Trị rụng tóc ngay tại nhà an toàn, hiệu quả? Lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia

Từ xưa tới nay ông bà ta luôn có câu “cái răng cái tóc là vóc con người” ngụ ý tới tầm quan trọng của mái tóc tới vẻ đẹp của mỗi người. Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại, nhiều áp lực, tỷ lệ người mắc bệnh rụng tóc thậm chí là hói đầu đang ngày một gia tăng và trẻ hóa dần. Vậy làm sao để trị rụng tóc hói đầu an toàn hiệu ngay tại nhà quả nhất?

Hãy cùng TS.BS Nguyễn Thị Sơn – Khoa Y học Cổ Truyền Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh tìm hiểu về rụng tóc bệnh lý và cách điều trị an toàn, hiệu quả ngay tại nhà thông qua bài viết dưới đây nhé!

Trị rụng tóc ngay tại nhà an toàn, hiệu quả? Lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia 1

TS. BS. Nguyễn Thị Sơn – Khoa Y học Cổ truyền BV Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh

Rụng tóc bệnh lý là gì?

Rụng tóc là tình trạng khá phổ biến không kể giới tính hay tuổi tác. Nhưng rụng tóc như thế nào là rụng tóc bệnh lý? Thì theo chuyên gia Nguyễn Thị Sơn cho biết: 

Rụng tóc bệnh lý là tình trạng tóc rụng trên 100 sợi/ ngày. Có thể thấy tóc rụng nhiều khi gội đầu hoặc chải đầu. Khi vuốt tóc, tóc rụng vướng vào kẽ tay. Khám da đầu, có ít hoặc không có các sợi tóc con. 

Sợi tóc yếu, mỏng, dễ  gãy,  rụng. Có thể tóc thưa hoặc rụng từng mảng. Quan sát bằng mắt thường có thể đánh giá sơ bộ được tình trạng bệnh lý rụng tóc.

Chuyên gia Nguyễn Thị Sơn nói thêm: “Rụng tóc không gây nhiều nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ. Bị rụng tóc, hói đầu khiến cho người bệnh rơi vào mặc cảm và tự ti, họ ngại giao tiếp với mọi người xung quanh và dần trở nên sống khép kín hơn”.

Rụng tóc bệnh lý là gì? 1

Chuyên gia Nguyễn Thị Sơn khuyên nên điều trị rụng tóc nhiều càng sớm, càng tốt

Đặc biệt trong bối cảnh ngày nay thì càng có nhiều người bị rụng tóc, hói đầu và có xu hướng ngày càng trẻ hoá. Nếu để tình trạng rụng tóc cứ tiếp diễn mà không điều trị thì rất dễ dẫn đến hói thì rất khó có thể khiến tóc mọc lại được như trước kia và thời gian điều trị cũng phải kéo dài hơn. 

Nặng hơn nữa là bị mất hoàn toàn chân tóc ở vùng đó thì tóc không thể mọc lại được nữa. 

Rụng tóc bệnh lý là gì? 2

Các kiểu rụng tóc, hói đầu gây mất thẩm mỹ ở cả nam và nữ

Điều trị rụng tóc, hói đầu tại nhà như thế nào cho đúng cách và hiệu quả?

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cô Sơn chia sẻ, bệnh rụng tóc nên điều trị càng sớm càng tốt. Khi điều trị tình trạng rụng tóc càng sớm thì khả năng cải thiện càng cao, thời gian điều trị được rút ngắn và hạn chế nguy cơ tái phát.

Muốn điều trị dứt điểm được bệnh rụng tóc, hói đầu phải tìm ra được nguyên nhân và điều trị triệt để nguyên nhân gây bệnh thì mới có khả năng chữa rụng tóc, hói đầu một cách toàn diện và lâu dài. 

Nguyên nhân nhân gây rụng tóc có rất nhiều như: Di truyền, cơ thể thiếu chất; căng thẳng stress; sử dụng nhiều thuốc uốn ép nhuộm … Nhưng trên thực tế, 80% các trường hợp rụng tóc là do tăng hormone Dihydrotestosterone hay còn gọi là DHT trong máu. Tình trạng này thường gặp ở phụ nữ sau sinh, phụ nữ tuổi mãn kinh hay nam giới sau tuổi 40, nên đây là những người bị rụng tóc hói đầu nhiều nhất. 

DHT gia tăng mạnh mẽ khi cơ thể suy giảm nội tiết. DHT hoạt động mạnh chèn ép mạch máu nuôi nang tóc, khiến tóc yếu đi và dễ rụng hơn. Đồng thời DHT tác động làm tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, khiến nang tóc teo nhỏ, lâu dần tóc mảnh yếu và rụng đi không mọc lại được.

Điều trị rụng tóc, hói đầu tại nhà như thế nào cho đúng cách và hiệu quả? 1

DHT – “thủ phạm” của 80% các trường hợp rụng tóc, hói đầu

Chính vì vậy để trị rụng tóc tận gốc cần giảm nồng độ DHT.

Nghiên cứu chỉ ra rằng, sử dụng phức hợp Kẽm và L’Arginine sẽ giúp cân bằng DHT một cách tự nhiên, từ đó giúp giảm rụng tóc hiệu quả. Cùng với đó Polyaktiv chiết xuất từ mầm gạo Nhật Bản sẽ kích thích tóc mới mọc trở lại. Vitamin B5, Biotin, Hà thủ ô đỏ…sẽ bổ sung dưỡng chất tuyệt vời cho tóc để tóc nhanh chóng khỏe hơn.

Thành quả của nghiên cứu này đã được ứng dụng thành công trong sản phẩm Maxxhair. Sản phẩm hàng đầu về ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm qua, tác dụng toàn diện cho cả nam và nữ.

Điều trị rụng tóc, hói đầu tại nhà như thế nào cho đúng cách và hiệu quả? 2

Những thảo dược quý từ tự nhiên được bổ sung thêm những hoạt chất quý có tác dụng mạnh mẽ trong điều trị rụng tóc, hói đầu kết hợp công nghệ bào chế hiện đại giúp phát huy tối đa tác dụng của các dược chất, lại an toàn, lành tính, giảm đến mức tối thiểu tác dụng phụ so với những phương pháp khác. 

Viên uống Maxxhair ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh, chắc khoẻ

Viên uống Maxxhair ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh, chắc khoẻ 1

Viên uống Maxxhair có chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên kết hợp hoạt chất quý

Sự kết hợp từ thảo dược thiên nhiên với phức hợp Kẽm và L-Arginine mang lại tác động 3 TRONG 1 TOÀN DIỆN tạo thành TAM GIÁC KHÉP KÍN giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, chắc khoẻ: 

  • Kích thích mọc tóc nhanh: Viên uống Maxxhair có chứa tinh chất Polyaktiv từ mầm gạo Nhật Bản giúp tóc mọc nhanh hơn gấp 3 lần.
  • Ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả: Với phức hợp Kẽm và L’Arginine giúp cân bằng lượng hoormon Dihydrotestosterone – là “thủ phạm” chủ yếu của hơn 80% các trường hợp rụng tóc, hói đầu. Từ đó, giúp giảm rụng tóc một cách hiệu quả.
  • Giúp sợi tóc mọc lên đen, dài, chắc khoẻ: Bên cạnh những tinh chất quý kể trên, viên uống Maxxhair được bổ sung thêm các vitamin, khoáng chất và các thảo dược quý như: Biotin, vitamin B5, Hà Thủ Ô, Cao Dâu Tằm, Bột Nấm Tai Mèo… giúp sợi tóc đen, khoẻ từ sâu bên trong từ đó cho hiệu quả bền vững và lâu dài.

Viên uống Maxxhair ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh, chắc khoẻ 2

3 công dụng toàn diện của Maxxhair giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh, chắc khỏe

Ưu điểm của viên uống Maxxhair

  • Tác dụng mạnh mẽ và kéo dài hơn: Nhờ công thức 3 TRONG 1 ĐỘT PHÁ tạo thành TAM GIÁC KHÉP KÍN mang lại tác dụng nhanh, mạnh, bền vững và lâu dài.
  • An toàn vì thành phần thảo dược thiên nhiên: Có thể sử dụng kéo dài, dùng được cho đối tượng phụ nữ sau sinh bị rụng tóc, hói đầu, hay những người có tiền sử bị cao huyết áp, viêm loét dạ dày, tá tràng….
  • Được bào chế dạng viên nén tiện lợi, dễ sử dụng: Thay vì phải đun, nấu mất thời gian thì viên uống Maxxhair được bào chế thành dạng viên nén dễ sử dụng, tiện lợi. Những thành phần dược liệu được bào chế ở dạng tinh chất cho hàm lượng hoạt chất cao nhất cũng như loại bỏ được hết các tạp chất trong dược liệu thô. 

Cách sử dụng Maxxhair hiệu quả và liệu trình sử dụng

  • Giúp giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc: Quý khách dùng liều ngày 4 viên/2 lần sau bữa ăn trưa và bữa ăn tối
  • Sau khi thấy tóc đỡ rụng và mọc trở lại, Quý khách dùng liều ngày 2 viên/2 lần để giúp tóc chắc khỏe. Duy trì mỗi đợt từ 3 tháng.

Thời gian sử dụng Maxxhair để cảm nhận hiệu quả:

  • Sau 2 – 4 tuần: Bắt đầu giảm số lượng tóc rụng
  • Sau 8-12 tuần: Sợi tóc con bắt đầu mọc lên từ da đầu, chắc khỏe hơn trước.

Vì thời gian để một sợi tóc mới mọc lên từ nang tóc cần ít nhất 3 tháng, chính vì vậy quý khách nên KIÊN TRÌ SỬ DỤNG MAXXHAIR ÍT NHẤT TỪ 3 THÁNG để đạt hiệu quả. Tránh lãng phí khi chưa sử dụng đủ liệu trình.

Để Mua Maxxhair CHÍNH HÃNG tại Nhà thuốc gần nhất, BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn bấm TẠI ĐÂY

ĐỂ SỬ DỤNG MAXXHAIR TIẾT KIỆM NHẤT

Quý khách cần sử dụng Maxxhair liên tục trong vòng ít nhất từ 2-3 tháng để cảm nhận hiệu quả. Tránh dùng ngắt quãng khi chưa sử dụng đủ liệu trình sẽ gây lãng phí và không đạt được hiệu quả như mong muốn

Maxxhair có giá là khoảng 215.000đ/hộp 30 viên (1 tháng dùng 4 hộp với liều ngày 4 viên/ 2 lần).

ĐỂ SỬ DỤNG MAXXHAIR TIẾT KIỆM NHẤT 1

Chương trình Tích điểm Mua 6 tặng 1

Với mong muốn tiết kiệm chi phí cho khách hàng và hỗ trợ khách hàng sử dụng đủ liệu trình nhằm đem lại kết quả tốt nhất, Maxxhair luôn có chương trình TÍCH ĐIỂM Mua 6 tặng 1. Cụ thể trên mỗi hộp sản phẩm có 1 tem tích điểm, mỗi tem này sẽ tích tương ứng với 1 điểm. Khi tích đủ 6 điểm (tương ứng với 6 hộp Maxxhair) quý khách sẽ được tặng ngay 1 hộp Maxxhair 30 viên (trị giá 215.000 đồng), miễn phí vận chuyển về tận nhà.

Như vậy chi phí sử dụng 1 tháng chỉ còn khoảng 736.000đ/ tháng tiết kiệm tới 15% chi phí sử dụng. Nếu sau khi tóc đã mọc trở lại ổn định, Quý khách sử dụng duy trì với liều ngày 2 viên/2 lần. Như vậy chi phí chỉ còn 368.000đ/tháng. 

Hơn nữa khi tích điểm thành công là Quý khách đã mua đúng hàng chính hãng của Công ty. Nếu chưa tích điểm được hoặc có thắc mắc Quý khách có thể gọi tới Tổng đài miễn cước 18001564 để được giải đáp!

Maxxhair có tại 10.000nhà thuốc, Để tìm Mua Maxxhair tại nhà thuốc gần bạn nhất BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn bấm TẠI ĐÂY

Có 3 cách để mua Maxxhair:

Cách 1 Mua tại Nhà thuốc gần nhà. Tìm danh sách nhà thuốc TẠI ĐÂY

Cách 2 Đặt hàng online

mhx-dat-giao-hang-tan-nha1.jpg

Cách 3  Đặt mua qua Tổng đài miễn cước

Gọi vào số 18001564 (miễn cước) để được tư vấn và đặt hàng. Phí ship được tính như sau:

  • Nội thành Hà Nội: Giao hàng miễn phí trong ngày
  • Tỉnh thành khác: Công ty sẽ chuyển hàng qua đường bưu điện đến tận nhà cho bạn. Nhận hàng và thanh toán ngay tại nhà. Phí vận chuyển chỉ có 15.000đ/đơn hàng.

Có ai đã dùng Maxxhair hiệu quả chưa?

Maxxhair được hàng triệu người Việt tin dùng và nhận được những đánh giá tích cực về tác dụng ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh, chắc khỏe

Có ai đã dùng Maxxhair hiệu quả chưa? 1

Có ai đã dùng Maxxhair hiệu quả chưa? 2

Chị Mai Thị Phượng, 41 tuổi ngụ tại Hồ Chí Minh

Có ai đã dùng Maxxhair hiệu quả chưa? 3

Anh Mai Thanh Hậu (em trai chị Phượng)

Có ai đã dùng Maxxhair hiệu quả chưa? 4

Cô Việt Nga, 59 tuổi tại Hà Nội

Có ai đã dùng Maxxhair hiệu quả chưa? 5

Chú Phạm Quang Điểm, 63 tuổi, ngụ tại Thái Bình

Có ai đã dùng Maxxhair hiệu quả chưa? 6

Cô Ánh Nhung, 57 tuổi, Bến Tre

Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn bấm TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 22/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...