Tóc yếu dễ rụng đến đâu cũng mọc “ầm ầm” trở lại nhờ thảo dược này

“Có khi cô phải dùng suốt đời vì tóc cô yếu lắm, rụng nhiều trơ hết cả đầu”. Lời tâm sự của cô Nguyễn Thị Linh Chi 64 tuổi tại Ba Đình – Hà Nội về thảo dược giúp tóc đỡ rụng mà lại mọc lên chắc khỏe khiến chúng tôi rất tò mò…

Tuổi cao không tránh khỏi tóc rụng nhiều

Tuổi cao không tránh khỏi tóc rụng nhiều 1

Mái tóc yếu rụng nhiều khiến cô Linh Chi liên tục phải đi uốn để dày hơn

Bước vào tuổi 64 khi con cái trưởng thành, các cháu cũng lớn và đi học hết rồi. Lúc này cô Linh Chi mới có thời gian để tận hưởng tuổi xế chiều. Cô hay đi chơi, du lịch gặp gỡ với bạn bè …Tuy nhiên từ lúc 58 tuổi, tóc cô rụng rất nhiều mà không mọc lên được. “Trên trán của cô còn không có một sợi tóc con nào cả. Tóc cứ hói từ trán trở lên trên đỉnh đầu khiến cô rất phiền lòng, muốn đi đâu cũng rất ngại.”

Thấy vậy cô Linh Chi cũng thử tìm hiểu các cách như xịt mọc tóc, dùng các loại dầu gội thảo dược… nhưng tình trạng vẫn vậy. Bản chất tóc cô Chi yếu, rụng rất nhiều mà lại không mọc lên được nên tóc càng ngày càng ít đi. Tóc thưa mỏng yếu lại rụng nhiều nên cứ 3 tháng cô lại phải đi uốn một lần để tóc trông dày hơn. Cũng vì thế mà tóc cô Chi càng ngày càng bị hói hơn.

“Cứu cánh” cho mái tóc yếu rụng nhiều, khó mọc lại

Cô Chi sốt ruột cũng thử uống một vài thuốc loại nhưng không cải thiện được tình trạng tóc rụng nhiều của mình. Chồng cô thì nói tuổi già tóc rụng răng rụng là chuyện bình thường. Cô Chi đem trút tâm sự cùng bà bạn thân là cô Tuyết. Cô Tuyết liền bày cho cô Chi “Chị thử dùng cái này xem sao, em thấy mọc tóc rồi đấy”.

Cô Chi nghe lời khuyên và dùng luôn: “Đấy cô có uống thử thì thấy tóc ít rụng hơn, và tháng thứ hai thì bắt đầu mọc tóc. Sau đấy cô dùng hết cả 1 liệu trình mấy tháng thì đỡ hẳn.Tóc bắt đầu mọc và thấy đỡ rụng tóc luôn. Cô thấy tốt nên đang sử dụng duy trì, tức là mỗi ngày cô dùng đều đều ngày 2 viên. Cô cứ gội đầu là tóc không rụng nữa. Cô dùng được mấy năm rồi từ năm 2018.”

Tóc con phần trán của cô Linh Chi đã mọc trở lại

“Có khi cô phải dùng suốt đời ý, vì tóc cô yếu lắm. Nhờ sản phẩm này mà tóc con mọc tốt, tóc chóng dài.” – Cô Chi khẳng định thêm.
Ngày trước móng tay móng chân yếu nhưng từ hồi dùng dùng Maxxhair thấy móng khỏe hơn, tóc cũng nhanh dài lắm”.

Cô Chi tâm sự thêm: “Cô bị bệnh mỡ máu huyết áp cao, uống thuốc mỡ máu nhiều, nên tóc cô rất xơ. Kể từ khi uống Maxxhair cô thấy cải thiện luôn. Tóc không xơ, ngày xưa tóc cứ như râu ngô nó cứng hết cả lại nhưng mà bây giờ nó ổn luôn rồi. Trước cứ 3-6 tháng tóc xấu quá cô phải làm đầu liên tục nhưng giờ tóc đẹp rồi nên cả năm cô mới phải làm đầu 01 lần.”

Bí quyết để cô Chi có mái tóc khỏe đẹp

>>> Tìm nhà thuốc bán Maxxhair gần bạn nhất  XEM TẠI ĐÂY

– Trường hợp rụng tóc của cô Linh Chi và cô Tuyết đều do việc suy giảm nội tiết ở tuổi mãn kinh làm cho hormone DHT tăng cao. DHT tăng lên làm cho nang tóc bị yếu, không nhận đủ dưỡng chất, tiết nhiều bã nhờn nên tóc rụng dần, khó mọc lại được.

Đối tượng hay rụng tóc, hói đầu thường gặp hay nhất là: Phụ nữ sau sinh; phụ nữ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh; nam giới sau 40 tuổi ….Vì đây là các đối tượng dễ bị suy giảm nội tiết tố nhiều nhất. Khiến cho DHT tăng cao và tóc dễ rụng, rụng rồi cũng khó mọc lại được. Một số trường hợp khác do yếu tố di truyền, do sử dụng thuốc, do tác động môi trường hóa chất…

Để giải quyết vấn đề rụng tóc nhiều, hói đầu cho những đối tượng trên cách tốt nhất là cân bằng lại hormone DHT và bổ sung các Vitamin, khoáng chất cho tóc. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Maxxhair với thành phần Kẽm và L’arginine sẽ giúp cân bằng lại DHT cho cơ thể. Đồng thời bổ sung thêm Vitamin B5; Hà thủ ô đỏ; Biotin sẽ giúp tóc con mọc lên chắc khỏe hơn. Maxxhair là sản phẩm thảo dược đã có mặt trên thị trường 10 năm qua và được hàng triệu người Việt tin dùng.

>>> Tìm Nhà thuốc bán Maxxhair gần bạn nhất  XEM TẠI ĐÂY

***Để khẳng định chất lượng sản phẩm, Maxxhair CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu không mọc tóc sau 3 tháng sử dụng

***Để khẳng định chất lượng sản phẩm, Maxxhair CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu không mọc tóc sau 3 tháng sử  1

>>> Đặt mua Maxxhair ngay TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...