VTV1 đưa tin: Chuyên gia tư vấn về cách điều trị rụng tóc nhiều, hói đầu từ thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính

Trong bản tin sức khỏe mang tên Hành Trình Hy Vọng được phát sóng trên đài truyền hình quốc gia VTV1, PGS.TS.BS Phạm Hoàng Khâm – Nguyên chủ nhiệm Khoa Da liễu BV Quân đội 103 đã chia sẻ cũng như giải đáp những thắc mắc liên quan đến nguyên nhân gây rụng tóc và đưa ra lời khuyên giúp tóc mọc tự nhiên đen, dày, chắc khỏe.

VTV1 đưa tin: Chuyên gia tư vấn về cách điều trị rụng tóc nhiều, hói đầu từ thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính 1

PGS.TS.BS Phạm Hoàng Khâm chia sẻ về bệnh rụng tóc, hói đầu ở phụ nữ trung niên trong chương trình Hành Trình Hi Vọng trong VTV1

PGS.TS.BS Phạm Hoàng Khâm giải thích nguyên nhân rụng tóc, hói đầu ở phụ nữ trung tuổi

Trong chương trình Hành trình hi vọng trên VTV1 phát ngày 31/5/2021 vừa qua, Cô Nguyễn Thị Việt Nga (59 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về tình trạng rụng tóc, hói đầu của mình: “Tình trạng rụng tóc của tôi đã xuất hiện được 5 – 6 năm rồi. Một ngày, mỗi khi tôi chải đầu hay quét nhà, tôi có thể vơ được từng nắm tóc một, gội đầu rụng càng nhiều hơn. Tôi vào nhà tắm hay trong nhà đều thấy rất nhiều tóc rụng như thế. 

Thiết nghĩ, tình trạng rụng tóc nhiều của mình do mất cân bằng nội tiết ở tuổi mãn kinh, không biết như vậy liệu có đúng không thưa bác sĩ?”

PGS.TS.BS Phạm Hoàng Khâm giải thích nguyên nhân rụng tóc, hói đầu ở phụ nữ trung tuổi 1

Cô Nguyễn Thị Việt Nga chia sẻ về tình trạng rụng tóc, hói đầu hơn nửa thập kỷ của mình

Theo PGS.TS.BS Phạm Hoàng Khâm cho biết: “Ngày nay, rụng tóc hói đầu có xu hướng trẻ hoá, do cuộc sống hiện đại có nhiều stress trong công việc, học tập, ô nhiễm môi trường nên trường hợp của những người như cô Nga khoảng 60 tuổi bị rụng tóc là khá phổ biến”

Có nhiều nguyên nhân gây rụng tóc, trong đó có một nguyên nhân được cho là thủ phạm hàng đầu của tình trạng rụng tóc hói đầu chính là  sự gia tăng của DHT (hay Dihydrotestosteron). DHT tăng làm dẫn đến tình trạng các nang tóc không được cung cấp đủ dinh dưỡng nên tóc yếu, chẻ ngọn và rụng dần. Số liệu thống kê cho thấy có đến 80% các trường hợp rụng tóc hói đầu là do tăng hormone DHT. 

PGS.TS.BS Phạm Hoàng Khâm giải thích nguyên nhân rụng tóc, hói đầu ở phụ nữ trung tuổi 2

DHT (Dihydrotestosteron) là thủ phạm hàng đầu khiến tóc yếu và dễ rụng

Chính vì vậy người hay bị chứng bệnh rụng tóc hói đầu nhiều nhất thường gặp ở phụ nữ sau sinh, phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh và nam giới sau tuổi 40. Đây là những đối tượng có nguy cơ bị bệnh rụng tóc hói đầu nhiều nhất! Bên cạnh đó, còn một số nguyên nhân khác như di truyền, căng thẳng stress mất ngủ… cũng khiến bạn bị rụng tóc hói đầu.

Phó giáo sư giải đáp:” Trong trường hợp của cô Nga, thì nguyên nhân gây rụng tóc chính là yếu tố nội tiết. Đến giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, đối với phụ nữ, estrogen suy giảm thì hàm lượng DHT tăng lên, từ đó, làm tăng tiết chất bã, gây bít tắc nang tóc, giảm nuôi dưỡng sợi tóc và gây rụng tóc.”

Tìm đủ mọi cách mà tóc không mọc lại được 

Cô Nga cũng chia sẻ thêm: “Lúc đầu thấy tình trạng rụng tóc nhiều như vậy tôi cũng mua mấy loại như tinh chất bưởi về bôi, về xịt lên chân tóc, lúc đầu thấy tóc con cũng mọc ra đấy, nhưng so với số lượng tóc rụng mỗi ngày thì không thể bằng.

Ai mách gì tôi cũng thử, có người bảo đừng dùng dầu gội nữa chuyển sang gội bằng thảo dược đun, tôi cũng thử, nhưng việc đun nấu rất bất tiện, lại đến tuổi nhớ nhớ quên quên nên tôi không kiên trì được, do vậy tóc rụng vẫn hoàn rụng mà không có cải thiện nhiều”. 

Phó giáo sư cho biết: “Các biện pháp bên ngoài như cô Nga đã làm thường có chỉ có tác dụng giúp sợi tóc mềm mượt hơn. Quan trọng là phải điều trị rụng tóc từ bên trong thì mới giải quyết căn nguyên của vấn đề.

Tình trạng rụng tóc của cô Nga là do tăng DHT, vì vậy, cần có những biện pháp điều trị bằng đường uống để làm giảm DHT. Theo tôi, cô Nga rất nên sử dụng thảo dược mà có chứa thành phần giúp hỗ trợ làm giảm DHT.”

Tuy nhiên, việc sử dụng loại thảo dược nào thì cần tìm những thực phẩm chức năng có nguồn gốc rõ ràng, đã được nghiên cứu chứng minh về hiệu quả để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Phát hiện mới thảo dược Polyaktiv giúp tóc mọc nhanh gấp 3 lần

Theo như Phó giáo sư Phạm Hoàng Khâm thì việc dùng thảo dược trong hỗ trợ mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc đang là xu hướng. Tuy nhiên, muốn cải thiện tình trạng rụng tóc, hói đầu một cách toàn diện và mạnh mẽ thì phải tác động đến yếu tố nguyên nhân sâu xa bên trong chính là sự tăng hoormon HDT nội sinh.

Chính vì vậy, việc lựa chọn thảo dược chứa thành phần giúp làm giảm DHT nội sinh được nghiên cứu chứng minh về hiệu quả, có nguồn gốc rõ ràng là điều hết sức cần thiết. 

Các nhà khoa học đã phát hiện ra tinh chất Polyaktiv – được chiết xuất từ mầm gạo Nhật Bản được nghiên cứu và chứng minh có tác dụng giúp tăng tới 60% tốc độ phát triển của nang tóc từ đó giúp tóc mọc nhanh hơn gấp 3 lần. Đặc biệt Polyaktiv có tác dụng tương đương với thuốc điều trị rụng tóc Minoxidil, một loại thuốc tân dược thường được kê cho bệnh nhân rụng tóc hói đầu.

Phát hiện mới thảo dược Polyaktiv giúp tóc mọc nhanh gấp 3 lần 1

Tinh chất Polyaktiv được nghiên cứu và chứng minh giúp tóc mọc nhanh gấp 3 lần

Theo nghiên cứu lâm sàng của tập đoàn Oryza, tinh chất Polyaktiv có tác dụng tăng tới 60% tốc độ phát triển của nang tóc. Và đặc biệt, Polyaktiv được nghiên cứu có tác dụng tương đương với thuốc điều trị rụng tóc Minoxidil. Một loại thuốc tân dược thường được kê cho bệnh nhận rụng tóc hói đầu.

Phát hiện mới thảo dược Polyaktiv giúp tóc mọc nhanh gấp 3 lần 2

Nghiên cứu lâm sàng về “Tác dụng của Polyaktiv đối với tóc” được thực hiện bởi Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical vào tháng 5/2019

Bên cạnh đó, Phức hợp Kẽm + L-Arginine chính là sự lựa chọn hàng đầu giúp kích thích sản sinh testosteron nội sinh và cân bằng hormone Dihydrotestosteron hay còn gọi là DHT. 

Khi hàm lượng Testosterone vừa đủ thì cơ thể sẽ không có nhu cầu sản sinh ra DHT nữa. Như vậy lượng DHT trong máu sẽ giảm một cách an toàn mà không gây ra các tác dụng phụ. 

Các thành phần khác như Hà thủ ô đỏ, Vitamin B5; Biotin… là những vitamin và các chất cần thiết cho tóc, hỗ trợ giúp tóc mọc lên chắc khỏe đen và bóng mượt, phục hồi tóc và giảm bạc tóc. 

Phát hiện mới thảo dược Polyaktiv giúp tóc mọc nhanh gấp 3 lần 3

Viên uống mọc tóc Maxxhair giúp giảm rụng tóc, hỗ trợ tóc mọc nhanh, chắc khỏe và mềm mượt

Viên uống mọc tóc Maxxhair với sự kết hợp giữa bộ ba nhóm thành phần như đã kể trên bao gồm tinh chất Polyaktiv từ mầm gạo Nhật Bản, phức hợp Kẽm và L – Arginine cùng với Hà Thủ Ô đỏ, Vitamin B5, Biotin… tạo thành một tam giác khép kín mang lại tác động toàn diện và mạnh mẽ giúp giảm rụng tóc, hỗ trợ mọc tóc nhanh, sợi tóc mọc lên đen, dày, chắc khỏe và mềm mượt tự nhiên. 

Theo nghiên cứu được thực hiện bởi Chuyên gia Phạm Thị Vân Anh – Đại học Y Hà Nội vào tháng 01 năm 2020, với liều lượng viên uống Maxxhair mới được điều chỉnh thích hợp, tác dụng cho thấy sự tái tạo các nang tóc rõ rệt sau 19 và 26 ngày. Từ đó giúp sợi tóc mọc lên nhanh chắc khỏe hơn.

Phát hiện mới thảo dược Polyaktiv giúp tóc mọc nhanh gấp 3 lần 4

Hình ảnh cho thấy sự tái tạo các nang tóc

Cái kết ngoài mong đợi sau hơn 3 tháng sử dụng viên uống mọc tóc Maxxhair

Cái kết ngoài mong đợi sau hơn 3 tháng sử dụng viên uống mọc tóc Maxxhair 1

Mái tóc cô Nguyễn Thị Việt Nga sau hơn 3 tháng sử dụng Maxxhair New đã bồng bềnh chắc khỏe hơn trông thấy

Cô Nga chia sẻ: “Sau khi nghe những tư vấn từ phía các chuyên gia của chương trình Hành trình hi vọng trên VTV1 tôi có sử dụng thêm sản phẩm có chứa Polyaktiv, kẽm và một số vitamin, khoáng chất cho tóc – những thành phần chính có trong sản phẩm Maxxhair.

Tôi thấy tóc tôi đã khỏe lên rất nhiều, không còn hiện tượng rụng tóc nhiều như trước nữa, giờ mái tóc cũng dày hơn trước rất nhiều rồi, tóc con cũng mọc ra nhiều, thích lắm, cứ kiên trì như này là có thể tạo được nhiều kiểu tóc rồi, có thể tự tin gặp gỡ mọi người hơn. Chồng và các con tôi cũng khen tôi dạo này trông tôi trẻ và đẹp hơn rất nhiều. Thật sự tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc”.

Cô Nga chia sẻ kinh nghiệm giúp giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả chỉ sau 3 tháng

Nhờ mái tóc đen, chắc khỏe, cuộc sống của cô Nga lại bước sang một trang mới vui tươi, hạnh phúc hơn trước rất nhiều. Sự thay đổi ở mái tóc như khiến cô Nga được thay da, đổi thịt một lần nữa, cô tự tin hơn hẳn nhờ mái tóc bồng bềnh chắc khỏe. Ai gặp cô cũng đều khen cô trẻ đẹp hơn tuổi 60 của cô.

Có lẽ chỉ cần những thay đổi nhỏ như vậy thôi, cũng đã đem đến cho người phụ nữ niềm vui hạnh phúc và vẻ đẹp mà họ ao ước. Hi vọng viên uống mọc tóc Maxxhair giúp cô Nga và những người có hoàn cảnh tương tự luôn sống vui sống khỏe hơn mỗi ngày. Cảm ơn những chia sẻ rất hữu ích từ PGS.TS.BS Phạm Hoàng Khâm.

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn Quốc

=> Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY  

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận nhà bấm TẠI ĐÂY

Để lại số điện thoại, các Tư vấn viên sẽ tìm nhà thuốc bán Maxxhair gần nhất cho bạn!
Bạn cũng có thể gọi ngay tới số tư vấn miễn cước 18001564 để được giải đáp!
Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...