Top 8 dầu gội ngăn rụng tóc cho nam hiệu quả nhanh chóng

Tóc rụng, tóc thưa, mỏng và có nguy cơ hói luôn là “cơn ác mộng” với nam giới. Chúng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sức khỏe mà còn khiến cho phái mạnh mất đi sự tự tin, thoải mái trong cuộc sống hằng ngày. Một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn để khắc phục tình trạng này chính là sử dụng dầu gội có tính năng giảm rụng, kích thích mọc tóc. Nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc cho nam phù hợp, hãy để Maxxhair gợi ý qua bài viết sau đây.

Top 8 dầu gội ngăn rụng tóc cho nam hiệu quả nhanh chóng 1

Bật mí 8 loại dầu gội ngăn rụng tóc cho nam

Dầu gội Ironman

Dầu gội Ironman đến từ Mỹ đã tạo được tiếng vang trong phân khúc dầu gội đầu cho nam ngay từ khi được trình làng. Lấy cảm hứng từ nhân vật Tony Stark với phẩm chất quý ông lịch lãm, mạnh mẽ, bao bì sản phẩm được thiết kế tông đen góc cạnh vô cùng ấn tượng đủ sức chinh phục đàn ông Việt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Điểm nổi bật nhất của Ironman so với các sản phẩm có mặt trên thị trường chính là ứng dụng công nghệ Miliacin – Một trong những công nghệ sinh học nổi bật về làm đẹp. Với các vấn đề thường gặp ở nam giới như gàu, ngứa, tóc gãy rụng, Ironman sẽ mang đến cho bạn giải pháp vượt trội và toàn diện để sở hữu mái tóc chắc khỏe như ý.

Dầu gội Ironman 1
Dầu gội Ironman ứng dụng công nghệ Miliacin giúp bạn giải quyết vấn đề tóc rụng

Cơ chế hoạt động của hoạt chất Miliacin chính là kích thích ngoại bào ở bề mặt để sản sinh thêm nhiều yếu tố tăng trưởng. Các yếu tố này sẽ tác động trực tiếp đến chu kỳ hình thành và phát triển tóc, nâng cao khả năng đặc trị nấm khuẩn bảo vệ nang tóc khỏe mạnh. Bên cạnh Miliacin, dầu gội Ironman còn giúp tóc bổ sung vitamin, chất chống oxi hóa, provitamin B5 và tinh dầu olive toàn phần để nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Thí nghiệm từ tập đoàn tinh dầu Mane INC sau 6 tuần thử nghiệm trên tóc người đang bị vảy nến và gàu cho kết quả: Tình trạng gàu, vảy nến giảm rõ rệt, kéo theo đó là độ bóng mượt và chắc khỏe của tóc tăng lên đáng kể.

Giá tham khảo: 115.000 VNĐ

Dầu gội Klorane Quinquina

Dầu gội Klorane Quinquina xuất xứ từ Pháp là lựa chọn lý tưởng cho phái mạnh đang gặp phải tình trạng tóc yếu, gãy rụng nhiều và có nguy cơ hói đầu. Thành phần sản phẩm không chứa chất hóa học gây hại nên rất an toàn cho mọi đối tượng sử dụng. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm dầu gội này chính là chiết xuất từ vỏ cây Canh-ki-na với công dụng tăng tuần hoàn máu trên da đầu, kích thích tóc nhanh mọc và phát triển chắc khỏe.

Dầu gội Klorane Quinquina 1
Dầu gội Klorane Quinquina với thành phần từ thiên nhiên an toàn khi sử dụng

Bên cạnh đó, Klorane Quinquina còn cung cấp cho tóc các dưỡng chất cần thiết như vitamin B, Panthenol, Triethanolamine, Isobutylparaben mang lại công dụng:

  • Loại bỏ gàu, dầu nhờn, mồ hôi, giúp da đầu sạch khỏe
  • Giảm nguy cơ đứt gãy
  • Tăng cường sức sống, độ đàn hồi cho tóc
  • Cải thiện tóc khô xơ, cung cấp độ ẩm cần thiết

Công thức hiệu quả để phát huy công dụng của dầu gội Klorane Quinquina chính là “3:3:3”, nghĩa là: Giữ dầu gội trên tóc trong 3 phút để thẩm thấu dưỡng chất, sử dụng sản phẩm 3 lần mỗi tuần và duy trì liên tục ít nhất 3 tuần để cảm nhận hiệu quả giảm rụng rõ rệt.

Giá tham khảo: 295.000 VNĐ

Đọc thêm: Bí kíp chọn mua dầu gội kích thích mọc tóc hiệu quả

Dầu gội Foltène

Tình trạng tóc rụng nhiều khiến cho phái mạnh trở nên kém tự tin trong công việc và cả trong cuộc sống hằng ngày. Hiểu được điều này, thương hiệu Foltène đến từ Ý đã mang đến cho bạn giải pháp với sản phẩm dầu gội cùng tên có tác dụng khôi phục mái tóc chắc khỏe như ý. Đạt được hiệu quả này vì thành phần dầu gội có chứa các dưỡng chất vượt trội như Tricalgoxyl, Amino Acid, Vitamin A, B5, C, E, Zanthin,…

Dầu gội Foltène 1
Giảm rụng tóc, khắc phục xơ rối là những hiệu quả mà Foltène có thể mang lại cho bạn

Trong đó Tricalgoxyl chứa Mucopolysaccharide là chiết xuất từ tảo biển có tác dụng tăng cường lưu thông máu nuôi dưỡng nang tóc, kích thích mọc tóc tự nhiên đồng thời ngăn ngừa tình trạng gãy rụng. Bên cạnh đó, tinh chất này còn mang đến công dụng nâng cao chức năng sinh học của da đầu, tăng cường hệ thống vi tuần hoàn máu và sự trao đổi bên trong tế bào tóc.

Kết hợp cùng Tricalgoxyl là Zanthin – một chất chống oxi hóa mạnh hơn vitamin E gấp 500 lần – có tác dụng bảo vệ tóc trước tác động xấu đến từ các gốc tự do, giảm kích ứng da đầu, đồng thời ngăn ngừa lão hóa nang tóc. Bên cạnh đó, để da đầu giảm tiết bã nhờn, đẩy lùi gàu ngứa, hỗn hợp các vitamin B5, B6, E cũng được bổ sung trong thành phần, mang đến cho phái mạnh nhiều công dụng trong cùng một sản phẩm.

Giá tham khảo: 239.000 VNĐ

Dầu gội Organic Care

Dầu gội Organic Care có xuất xứ từ thương hiệu Natures Organics của Úc. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm sạch từ hữu cơ, ít tác động qua hóa chất. Vì vậy nếu bạn mong muốn sở hữu một sản phẩm dầu gội có khả năng làm sạch, ngăn ngừa rụng tóc với ít nhất 70% thành phần từ thiên nhiên thì đây là một gợi ý thích hợp.

Dầu gội Organic Care 1
Dầu gội Organic Care có tác dụng ngừa rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh

Ưu điểm nổi bật của dầu gội Organic Care chính là thành phần chứa chiết xuất từ yến mạch có khả năng bảo vệ, ngăn ngừa tóc hư tổn do tác động nhiệt quá nhiều. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa dưỡng chất mầm lúa mì, dầu ngô, pro-vitamin B5, protein, citric acid,… để khôi phục nang lông bị tổn thương, giúp tóc thêm óng ả, mềm mượt và mọc dài hơn.

Sản phẩm được nhà sản xuất cam kết không chứa thành phần paraben, mineral oil (sản phẩm phụ từ dầu mỏ) và sulfate (chất tạo bọt thường được sử dụng trong dầu gội). Organic Care thích hợp cho nhiều loại da đầu và tóc khác nhau, bao gồm cả tóc nhuộm, tóc uốn, tóc dầu, tóc hư tổn cần phục hồi,…

Giá tham khảo: 169.000 VNĐ

Dầu gội Biotin & Collagen

Dầu gội Biotin & Collagen là một sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu OGX Beauty rất được yêu thích tại Mỹ và luôn nằm trong top đầu trên nhiều trang thương mại điện tử. Thiết kế sản phẩm dạng chai hơi bầu tròn, màu tím với dung tích từ 385ml – 577ml giúp bạn dễ dàng sử dụng và tiết kiệm chi phí.

Dầu gội Biotin & Collagen 1
Dầu gội Biotin & Collagen giúp tóc thêm chắc khỏe nhờ thành phần giàu ProVitamin B7

Biotin & Collagen chiết xuất từ thành phần tự nhiên nên cực kỳ an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, mùi hương sản phẩm dịu nhẹ mang lại cảm giác trải nghiệm rất thư giãn trong quá trình sử dụng. Về thành phần, Biotin & Collagen có chứa các thành phần nổi bật:

  • ProVitamin B7 tan được trong nước sẽ nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, kích thích tóc mọc dày và tăng cường độ chắc khỏe.
  • Collagen chứa protein thủy phân từ lúa mì, tổng hợp thành chất dinh dưỡng cung cấp cho tóc, hỗ trợ tăng độ dày, giúp tóc thêm bồng bềnh, quyến rũ, mượt mà.
  • Acid Amin, khoáng chất bảo vệ tóc trước các tác động xấu từ bên ngoài như nắng nóng, khói bụi và các tác động từ bên trong như lão hóa, thay đổi hormone.

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ

Dầu gội DASHU Anti – Hair Loss Scalp

DASHU Anti – Hair Loss Scalp là dầu gội thuộc phân khúc cao cấp đặc biệt dành riêng cho phái mạnh với mùi hương đặc biệt hấp dẫn, lôi cuốn. Thiết kế sản phẩm với tông xanh chủ đạo, kết hợp hài hòa giữa yếu tố năng động và trẻ trung mang đến cho người sử dụng trải nghiệm tốt nhất.

Dầu gội DASHU Anti - Hair Loss Scalp 1
Dầu gội DASHU Anti – Hair Loss Scalp ngăn rụng tóc hiệu quả cho nam giới

Thành phần DASHU Anti – Hair Loss Scalp gồm những dưỡng chất thiết yếu cho quá trình phục hồi và nuôi dưỡng tóc như: Keratin, tơ tằm, collagen, kẽm pyrithione, oải hương, bạc hà, chanh, hà thủ ô, hương thảo, hoa cúc,… Với những sự kết hợp độc đáo trong thành phần, sản phẩm mang đến cho bạn lợi ích:

  • Tăng đàn hồi cho tóc
  • Giảm ngứa, khô da đầu
  • Giảm gàu
  • Làm sạch sâu loại bỏ hoàn toàn bã nhờn
  • Phục hồi tóc hư tổn mà không gây khô hay kích ứng da

Giá tham khảo: 550.000 VNĐ

Dầu gội Kaminomoto

Dầu gội Kaminomoto là sản phẩm nổi bật của công ty Kaminomoto – một thương hiệu có truyền thống lâu đời về sản xuất các sản phẩm điều trị rụng tóc. Kaminomoto chuyên dành cho những người đang gặp phải các vấn đề về tóc như nhiều gàu, tóc yếu, dễ gãy rụng, da đầu nhờn. Sản phẩm chứa các chiết xuất từ thảo dược quý và dẫn xuất sinh học đặc biệt mang tác dụng nuôi dưỡng từng tế bào chân tóc, kích thích tái sinh tóc hiệu quả.

Dầu gội Kaminomoto 1
Dầu gội ngừa rụng tóc Kaminomoto giúp bạn sở hữu mái tóc chắc khỏe toàn diện
  • Kaminomoto không chứa các chất tẩy mạnh, vì vậy an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Thành phần sản phẩm nổi bật gồm:
  • Piroctone olamine: Mang tính năng khử trùng vượt trội giúp ngăn chặn sự sinh sản của các vi khuẩn có hại trên da đầu, giảm ngứa và gàu.
  • β-Glycyrrhetinic acid: Ngăn ngừa gàu và giảm tình trạng viêm da, bảo vệ da đầu khỏe mạnh.
  • CS-Base: Kích thích các tế bào chân tóc phát triển, tóc mọc mới và dày hơn.
  • Kamigen E: Kích hoạt lưu thông máu, nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe, từ đó tăng tốc độ phát triển của tóc.

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ

Dầu gội Petrole Hahn An

Mong muốn tìm kiếm dầu gội ngăn rụng tóc cho nam với hiệu quả vượt trội? Petrole Hahn An là gợi ý thích hợp cho bạn. Sản phẩm thuộc hãng Petrole Hahn với kinh nghiệm hơn 130 năm trong ngành chăm sóc tóc, khắc phục các vấn đề phổ biến như rụng tóc, gàu ngứa, khô xơ,…

Dầu gội Petrole Hahn An 1
Dầu gội Petrole Hahn An với thành phần Trichodyn đặc trưng ngăn ngừa tóc rụng

Petrole Hahn An có 3 dòng sản phẩm để bạn lựa chọn tương ứng với tình trạng tóc của mình, bao gồm dầu gội dành cho tóc thường, tóc dầu và tóc siêu dầu. Về công dụng, sản phẩm mang đến 4 tác động: Ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc, bảo vệ da đầu tự nhiên và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe.

Làm được điều này vì thành phần sản phẩm có chứa Trichodyn – một loại tinh dầu chiết xuất từ húng tây – có tác dụng tăng độ ẩm, ngăn ngừa gãy rụng và kích thích tóc mọc thêm ở những vùng da đầu trống. Không những vậy, dưỡng chất còn nuôi dưỡng tóc mềm mượt, sạch khỏe đáp ứng đầy đủ những gì phái mạnh mong đợi.

Giá tham khảo: 160.000 VNĐ

Sử dụng dầu gội ngăn rụng tóc cho nam chỉ là một trong rất nhiều giải pháp bạn có thể thực hiện để cải thiện tình trạng tóc của mình. Với các nguyên nhân gây rụng xuất phát từ chính cơ thể, bạn cần kết hợp thay đổi lối sống, chế độ dinh dưỡng, bổ sung dưỡng chất qua thực phẩm chức năng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm: 14 loại thjc phẩm giúp tóc mọc nhanh dài

Maxxhair – Giải pháp cho tóc chắc khỏe không còn gãy rụng

Rụng tóc do thay đổi nội tiết tố nam, do lão hóa, do sử dụng nhiều loại thuốc, làm việc căng thẳng, cơ thể thiếu dinh dưỡng,… là những nguyên nhân gây rụng tóc phổ biến của nam giới hiện nay. Khi đó, bên cạnh việc thay đổi loại dầu gội sử dụng, điều chỉnh chế độ sinh hoạt, phái mạnh tin tưởng lựa chọn Maxxhair làm người đồng hành trên hành trình khôi phục mái tóc chắc khỏe.

Maxxhair - Giải pháp cho tóc chắc khỏe không còn gãy rụng 1

Với liều lượng thành phần được căn chỉnh tối ưu, Maxxhair mang lại tác dụng tái tạo nang tóc rõ rệt sau ngày sử dụng thứ 19 và 26. Bên cạnh đó, nghiên cứu từ tập đoàn Ozyra (Nhật Bản) còn cho thấy thành phần Polyaktiv trong sản phẩm giúp tăng đến 60% tốc độ phát triển của nang tóc.

Với việc bổ sung 3 thành phần cao dâu tằm, Polyaktiv, bột nấm tai mèo, sản phẩm mang đến hiệu quả tốt hơn với tác dụng 3 trong 1:

  • Khắc phục tóc rụng: Nhờ thành phần kẽm và L’Arginin giúp giảm hormone DHT nội sinh (nguyên nhân gây bít tắc nang tóc khiến tóc yếu và dễ rụng).
  • Kích thích tóc mọc nhanh, dài, khỏe: Nhờ thành phần Polyaktiv tăng 60% tốc độ phát triển tóc.
  • Nuôi dưỡng tóc đen bóng suôn mượt: Nhờ các thảo dược hà thủ ô, bột mộc nhĩ, cao dâu tằm, biotin, vitamin B5,…

Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm hoặc giải đáp các thắc mắc về tóc, bạn có thể liên hệ Tổng đài tư vấn (miễn cước) 1800.1564 để được hồi đáp sớm nhất.

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...