Tóc rụng trơ da đầu, chuyên gia mách bạn cách giúp tóc mọc lên dày dặn, chắc khỏe

Trải qua đủ thăng trầm của cuộc sống, chú Phạm Quang Điểm – 63 tuổi cứ ngỡ mình sẽ có được sự an nhàn những năm tháng về già thế nhưng trớ trêu thay, cuộc sống của chú cũng không thoát khỏi dòng chảy của sinh – lão – bệnh. Cuộc phẫu thuật tim năm 2018 kéo sức khỏe của chú xuống nhiều, lại thêm mất ngủ và đặc biệt là mái tóc đã rụng đến ¼ trên đầu.

Chỉ sau một năm, tóc rụng trắng cả da đầu, tóc rụng nhiều nhất là lúc tắm, vuốt cũng rụng cả ra tay. Điều này khiến chú lại càng tự ti, ngại đi đám xá tiệc tùng hoặc đi đâu cũng phải kiếm chiếc mũ làm bạn với mình.

Và may mắn khi chú Điểm biết đến viên uống Maxxhair, mái tóc của chú như được “tái sinh” một lần nữa. Cùng lắng nghe câu chuyện của chú Điểm dưới đây:

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...