lời:

Trung bình lượng tóc rụng hàng ngày vào khoảng 50 – 100 sợi. Tình trạng tóc rụng nhiều hơn 100 sợi/ ngày gọi là chứng rụng tóc. Rụng tóc có thể xảy ra với bất kì ai, không kể tuổi tác, nam nữ.

Quan sát bằng mắt thường có thể dễ dàng nhận biết. – Thường thì nam giới mức độ, biểu hiện hói sẽ nặng hơn, theo hình chữ U, M, O. Tuy nhiên trên thực tế nữ giới có tỷ lệ bị rụng tóc nhiều hơn nam giới, biểu hiện rụng tóc lan tỏa từ đỉnh đầu, và rụng tóc theo hình cây thông.

Tóc rụng nhiều thưa mỏng, lộ rõ da đầu làm sao để mọc lại được? 2

Rụng tóc hói đầu gây mất thẩm mỹ cho cả nam và nữ

Đối tượng hay bị rụng tóc hói đầu nhiều nhất là nữ giới ở các thời kỳ bị suy giảm nội tiết nhiều nhất là giai đoạn sau sinh, tiền mãn kinh và mãn kinh

Tóc rụng nhiều thưa mỏng, lộ rõ da đầu làm sao để mọc lại được? 3

Các nguyên gây chứng rụng tóc là: (1) Căng thẳng, stress (2) Chế độ dinh dưỡng kém (3) Sử dụng thuốc uốn nhuộm ép (4) Bị mắc một số bệnh lý (bệnh về tuyến giáp; nấm da đầu.. (5) Sử dụng thuốc trong quá trình điều trị bệnh (ung thư; các bệnh tim mạch; huyết áp…); và (6)Thay đổi nội tiết – nguyên nhân chính của bệnh rụng tóc, hói đầu.

Nội tiết tố suy giảm làm gia tăng hormone DHT (Dihydrotestosterone). Hormone DHT suy giảm khiến tóc rụng nhiều. Đây cũng là nguyên nhân chính của 80% các trường hợp rụng tóc nhiều ở cả nam và nữ giới.

DHT tăng cao làm tăng tiết bã nhờn, chèn ép mạch máu nuôi nang tóc. Từ đó tóc không nhận được đủ chất dinh dưỡng, tóc sẽ mỏng đi, yếu, dễ rụng và khó mọc lại. 

Để khắc phục tình trạng rụng tóc, kích thích cho tóc mọc lên tốt thì trước tiên bạn cần nhớ 3 quy tắc:

Quy tắc 1: Tuyệt đối tránh căng thẳng, stress, vì càng stress tóc càng rụng. Giữ tinh thần vui vẻ lạc quan để tóc mọc nhanh trở lại.

Quy tắc 2: Ăn uống đầy đủ dưỡng chất để cơ thể khỏe mạnh, thiếu chất làm thiếu máu và tóc cũng yếu dễ rụng hơn

Quy tắc 3: Sử dụng thảo dược, các axit amin cân bằng hormone DHT và một số vitamin cung cấp dưỡng chất giúp tóc mọc nhanh chắc khỏe.

Thảo dược giúp giảm DHT, kích thích tóc mọc nhanh

Nhiều năm qua, việc sử dụng phức hợp Kẽm (Zn) và axit amin L-arginine đã cho thấy tác dụng đem lại cân bằng DHT và Nội tiết tố một cách tự nhiên, bền vững. Khi nội tiết tố được tăng lên một lượng vừa đủ, cơ thể không có nhu cầu sản sinh DHT. Nhờ đó giảm được hàm lượng DHT trong cơ thể một cách an toàn, hạn chế tác dụng phụ.

Thảo dược giúp giảm DHT, kích thích tóc mọc nhanh 1

Maxxhair có thành phần Kẽm kết hợp L-arginin giúp giảm DHT

Viên uống mọc tóc Maxxhair được biết đến trên thị trường 11 năm qua, an toàn chiết suất từ thảo dược. Đi vào cơ chế toàn diện 3 trong 1: Giảm DHT; Hỗ trợ kích thích sợi tóc mới mọc lên nhanh hơn nhờ thành phần Polyaktiv giúp tăng tới 60% tốc độ phát triển của tóc, từ đó giúp tóc mới mọc lên nhanh hơn gấp 1,5 lần.

Trong viên uống mọc tóc Maxxhair có bổ sung Vitamin B5, Hà thủ ô đỏ, Biotin, Cao dâu tằm…giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn bấm TẠI ĐÂY

Hiệu quả của Maxxhair đã được nghiên cứu và chứng minh thực nghiệm bởi Đại học Y Hà Nội và các nhà khoa học Nhật Bản thuộc tập đoàn Ozyra Fat & Chemical.

Nghiên cứu bởi Đại học Y Hà Nội

Nghiên cứu bởi Đại học Y Hà Nội 1

Với liều lượng viên uống Maxxhair mới được điều chỉnh thích hợp, tác dụng cho thấy sự tái tạo các nang rõ rệt sau ngày thứ 19 và 26 ngày. Từ đó giúp sợi tóc mọc lên nhanh chắc khỏe hơn. Nghiên cứu được thực hiện bởi PGS.TS Phạm Thị Vân Anh – Trưởng bộ môn Dược lý Đại học Y Hà Nội vào tháng 01 năm 2020.

Nghiên cứu thực nghiệm của tập đoàn Ozyra tại Nhật Bản

Theo nghiên cứu lâm sàng, thành phần mới của Maxxhair là Polyaktiv có tác dụng tăng tới 60% tốc độ phát triển của nang tóc. Và đặc biệt, Polyaktiv được nghiên cứu có tác dụng tương đương với thuốc điều trị rụng tóc Minoxidil. Một loại thuốc tân dược thường được kê cho bệnh nhận rụng tóc hói đầu.

Nghiên cứu thực nghiệm của tập đoàn Ozyra tại Nhật Bản 1

Nghiên cứu lâm sàng về “Tác dụng của Polyaktiv đối với tóc” được thực hiện bởi Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical vào tháng 5 năm 2019

Để đảm bảo quyền lợi, tránh lãng phí cho Khách hàng và khẳng định giá trị chất lượng của sản phẩm, từ ngày 7/11/2019 Maxxhair triển khai chương trình Cam kết sẽ hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng sau 3 tháng mà không mọc tóc. Đăng kí tham gia chương trình bạn có thể gọi tổng đài miễn cước 1800.1564.

Nghiên cứu thực nghiệm của tập đoàn Ozyra tại Nhật Bản 2

Maxxhair được bán tại Nhà trên toàn quốc, mua Maxxhair tại nhà thuốc gần bạn nhất, BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn bấm TẠI ĐÂY

Ai đã sử dụng Maxxhair?

Nỗi ám ảnh mang tên “rụng tóc” từ hồi còn trẻ tới tận U40

Nỗi ám ảnh mang tên “rụng tóc” từ hồi còn trẻ tới tận U40 1

Chị Phượng tự tin với mái tóc đẹp của mình

Chị Phượng (Số 273/58 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, HCM) chia sẻ: “Sau khi sinh đứa thứ 2, tóc chị rụng nhiều đến mức trắng cả đường ngôi giữa. Nhưng may mắn khi chị biết tới Maxxhair, giờ chị có thể tự tin khoe mái tóc dày dặn chắc khỏe, mà vui nhất vẫn là tháo bỏ được mái tóc giả vừa nóng vừa khó chịu!

Chị duy trì dùng đều đặn mỗi ngày, đường ngôi giữa tóc con đã mọc lên trông thấy, kể với mấy bà bạn vui đáo để. Từ đó chị còn giới thiệu cho không biết bao nhiêu người dùng Maxxhair rồi ^^..”

Để tìm Mua Maxxhair CHÍNH HÃNG tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn bấm TẠI ĐÂY

Quý ông tuổi tứ tuần thoát khỏi tình trạng hói đầu an toàn ngay tại nhà

Quý ông tuổi tứ tuần thoát khỏi tình trạng hói đầu an toàn ngay tại nhà 1

Anh Trung lấy vợ muộn cũng chỉ vì hói đầu sớm

Gần 40 tuổi mà chưa lập gia đình, anh Trung đi đâu gặp ai cũng bị gọi là chú vì tóc bị hói khiến anh tự ti vô cùng. Lý do anh muộn vợ chỉ vì… tóc rụng nhiều hói cả đầu, nên trông già hơn cái tuổi 36 nhiều lắm. Bắt đầu bị rụng tóc từ những năm 22 – 23 tuổi. Nếu không có can thiệp thì ngoài 40 tuổi có khi là trọc đầu luôn.

“Được người thân mua cho mấy hộp Maxxhair về dùng thử và động viên cố gắng kiên trì nên anh Trung cũng dặn lòng uống thử xem sao. Ai dè, hiệu quả lại bất ngờ như thế, tóc giảm rụng rõ rệt, tóc con mọc lên tua tủa, trông vừa buồn cười vừa vui. Giờ ra đường các cô gái không chào bằng chú nữa rồi, xưng anh em ngọt ngào lắm.” Anh Trung tủm tỉm cho biết.

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn bấm TẠI ĐÂY

Và rất nhiều người cải thiện được tình trạng rụng tóc, hói đầu nhờ sử dụng Maxxhair:

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn bấm TẠI ĐÂY 1

Anh Mai Thanh Hậu, 37 tuổi, em trai chị Phượng

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn bấm TẠI ĐÂY 2

Cô Nguyễn Thị Việt Nga, 59 tuổi, ngụ tại Khương Trung, Hà Nội

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn bấm TẠI ĐÂY 3

Chú Phạm Quang Điểm, 63 tuổi, ngụ tại Lâm Đồng

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn bấm TẠI ĐÂY 4

Cô Ánh Nhung, 57 tuổi, quê Bến Tre

Để lại số điện thoại, các Tư vấn viên sẽ tìm nhà thuốc bán Maxxhair gần nhất cho bạn!

Tư vấn mua hàng

Quý khách nhập thông tin để nhận tư vấn


1, Họ và tên *
2, Số điện thoại *
3, Tình trạng bạn đang gặp phải *
Bạn cũng có thể gọi ngay tới số tư vấn miễn cước 18001564 để được giải đáp!
Cập nhật lúc: 22/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

  • Phạm thị nguyệt đã bình luận

    16/12/2021 13:52

    Tôi mua thuốc Maxxhair tại nhà thuốc tại địa chỉ ở đây giới thiệu thì mua 6 hộp có được tặng 1 hộp không?
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      21/12/2021 09:45

      Chào chị Phạm Thị Nguyệt! cảm ơn chị đã lựa chọn sản phẩm Maxxhair. Hiện sản phẩm đang có chương trình mua 6 hộp tặng 1 hộp bằng hình thức ...[Xem thêm]
  • Loading...