Top 5 chai xịt kích thích mọc tóc hiệu quả hiện nay

Các sản phẩm kích thích mọc tóc đang dần được ưa chuộng bởi cách sử dụng tiện lợi và hiệu quả mà nó mang lại. Tuy nhiên, giữa muôn vàn sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau, chắc hẳn bạn đang băn khoăn vì không biết loại nào mới thực sự tốt. Vì vậy, để giúp các bạn đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn, trong bài viết này, Maxxhair đã tổng hợp danh sách 5 loại chai xịt kích thích mọc tóc nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Top 5 chai xịt kích thích mọc tóc hiệu quả hiện nay 1

Ưu điểm của sản phẩm kích thích mọc tóc dạng xịt

Xịt kích thích mọc tóc là sản phẩm đặc trị cho tóc mỏng, thưa, khô xơ và yếu. Chúng thường được chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên, có tác dụng tái tạo, nuôi dưỡng nang tóc và cung cấp độ ẩm, từ đó giúp tóc mọc nhiều hơn, nhanh dài và bóng mượt. Với ưu điểm tiện lợi, dễ mang đi để sử dụng mọi lúc mọi nơi và giá thành khá hợp lý, các chai xịt kích thích mọc tóc luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều người khi muốn mua một sản phẩm ngăn ngừa và điều trị rụng tóc.

Top 5 chai xịt kích thích mọc tóc hiệu quả nhất

Xịt dưỡng tóc Hairburst

Xịt dưỡng tóc Hairburst 1

Hairburst là thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu tại Anh. Chai xịt dưỡng tóc Hairburst (Hairburst Volume & Growth Elixir) nằm trong bộ sản phẩm chăm sóc tóc Hairburst nổi tiếng bao gồm bộ dầu gội xả, xịt dưỡng tóc và kẹo vitamin. Các sản phẩm của Hairburst được đánh giá rất cao từ người dùng Việt Nam và quốc tế.

Nếu tóc bạn bị mỏng và yếu, chai xịt dưỡng tóc Hairburst có thể là sự lựa chọn phù hợp đem lại mái tóc dài, chắc khỏe và bồng bềnh hơn.

Thành phần

  • Chiết xuất mầm đậu xanh hữu cơ chứa nhiều chất dinh dưỡng đã được chứng minh về khả năng kéo dài vòng đời của tóc, tăng mật độ của tóc trên da đầu và giảm tình trạng rụng tóc.
  • Chiết xuất cây mâm xôi giàu axit béo thiết yếu, phytoesterol và chất chống oxy hóa. Từ đó mang đến công dụng giữ ẩm, giải độc và bảo vệ tóc khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Polymers là chất liên kết cấu trúc protein của tóc, giúp mái tóc thêm dày mượt và bồng bềnh.
  • Chiết xuất cây tầm ma giúp kích thích mọc tóc.
  • Sản phẩm không chứa chất tạo bọt, silicon và paraben nên vô cùng thân thiện với mái tóc.

Công dụng

  • Bảo vệ mái tóc của bạn khỏi tình trạng ô nhiễm, tia UV và nhiệt độ của máy sấy. Song song đó, sản phẩm còn sở hữu công dụng “detox” để tóc được giải độc và trở nên chắc khỏe.
  • Cải thiện độ bóng, độ mềm để từ đó cải thiện chất lượng toàn diện của mái tóc. Sau khi sử dụng thường xuyên, tóc bạn sẽ nhanh dài, nhanh dày và tình trạng rụng tóc cũng được ngăn ngừa hiệu quả.
  • Tạo độ phồng sau khi sấy và hỗ trợ tạo kiểu. Nhờ vậy, bạn sẽ có được mái tóc bồng bềnh để tự tin nói lời tạm biệt với mái tóc mỏng, xẹp, vểnh, không vào nếp của trước kia.

Cách dùng

Sau khi gội, dùng xịt dưỡng lên tóc và phần chân tóc còn ẩm. Sấy tóc từ phía dưới lên trên để tạo độ phồng bồng bềnh và làm dày tóc. Sau đó tạo kiểu tóc như bình thường.

Xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon 1

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây với các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Trong đó, sản phẩm nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi (Pomelo hair tonic) được phản hồi có tác dụng cải thiện tình trạng rụng tóc rất hiệu quả.

Thành phần

  • Tinh dầu bưởi (Citrus Grandis Peel Oi): Do có tính kháng khuẩn và chống oxy hóa cao nên sẽ giúp da đầu và mái tóc khỏe mạnh, cải thiện rõ rệt tình trạng rụng tóc.
  • Xylishine: Thành phần này được chiết xuất từ đường tự nhiên của gỗ và từ tảo nâu Pelvetia Canaliculata có khả năng phục hồi tóc hư tổn, giúp mái tóc bồng bềnh và suôn mượt hơn.
  • Vitamin B5 (D-panthenol): Giúp cải thiện độ mềm mượt, giảm gãy rụng và cho tóc chắc khỏe hơn.
  • Glycerin: Hoạt chất dưỡng ẩm, giúp mái tóc thêm suôn mượt.

Công dụng

  • Giảm gãy rụng và phục hồi những phần tóc hư tổn.
  • Tăng cường độ chắc khỏe của mái tóc.
  • Giúp tóc luôn mềm mượt óng ả.

Cách dùng

  • Bước 1: Lắc đều chai xịt dưỡng tóc để hai phần dầu – nước trộn lẫn với nhau.
  • Bước 2: Xịt đều dung dịch dưỡng tóc lên tóc và da đầu của bạn rồi massage nhẹ nhàng để đảm bảo các dưỡng chất có trong sản phẩm này được thẩm thấu sâu vào từng sợi tóc và từng lớp tế bào trên da đầu.
  • Lưu ý: chỉ sử dụng xịt dưỡng tóc Cocoon khi da đầu và tóc đã được gội sạch và hong khô.
  • Bạn có thể dùng tinh dầu bưởi Cocoon này hàng ngày, mỗi ngày 2 lần. Nên kiên trì sử dụng tối thiểu từ 1 – 3 tháng để đảm bảo hiệu quả chăm sóc và nuôi dưỡng tóc là tốt nhất.

☛ Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn cách làm tinh dầu bưởi mọc tóc đơn giản nhất tại nhà

Xịt mọc tóc Compliment

Xịt mọc tóc Compliment 1

Có xuất xứ từ nước Nga, xịt kích thích mọc tóc và chống rụng tóc Compliment là một sản phẩm chăm sóc tóc rất nổi tiếng nhờ hiệu quả vượt trội và giá thành hợp lý.

Thành phần

Xịt kích thích mọc tóc và chống rụng tóc Compliment là một trong số rất hiếm sản phẩm xịt tóc có chứa Selenium. Đây là một khoáng chất cần thiết để nuôi dưỡng chân tóc và giúp da đầu khỏe mạnh. Ngoài Selenium, Compliment còn có các thành phần lành tính khác như protein, keratin, D-panthenol, các loại dầu, chiết xuất thảo mộc, mầm đậu nành, dầu mầm lúa mạch, rễ cây scutellaria, acid lactic, và vitamin… nên có công dụng kích thích mọc tóc tối ưu.

Công dụng

  • Làm chắc khỏe sợi tóc và chân tóc, làm dày các sợi tóc sơ mỏng yếu, tăng độ đàn hồi cho tóc.
  • Chống và giảm rụng tóc rõ rệt. Phù hợp những mẹ bầu sau sinh tóc rụng nhiều, tóc rụng do làm tóc bằng hoá chất nhiều, rụng do căng thẳng stress, do sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc không phù hợp…
  • Kích thích tóc nhanh mọc dài, ra tóc con.
  • Ngăn gàu và điều tiết bã nhờn.
  • Làm tăng tuần hoàn máu, do đó cải thiện chế độ dinh dưỡng của nang lông.

Cách dùng

Xịt sản phẩm lên tóc và phần chân tóc còn ẩm, sau đó masage da đầu nhẹ nhàng.

Xịt mọc tóc Minoxidil Bailleul 2%

Xịt mọc tóc Minoxidil Bailleul 2% 1

Khi chu kỳ sinh trưởng sợi tóc bị rối loạn, giai đoạn tăng trưởng bị rút ngắn, sợi tóc chưa phát triển dài đến mức tối đa đã gãy rụng sớm. Số lượng tóc mọc ra sẽ không đuổi kịp số lượng tóc bị thoái hóa và rụng đi nên mái tóc bạn sẽ mỏng, thưa đi dần. Nguyên nhân chính của sự thu hẹp này là lão hóa, di truyền, thay đổi nội tiết tố, sau khi mãn kinh, trong khi mang thai…

Sản phẩm xịt mọc tóc Minoxidil Bailleul của Pháp có chứa Minoxidil – loại thuốc được FDA (Cơ quan quản lý Dược phẩm của Hoa Kỳ) chấp thuận trong điều trị rụng tóc cho cả nam và nữ. Minoxidil kích thích sự mọc tóc khi bị rụng tóc do nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có rụng tóc androgenetic. Thuốc có tác dụng kéo dài giai đoạn tăng trưởng của tóc, từ đó giúp tóc phát triển tốt hơn.Theo một số nghiên cứu, Minoxidil 2%​ cho thấy hiệu quả giảm rụng tóc 95% sau 4 tuần. Sản phẩm này đã vượt qua các thử nghiệm lâm sàng để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả.

Thành phần

Minoxidil 2g/100mL

Công dụng

  • Điều trị chứng rụng tóc ở mức độ trung bình ở nam và nữ giới (hói đầu do tăng tiết androgen).
  • Kéo dài giai đoạn tăng trưởng của nang tóc thông qua việc cải thiện lưu lượng máu đến da dầu.

Cách dùng

  • Dùng 2 lần/ngày trên vùng da bị rụng tóc, hói hoặc muốn mọc tóc, mỗi lần khoảng 1ml (khoảng 7 nhát xịt).
  • Rửa tay kỹ trước và sau khi bôi thuốc.
  • Chỉ thoa thuốc khi tay và da đầu hoàn toàn khô ráo.
  • Không được sử dụng thuốc cho bất kỳ phần nào khác của cơ thể ngoài da đầu.
  • Không gội đầu trong vòng 3 tiếng sau khi sử dụng thuốc.

Lưu ý:

  • Minoxidil có thể gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn như khô da, ngứa, đỏ da tróc vảy nhẹ, viêm da tiếp xúc và thậm chí gây rối loạn nhịp tim. Vì vậy nên sử dụng sản phẩm này dưới sự hướng dẫn của bác sĩ hoặc dược sĩ và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Cần sử dụng ít nhất 3-4 tháng mới thấy kết quả. Sau 6 tháng, nếu không hiệu quả, nên ngưng bôi sản phẩm.
  • Tổng liều dùng hàng ngày không vượt quá 2ml.
  • Không dùng cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ mang thai, cho con bú, người có tiền sử bệnh tim, cao huyết áp.

Xịt mọc tóc Molty

Xịt mọc tóc Molty 1

Xịt mọc tóc Molty của Nhật Bản là một sản phẩm rất hiệu quả cho những người mắc chứng rụng tóc. Sản phẩm giúp cải thiện hiệu quả ngay những tình trạng như chân tóc yếu, thường xuyên gãy rụng ra cả mảng, đặc biệt là khi gội đầu hoặc chải tóc, hay tóc mới mọc chậm mọc ít gây ra tóc thưa thớt, mất thẩm mỹ. Xịt tóc Molty đồng thời cũng giúp điều chỉnh lại môi trường da đầu, nuôi dưỡng những sợi tóc chắc khỏe và ngăn ngừa các bệnh da đầu về sau, đặc biệt ở phụ nữ rụng tóc do mang thai hoặc sau sinh.

Molty có nhiều loại, trong đó loại màu hồng có hàm lượng hoạt chất thấp hơn, phù hợp với những bạn bị rụng tóc tương đối, tóc xơ xác muốn cải thiện. Trong khi đó, Molty đỏ lại có khả năng kích thích mọc sợi tóc mới mạnh mẽ. Do đó, nếu bạn bị rụng tóc nặng hoặc có hiện tượng hói nhẹ, muốn kích thích mọc tóc nhanh hơn thì nên sử dụng chai màu đỏ.

Thành phần và công dụng

  • Các hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên đã qua được chứng minh hiệu quả trong việc giảm rụng và kích thích tuần hoàn máu da đầu, kích thích quá trình sản sinh sợi tóc mới tốt, bao gồm tinh chất cây liễu sam, chiết xuất gừng tươi Nhật Bản cùng dẫn xuất Vitamin D và một số thành phần khác. Các hoạt chất trên kết hợp cùng nhau theo công thức đặc biệt giúp kích thích mạnh mẽ tuần hoàn máu vùng da đầu. Khi máu lưu thông tốt, da đầu sẽ khỏe mạnh, có khả năng nuôi dưỡng tóc chắc khỏe hơn.
  • Đồng thời, các thành phần dưỡng ẩm tốt cho sợi tóc gồm tinh chất chiết xuất từ ngọc trai, jojoba oil giúp cấp ẩm, làm mềm mại vùng da đầu và các sợi tóc, giảm hiện tượng tóc xơ xác, chẻ ngọn.

Cách dùng

  • Xịt trực tiếp vào da đầu. Lưu ý xịt vào da đầu, không xịt lên tóc.
  • Xịt lên khoảng 7-8 điểm khác nhau trên khắp da đầu, sau đó dùng các đầu ngón tay để massage theo hình vòng tròn trong vài phút
  • Sử dụng đều đặn ngày 2-3 lần, không ngắt quãng để đạt được hiệu quả tối ưu.

Tham khảo thêm: 7 loại serum dưỡng tóc nhanh dài hiệu quả 

Maxxhair – Viên uống mọc tóc giải quyết tận gốc từ bên trong

Trên đây là các loại xịt kích thích mọc tóc được đánh giá cao hiện nay. Tuy nhiên, bên cạnh việc dùng các chai xịt chỉ có tác dụng tại chỗ, bạn cần phải kết hợp với sự chăm sóc từ bên trong thì việc điều trị rụng tóc mới có hiệu quả và không bị tái phát sau khi ngưng sử dụng. Một chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng cùng với các sản phẩm hỗ trợ mọc tóc đường uống có thể giải quyết tận gốc nguyên nhân từ bên trong, giúp tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

Maxxhair là viên uống mọc tóc đã chứng minh hiệu quả trong nhiều nghiên cứu khoa học và đã được Bộ Y tế – Cục An toàn Thực phẩm cấp phép cho lưu hành hơn 10 năm trên thị trường.

Maxxhair - Viên uống mọc tóc giải quyết tận gốc từ bên trong 1

Thay vì chỉ tác động bề mặt, Maxxhair đem đến 3 tác động kết hợp:

  • Ngăn tóc dầu, ngăn rụng tóc: Nhờ lấy lại cân bằng nội tiết tố DHT trong cơ thể, giảm bã nhờn bài tiết quá mức trên da đầu, giải quyết khoảng 80% trường hợp rụng tóc, hói đầu.
  • Kích thích tóc mọc nhanh, khỏe, đẹp: nhờ cung cấp đầy đủ dưỡng chất và vitamin cho tóc.
  • Giải độc cho tóc: Tăng cường chức năng gan, thận, giải độc, lọc máu, chống oxy hóa, hỗ trợ đào thải các chất độc ra ngoài cơ thể.

Theo nghiên cứu thực nghiệm tại Đại học Y Hà Nội vào năm 2020, với liều lượng viên uống Maxxhair mới được điều chỉnh thích hợp, tác dụng cho thấy sự tái tạo các nang rõ rệt sau ngày thứ 19 và 26 ngày. Từ đó giúp sợi tóc mọc lên nhanh chắc khỏe hơn. Nghiên cứu được thực hiện bởi PGS.TS Phạm Thị Vân Anh – Trưởng bộ môn Dược lý Đại học Y Hà Nội vào tháng 01 năm 2020.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, Maxxhair gồm các thành phần:

  • Kẽm và L’Arginine giúp giảm hormone DHT nội sinh (Dihydrotestosterone). DHT chính là nguyên nhân chính gây bít tắc nang tóc, làm tóc không nhận đủ dưỡng chất nuôi tóc nên tóc bị yếu và rụng dần.
  • Thành phần Polyaktiv giúp tăng tốc độ phát triển của tóc lên tới 60%, từ đó giúp tóc mọc nhanh hơn.
  • Các Vitamin và các khoáng chất như: Vitamin B5, Biotin, Hà thủ ô đỏ, Cao dâu tằm, Bột mộc nhĩ… giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe hơn.

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các đối tượng:

  • Nữ giới suy giảm nội tiết tố thời kỳ sau sinh, tiền mãn kinh, mãn kinh…
  • Nam giới suy giảm nội tiết tố thời kỳ trung niên.
  • Các trường hợp rụng tóc bất thường khác ở cả nam và nữ như thay đổi nguồn nước, ô nhiễm khói bụi, do dùng hóa chất uốn nhuộm, do điều trị bệnh…

Maxxhair có bán tại các Nhà thuốc trên Toàn Quốc. Để tìm Nhà thuốc gần nhất, bạn có thể gọi tới số 1800.1564 để được tư vấn và tìm điểm bán.

Trên đây chúng tôi đã trình bày các loại xịt kích thích mọc tóc được đánh giá cao hiện nay, hi vọng bạn đọc đã có thêm thông tin để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Chúc bạn có một mái tóc bóng mượt và chắc khỏe.

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

  • Lê trọng xuân đã bình luận

    29/04/2023 11:04

    Tôi bị rụng tóc tóc mọc lại thưa sự dụng bao lâu để có kết quả
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      29/04/2023 18:41

      Chào bạn Lê trọng xuân! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm Maxxhair của Dược phẩm Thái Minh! Thông thường sau 2 - 4 tuần sử dụng đã ...[Xem thêm]
  • Ly đã bình luận

    03/08/2022 22:34

    Em đang cho con bú thì có dùng được Maxxhair không?
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      05/08/2022 18:21

      Chào bạn Ly. Cảm ơn bạn đã quan tâm. Hiện Maxxhair dùng được cho phụ nữ cho con bú nên bạn yên tâm nhé. Hiện Maxxhair có bán trên các ...[Xem thêm]
  • Loading...