“Tôi sẽ dùng thảo dược này đến suốt đời để tóc luôn khỏe và hết rụng”

“Có khi cô phải dùng suốt đời vì tóc cô yếu lắm, rụng nhiều trơ hết cả đầu”. Lời tâm sự của cô Nguyễn Thị Linh Chi 64 tuổi tại Ba Đình – Hà Nội về thảo dược giúp tóc đỡ rụng mà lại mọc lên chắc khỏe khiến chúng tôi rất tò mò…

Tuổi cao không tránh khỏi tóc rụng nhiều

Tuổi cao không tránh khỏi tóc rụng nhiều 1

Mái tóc yếu rụng nhiều khiến cô Linh Chi liên tục phải đi uốn để dày hơn

Bước vào tuổi 64 khi con cái trưởng thành, các cháu cũng lớn và đi học hết rồi. Lúc này cô Linh Chi mới có thời gian để tận hưởng tuổi xế chiều. Cô hay đi chơi, du lịch gặp gỡ với bạn bè …

Tuy nhiên từ lúc 58 tuổi, tóc cô rụng rất nhiều mà không mọc lên được. “Trên trán của cô còn không có một sợi tóc con nào cả. Tóc cứ hói từ trán trở lên trên đỉnh đầu khiến cô rất phiền lòng, muốn đi đâu cũng rất ngại.”

Thấy vậy cô Linh Chi cũng thử tìm hiểu các cách như xịt mọc tóc, dùng các loại dầu gội thảo dược… nhưng tình trạng vẫn vậy. Bản chất tóc cô Chi yếu, rụng rất nhiều mà lại không mọc lên được nên tóc càng ngày càng ít đi.

Tóc thưa mỏng yếu lại rụng nhiều nên cứ 2-3 tháng cô lại phải đi uốn một lần để tóc trông dày hơn. Cũng vì thế mà tóc cô Chi càng ngày càng bị hói hơn.

“Cứu cánh” cho mái tóc yếu rụng nhiều, khó mọc lại

Cô Chi sốt ruột cũng thử uống một vài thuốc loại nhưng không cải thiện được tình trạng tóc rụng nhiều của mình. Chồng cô thì nói tuổi già tóc rụng răng rụng là chuyện bình thường. Cô Chi đem trút tâm sự cùng bà bạn thân là cô Tuyết. Cô Tuyết liền bày cho cô Chi “Chị thử dùng cái này xem sao, em thấy mọc tóc rồi đấy”.

Cô Chi nghe lời khuyên và dùng luôn: “Đấy cô có uống thử thì thấy tóc ít rụng hơn, và tháng thứ hai thì bắt đầu mọc tóc. Sau đấy cô dùng hết cả 1 liệu trình mấy tháng thì đỡ hẳn.Tóc bắt đầu mọc và thấy đỡ rụng tóc luôn.

Cô thấy tốt nên đang sử dụng duy trì, tức là mỗi ngày cô dùng đều đều ngày 2 viên. Cô cứ gội đầu là tóc không rụng nữa. Cô dùng được mấy năm rồi từ năm 2018.”

Tóc con phần trán của cô Linh Chi đã mọc trở lại

“Có khi cô phải dùng suốt đời ý, vì tóc cô yếu lắm. Nhờ sản phẩm này mà tóc con mọc tốt, tóc chóng dài.” – Cô Chi khẳng định thêm.
Ngày trước móng tay móng chân yếu nhưng từ hồi dùng dùng Maxxhair thấy móng khỏe hơn, tóc cũng nhanh dài lắm”.

Cô Chi tâm sự thêm: “Cô bị bệnh mỡ máu huyết áp cao, uống thuốc mỡ máu nhiều, nên tóc cô rất xơ. Kể từ khi uống Maxxhair cô thấy cải thiện luôn.

Tóc không xơ, ngày xưa tóc cứ như râu ngô nó cứng hết cả lại nhưng mà bây giờ nó ổn luôn rồi. Trước cứ 3-6 tháng tóc xấu quá cô phải làm đầu liên tục nhưng giờ tóc đẹp rồi nên cả năm cô mới phải làm đầu một lần.”

Bí quyết để cô Chi có mái tóc khỏe đẹp

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn Quốc

=>> Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng XEM TẠI ĐÂY

MAXXHAIR – TẠI SAO NÊN CHỌN?

Maxxhair là viên uống giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh chắc khỏe dành cho các đối tượng:

  • Người bị rụng tóc nhiều do thay đổi nội tiết, lão hóa, căng thẳng stress, sử dụng thuốc nhuộm, hóa chất, rụng tóc sau khi dùng thuốc hóa trị, …
  • Người có nguy cơ hói đầu cần sử dụng Maxxhair sớm để hỗ trợ ngăn chặn và làm chậm quá trình hói, giúp tóc mọc trở lại ở những vùng còn nang tóc

MAXXHAIR - TẠI SAO NÊN CHỌN? 1Cơ chế tác dụng vượt trội của Maxxhair

Năm 2020, Maxxhair ra mắt phiên bản mới bổ sung tinh chất Polyaktiv từ mầm gạo Nhật Bản, cùng Cao dâu tằm, Bột mộc nhĩ. Với ba thành phần mới này, Maxxhair càng khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội về Giảm số lượng rụng tóc; Thời gian tóc mọc nhanh hơn và tóc mới mọc lên đen, chắc khỏe hơn.

Hiệu quả trên đã được nghiên cứu và chứng minh bởi Đại học Y Dược Hà Nội và các nhà khoa học Nhật Bản thuộc Tập đoàn Ozyra Fat & Chemical.

MAXXHAIR - TẠI SAO NÊN CHỌN? 2

Nghiên cứu lâm sàng về “Tác dụng của Polyaktiv đối với tóc” được thực hiện bởi Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical vào tháng 5 năm 2019

MAXXHAIR - TẠI SAO NÊN CHỌN? 3

Tháng 01/2021 vừa qua, Maxxhair đã được Hiệp hội thực phẩm chức năng bình chọn là Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 

MAXXHAIR - TẠI SAO NÊN CHỌN? 4

Báo Dân trí đưa tin về Maxxhair

PGS.TS.BS Phạm Hoàng Khâm – Nguyên chủ nhiệm khoa Da liễu BV 103 chia sẻ về tác dụng của thành phần Polyaktiv có trong viên uống Maxxhair trong chương trình Mỗi ngày một niềm vui trên VTV3

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn Quốc

=>> Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng XEM TẠI ĐÂY

Khách hàng nói gì về Maxxhair?

1. Chị Mai Thị Phượng 41 tuổi ngụ tại Hồ Chí Minh chia sẻ: “Từ lúc sanh xong bé thứ hai, tóc mình rụng nhiều lúc mém hói luôn, ngại tự ti vô cùng không dám ra đường. Hai năm gần lại đây tóc lại rụng chà bá, cả bụm bụm mà không biết nguyên nhân vì sao hết á…”

Khách hàng nói gì về Maxxhair? 1

“Thật không ngờ sau 3 hộp thảo dược này mà tóc con của tôi mọc tên ngứa hết cả đầu. Tóc mọc tới đâu là ngứa chỗ đó, tóc đỡ rụng hẳn lúc gội đầu chỉ rụng ra 3-4 sợi thôi, thích lắm!

Dùng tới 10-12 hộp tóc con cứ mọc đều từ ngôi rẽ nhìn rõ, kể với mấy bà bạn vui đáo để. Từ đó mình còn giới thiệu cho không biết bao nhiêu người dùng Maxxhair nữa rồi..”

2. Anh Mai Thanh Hậu (em trai chị Phượng) cũng được chị giới thiệu cho dùng Maxxhair. Lúc trước tóc của anh rụng nguyên chỗ đỉnh đầu nhìn rất mất thẩm mỹ. Nhờ có Maxxhair tóc mọc lên được trông anh trẻ ra và tự tin đi gặp đối tác. Công việc thấy thuận lợi hơn trước rất nhiều.

Khách hàng nói gì về Maxxhair? 2

3. Cô Nguyễn Thị Linh Chi tại Hà Nội chia sẻ tóc của cô rất là yếu, xơ cứng như râu ngô, tóc mỏng đến nỗi phải đi uốn liên tục 2 tháng một lần để trông dày hơn.  Hai năm trước biết tới Maxxhair qua một người bạn, từ khi sử dụng tóc của cô Chi đã khỏe hơn rất nhiều. Tóc cứ mọc tốt mà lại chóng dài. Giờ phải 6 tháng đến 1 năm cô mới phải đi uốn lại 1 lần.

Khách hàng nói gì về Maxxhair? 3

4. Cô Nguyễn Thị Ánh Nhung ngụ tại Tiền Giang chia sẻ, tóc bạc từ hồi trẻ, nên cô nhuộm tóc liên tục. Đợt vừa rồi cứ 1 tháng nhuộm 1 lần khiến tóc của cô yếu và rụng tới hói cả đỉnh đầu. Con trai chụp hình tóc trên đỉnh đầu cho cô xem khiến cô rất buồn và lo lắng.

Khách hàng nói gì về Maxxhair? 4Nhưng từ khi biết tới Maxxhair, dùng tới hộp thứ 4 thì có sợi tóc mới mọc lên lại là tóc đen. Cô mừng lắm nhờ con trai mua thêm để dùng. Đến bây giờ cô đã rất yên tâm về mái tóc của mình rồi.

5. Cô Thạch Tuyết Nhung – 59 tuổi tại Hồ Chí Minh chia sẻ: “Sử dụng thuốc Tây nhiều quá, nhất là thuốc khớp 2 năm ròng khiến cho tóc cô từ đây cứ rụng dần đi. Đến lúc đỡ đau khớp thì tóc đã rụng hói cả đầu. Rất là buồn không dám tâm sự cùng ai”.

Khách hàng nói gì về Maxxhair? 5

“Tình cờ nghe quảng cáo ti vi thấy sản phẩm của công ty lớn, cô đã quyết định sử dụng thì tóc đã mọc ra được gần 1 gang tay sau 2 tháng đó (ảnh minh họa tóc cô Nhung mọc sau khi dùng Maxhair). Cô cảm ơn Maxxhair nhiều lắm!”

Khách hàng nói gì về Maxxhair? 6

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, Maxxhair triển khai chương trình CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách dùng liên tục 3 tháng mà không thấy tóc mọc lại. Đăng ký tham gia vui lòng gọi hotline miễn cước 18001564

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn Quốc

=>> Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng XEM TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...