VTV1 đưa tin: Chuyên gia tư vấn về thảo dược hỗ trợ giảm rụng tóc, hói đầu

Rụng tóc nhiều chữa mãi không khỏi khiến cho các chị em phụ nữ vô cùng tự ti, ngại giao tiếp với mọi người. Tất cả cũng bởi mái tóc thưa, thậm chí hói trông rất mất thẩm mỹ. Làm sao để khắc phục được tình trạng trên? Trong chương trình Hành trình hi vọng trên VTV1 vừa qua, Chuyên gia Phạm Hoàng Khâm đã chia sẻ về phương pháp hỗ trợ điều trị về bệnh rụng tóc rất chi tiết trong bài viết dưới đây.

VTV1 đưa tin: Chuyên gia tư vấn về thảo dược hỗ trợ giảm rụng tóc, hói đầu 1

Chuyên gia Phạm Hoàng Khâm chia sẻ 

Nguyên nhân gốc rễ gây rụng tóc, hói đầu ở phụ nữ trung tuổi

Trong chương trình Hành trình hi vọng trên VTV1, Cô Nguyễn Thị Việt Nga (59 tuổi, Hà Nội) chia sẻ:  “Tình trạng rụng tóc của tôi đã xuất hiện được 5 – 6 năm rồi. Mỗi ngày, khi tôi chải đầu hay quét nhà, tôi có thể vơ được từng nắm tóc một, gội đầu rụng càng nhiều hơn. Tôi vào nhà tắm hay trong nhà đều thấy rất nhiều tóc rụng.

Có phải tôi bị rụng tóc do mất cân bằng nội tiết ở tuổi mãn kinh, thưa chuyên gia?”

VTV1 đưa tin: Chuyên gia tư vấn về thảo dược hỗ trợ giảm rụng tóc, hói đầu 2

Cô Nguyễn Thị Việt Nga mất tự tin vì mái tóc của mình đã rụng đi phân nửa

Theo Chuyên gia: “Ngày nay, rụng tóc hói đầu có xu hướng trẻ hoá, do cuộc sống hiện đại có nhiều stress trong công việc, học tập, ô nhiễm môi trường nên trường hợp của những người như cô Nga bị rụng tóc là khá phổ biến”

Có nhiều nguyên nhân gây rụng tóc, trong đó thủ phạm chính là  sự gia tăng của DHT (viết tắt của Dihydrotestosteron). DHT tăng làm dẫn đến nang tóc không được cung cấp đủ dinh dưỡng nên tóc yếu, chẻ ngọn và rụng dần. Số liệu thống kê cho thấy có đến 80% các trường hợp rụng tóc hói đầu là do tăng hormone DHT. 

Chính vì vậy người hay bị chứng bệnh rụng tóc hói đầu nhiều nhất thường gặp ở phụ nữ sau sinh, phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh và nam giới sau tuổi 40. 

Tìm đủ mọi cách mà tóc không mọc lại được 

Cô Nga cũng chia sẻ thêm: “Lúc đầu thấy tình trạng rụng tóc nhiều như vậy tôi cũng mua mấy loại như tinh chất bưởi về bôi, về xịt lên chân tóc, lúc đầu thấy tóc con cũng mọc ra đấy, nhưng so với số lượng tóc rụng mỗi ngày thì không thể bằng.

Ai mách gì tôi cũng thử, có người bảo đừng dùng dầu gội nữa chuyển sang gội bằng thảo dược đun, tôi cũng thử, nhưng việc đun nấu rất bất tiện, lại đến tuổi nhớ nhớ quên quên nên tôi không kiên trì được, do vậy tóc rụng vẫn hoàn rụng”. 

Tìm đủ mọi cách mà tóc không mọc lại được  1

Cô Nga dùng vỏ bưởi khô đun nước gội nhưng tóc vẫn rụng

Chuyên gia cho biết: “Các biện pháp bên ngoài như cô Nga đã làm thường có chỉ có tác dụng giúp sợi tóc mềm mượt hơn. Quan trọng là phải hỗ trợ điều trị rụng tóc từ bên trong thì mới giải quyết căn nguyên của vấn đề.

Phát hiện mới thảo dược Polyaktiv giúp tóc mọc nhanh hơn

Muốn cải thiện tình trạng rụng tóc, hói đầu hiệu quả thì phải giải quyết nguyên nhân gốc rễ là sự tăng hoormon HDT nội sinh. Phức hợp Kẽm + L-Arginine chính là sự lựa chọn giúp kích thích sản sinh testosterone nội sinh và cân bằng hormone Dihydrotestosteron hay còn gọi là DHT.

Các nhà khoa học đã phát hiện ra tinh chất Polyaktiv – được chiết xuất từ mầm gạo Nhật Bản được nghiên cứu và chứng minh có tác dụng giúp tăng tới 60% tốc độ phát triển của nang tóc từ đó giúp tóc mọc nhanh hơn gấp 3 lần. 

Phát hiện mới thảo dược Polyaktiv giúp tóc mọc nhanh hơn 1

Nghiên cứu về “Tác dụng của Polyaktiv đối với tóc” tại Nhật Bản vào tháng 5/2019

Các thành phần khác như Hà thủ ô đỏ, Vitamin B5; Biotin… là những vitamin và các chất cần thiết cho tóc, hỗ trợ giúp tóc mọc lên chắc khỏe đen và bóng mượt, phục hồi tóc và giảm bạc tóc. 

Phát hiện mới thảo dược Polyaktiv giúp tóc mọc nhanh hơn 2

Viên uống mọc tóc Maxxhair với đầy đủ các thành phần trên

Viên uống mọc tóc Maxxhair với sự kết hợp giữa bộ ba nhóm thành phần như đã kể trên gồm: tinh chất Polyaktiv từ mầm gạo Nhật Bản, phức hợp Kẽm và L – Arginine cùng với Hà Thủ Ô đỏ, Vitamin B5, Biotin… tạo thành một tam giác khép kín giúp giảm rụng tóc, hỗ trợ mọc tóc nhanh, sợi tóc mọc lên đen, dày, chắc khỏe và mềm mượt tự nhiên. 

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn Quốc

=> Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY  

Cuộc sống sang trang mới khi tóc mọc trở lại

Cuộc sống sang trang mới khi tóc mọc trở lại 1

Mái tóc cô Nga đã bồng bềnh chắc khỏe hơn trông thấy

Cô Nga chia sẻ: “Sau khi nghe tư vấn từ phía chuyên gia của chương trình Hành trình hi vọng trên VTV1, tôi có sử dụng sản phẩm có chứa Polyaktiv, kẽm và một số vitamin, khoáng chất cho tóc – những thành phần chính có trong viên uống Maxxhair.

Tôi thấy tóc tôi đã khỏe lên rất nhiều, tóc đỡ rụng, giờ mái tóc cũng dày hơn trước rất nhiều rồi, tóc con cũng mọc ra nhiều, thích lắm, cứ kiên trì như này là có thể tạo được nhiều kiểu tóc rồi, có thể tự tin gặp gỡ mọi người hơn.

Chồng và các con tôi cũng khen tôi dạo này trông tôi trẻ và đẹp hơn rất nhiều. Thật sự tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Cảm ơn Maxxhair nhiều lắm!”

Maxxhair hiện có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn Quốc

=> Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY  

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận nhà bấm TẠI ĐÂY

Để lại số điện thoại, các Tư vấn viên sẽ tìm nhà thuốc bán Maxxhair gần nhất cho bạn!
Bạn cũng có thể gọi ngay tới số tư vấn miễn cước 18001564 để được giải đáp!

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Thực phẩm chức năng Lohha
Giấy phép ĐKKD: 0104467624
Địa chỉ: Số 79 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...