14 kiểu tóc cho người tóc mỏng trán cao thời thượng

Tóc mỏng khiến những khuyết điểm trên gương mặt dễ dàng lộ rõ. Đặc biệt với những ai sở hữu vầng trán cao, việc tạo kiểu tóc càng gây thêm nhiều băn khoăn. Đừng lo lắng, hãy cùng Maxxhair đi tìm kiểu tóc cho người tóc mỏng trán cao phù hợp nhất để khắc phục tất tần tật khuyết điểm và “tân trang” bản thân bạn nhé.

14 kiểu tóc cho người tóc mỏng trán cao thời thượng 1

Quá trình tóc mọc và rụng luôn đồng thời diễn ra trên da đầu, vì vậy bạn rất khó để nhận biết sự thay đổi nếu tóc rụng theo quy luật sinh lý bình thường của cơ thể. Chỉ đến khi số lượng tóc mất đi quá nhiều và không mọc lại để thay thế, đặc biệt trông tóc trở nên mỏng đi, khu vực đỉnh đầu thưa thớt thì khi ấy chúng ta mới nhận ra và nhanh chóng tìm kiếm giải pháp.

Một trong số đó chính là thay đổi kiểu tóc để phần nào khiến tổng thể tóc trông dày hơn, đồng thời che được khuyết điểm trán cao với những ai đang sở hữu tỉ lệ khuôn mặt chưa cân đối.

Kiểu tóc nữ cho người tóc mỏng trán cao

Mái tóc có thể giúp nàng thăng hạng nhan sắc đáng kể nếu như được tạo kiểu phù hợp tôn lên các đường nét đặc trưng của khuôn mặt. Với những nàng trót sở hữu vầng trán cao nhưng tóc lại thưa và mỏng, hãy tham khảo những kiểu tóc sau để luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ nhất nhé.

Tóc Bob

Kiểu tóc Bob với khả năng hô biến mái tóc từ thưa mỏng sang bồng bềnh một cách tự nhiên là lựa chọn thích hợp cho những cô nàng đang băn khoăn vì khuyết điểm tóc mỏng, trán cao. Tùy vào phong cách của bạn là cá tính hay “bánh bèo”, tóc Bob có thể được tạo kiểu sấy phồng hay uốn cúp đuôi để tôn lên nét riêng của chính bạn.

Tóc Bob 1
Tóc Bob được nhiều nàng lựa chọn vì che được khuyết điểm trán rộng tóc thưa

Tóc Choppy Bob

Bạn đang tìm kiếm kiểu tóc cho người tóc mỏng trán cao? Choppy Bob là lựa chọn vô cùng mới mẻ cho bạn. Đây là kiểu tóc biến thể của tóc Bob với điểm khác biệt nằm ở chỗ tóc được chia và tỉa thành khá nhiều tầng, kết hợp uốn hoặc sấy nhẹ ở phần ngọn và thân tóc để tạo nên độ phồng tự nhiên. Nếu muốn làm mới bản thân, Chobby Bob là kiểu tóc sẽ khiến bạn ưng ý vì mang đến vẻ đẹp cuốn hút và cực kỳ sành điệu.

Tóc Choppy Bob 1
Những đường cắt tỉa nhiều tầng tạo nên độ phồng tự nhiên cho tóc

Xem thêm: Những kiểu tóc giúp mặt tròn trở nên thanh tú, thon gọn

Tóc ngang vai uốn nhẹ

Tóc ngang vai uốn nhẹ là lựa chọn thích hợp cho những cô nàng mong muốn F5 bản thân nhưng yêu thích sự an toàn, không muốn mạo hiểm với tóc quá ngắn. Tuy nhiên kiểu tóc cho người tóc mỏng trán cao này sẽ phản tác dụng nếu nàng chỉ để suôn thẳng. Hãy thử uốn xoăn nhẹ phần đuôi tóc để tạo hiệu ứng bồng bềnh. Bên cạnh đó kết hợp chẻ mái 4/6 để che đi phần trán cao giúp tổng thể khuôn mặt thêm hài hòa.

Tóc ngang vai uốn nhẹ 1
Tóc ngang vai uốn nhẹ là lựa chọn an toàn cho nàng theo phong cách tiểu thư

Tóc ngắn uốn đuôi, mái thưa mini

Kiểu tóc ngắn ngang gáy uốn đuôi kết hợp mái thưa mini sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp hiện đại và vô cùng cá tính. Điểm nhấn của tóc chính là ở phần mái mini. Độ dài mái ngang trán vừa giúp cho phần trán bớt rộng vừa giúp bạn khoe khéo hàng chân mày đẹp cùng những đường nét xinh xắn khác trên khuôn mặt. Đặc biệt kiểu tóc này không những giúp nàng che đi khuyết điểm mà còn “hack tuổi” đáng kể đấy.

Tóc ngắn uốn đuôi, mái thưa mini 1
Kiểu tóc tạo nên vẻ ngoài đáng yêu và vô cùng trẻ trung cho nàng năng động

Tóc ngắn xoăn xù

Kiểu tóc giúp nàng “ăn gian” tối đa cảm giác về độ dày của tóc gọi tên tóc ngắn uốn xoăn xù. Đừng lo ngại khi uốn xoăn sẽ trông già trước tuổi vì bạn hoàn toàn có thể tạo kiểu, nhuộm màu hay kết hợp cùng phụ kiện và trang điểm để tạo nên tổng thể cuốn hút. Đây cũng là kiểu tóc có thể “cân” được nét đẹp cá tính và “tiểu thư” nên nàng có thể thoải mái phối hợp cùng phong cách trang phục nào đều được.

Tóc ngắn xoăn xù 1
Hiệu ứng xoăn chính là “chân ái” giúp tóc thêm bồng bềnh và có độ dày nhất định

Xem thêm: 12 kiểu tóc mái nữ đẹp thời thượng

Tóc Pixie uốn xoăn

Không còn nghi ngờ gì nữa khi Pixie chính là “chân ái” cho các cô nàng sở hữu vầng trán cao và mái tóc mỏng. Với những bạn theo đuổi phong cách quyến rũ, cá tính và năng động, tóc Pixie sẽ góp phần tôn lên những nét tính cách đặc biệt này trên khuôn mặt bạn.

Tóc Pixie uốn xoăn 1
Tóc Pixie giúp nàng tôn lên nét cá tính vô cùng nổi bật cho khuôn mặt

Tóc tém uốn xoăn nhẹ

Một mái tóc tém uốn xoăn nhẹ với những đường cắt tỉa chi tiết trong từng layer tóc sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng ấn tượng. Kiểu tóc này hô biến nàng trở thành quý cô mang vẻ đẹp cá tính, hiện đại nhưng không kém phần năng động, trẻ trung. Đừng lo ngại trông mình sẽ mất đi vẻ nữ tính khi để tóc tém vì những đường xoăn nhẹ trên tóc sẽ làm mềm mại khuôn mặt của bạn ngay thôi.

Tóc tém uốn xoăn nhẹ 1
Kiểu tóc tém rất được các cô nàng ưa chuộng vì vô cùng cá tính và thu hút

Kiểu tóc nam cho người tóc mỏng trán cao

Mái tóc mỏng kết hợp vầng trán “thông minh” khiến nhiều chàng trai gặp khó khăn trong tạo kiểu. Để luôn xuất hiện trước mọi người với vẻ ngoài rạng rỡ nhất, hãy để Maxxhair gợi ý cho bạn 7 kiểu tóc cho người tóc mỏng trán cao mà bạn nam nào cũng nên thử qua nhé.

Tóc tỉa layer cắt ngắn hai bên

Tóc tỉa layer cắt ngắn hai bên là kiểu tóc cho người tóc mỏng trán cao khá phổ biến. Đặc điểm nổi bật của tóc chính là hai bên được cạo sát gọn gàng, phần mái được chải phồng để tăng cảm giác dày cho tóc. Phái mạnh theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung có thể lựa chọn kiểu tóc này để tôn lên được nét đẹp cá tính của mình.

Tóc tỉa layer cắt ngắn hai bên 1
Kiểu tóc tỉa layer giúp bạn khắc phục nhược điểm tóc mỏng trán cao

Tóc nam mái ngố chải phồng

Tóc nam mái ngố chải phồng là kiểu tóc cắt hai bên gọn gàng, phần mái được để dài che trán và chải phồng. Với cách tạo kiểu này, bạn sẽ “hô biến” khuyết điểm tóc mỏng lúc nào không hay. Đây là kiểu tóc đơn giản phù hợp cho nam giới trẻ tuổi và năng động nên chàng nào theo đuổi phong cách này có thể tham khảo thực hiện nhé.

Tóc nam mái ngố chải phồng 1
Nhược điểm tóc mỏng sẽ nhanh chóng biến mất khi tạo kiểu tóc mái ngố phồng

Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm kiểu tóc cho người tóc mỏng trán cao mang phong cách quyến rũ và lãng mạn, tóc uốn xoăn nhẹ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Kiểu tóc mang đậm phong cách ngôi sao Kpop này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Những lọn xoăn là vũ khí bí mật để tóc thêm bồng bềnh, bên cạnh đó phần mái được tạo kiểu để rũ cũng sẽ giúp bạn nam che bớt phần trán cao.

Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ 1
Tổng thể khuôn mặt trở nên hài hòa với phần tóc được uốn phồng tự nhiên

Tham khảo thêm: Kiểu tóc nào hợp với nam giới tóc thưa?

Tóc uốn xoăn xù

Tóc uốn xoăn xù với phần mái tạo kiểu uốn phồng, không chải chuốt theo nếp mà được để “rối tự nhiên” vẫn luôn được xem là kiểu tóc điển hình dành cho bạn nam theo đuổi phong cách Hàn Quốc. Để tôn lên nét cá tính và làn da châu Á đặc trưng của mình, bạn có thể tham khảo một vài màu nhuộm mang màu sắc nổi bật như bạch kim, xám khói, xanh đen,…

Tóc uốn xoăn xù 1
Tóc uốn xoăn xù mang lại cho bạn vẻ ngoài thu hút như các sao Hàn

Kiểu tóc Messy Undercut

Bạn không muốn tạo kiểu tóc trông quá “bóng bẩy” và chỉnh chu? Messy Undercut là là một lựa chọn vô cùng hay ho mà bạn có thể trải nghiệm. Đây là kiểu tóc vuốt vô cùng tự nhiên tạo độ phồng lớn mà không có sự can thiệp của gel tạo kiểu. Nhờ vậy, bạn nam sẽ sở hữu diện mạo vô cùng thu hút và có phần cá tính.

Kiểu tóc Messy Undercut 1
Kiểu tóc giúp bạn tạo nên vẻ ngoài vô cùng cá tính, đồng thời che khuyết điểm tóc thưa

Kiểu tóc uốn phồng mái lệch

Kiểu tóc uốn phồng mái lệch được xem là kiểu tóc 2 trong 1 vì vừa giúp bạn khắc phục được khuyết điểm tóc mỏng vừa giúp cân đối lại phần trán cao và rộng. Khi tạo kiểu tóc này, thợ làm tóc sẽ cắt cho bạn phần mái lệch, sau đó uốn phồng hoặc bấm nhẹ ở phần chân để tạo cảm giác dày thêm cho tóc bạn. Đây là kiểu tóc thích hợp cho các chàng trai năng động trẻ trung với điểm nhấn nhá vừa đủ thu hút trên khuôn mặt.

Kiểu tóc uốn phồng mái lệch 1
Thử tạo kiểu để mái lệch và uốn nhẹ, bạn sẽ che được hoàn toàn khuyết điểm tóc mình

Kiểu tóc uốn chia 7:3

Trông khá tương đồng với kiểu tóc uốn phồng mái lệch, tuy nhiên điểm khác biệt giữa hai mẫu tóc này chính là phần mái được chia theo tỷ lệ 6/4 hoặc 7/3. Đây là kiểu tóc khá phổ biến với nam giới Việt Nam vì mang lại vẻ ngoài chỉnh chu, lịch sự và vô cùng gần gũi. Để tăng thêm nét cá tính, sành điệu, phái mạnh có thể nhuộm thêm màu sáng vừa tôn da vừa nổi bật.

Kiểu tóc uốn chia 7:3 1
Nam tóc mỏng có thể thử kiểu tóc bổ luống và uốn phồng để tăng độ dày cho tóc

Với 14 kiểu tóc cho người tóc mỏng trán cao được Maxxhair gợi ý trên đây, kết hợp cùng giải pháp phục hồi và nuôi dưỡng tóc hiệu quả từ bên trong, bạn chẳng còn phải tự ti vì tình trạng tóc thưa của mình nữa. Thực hiện ngay hôm nay để nhanh chóng sở hữu vẻ ngoài như ý và tự tin trước mọi người nhé!

Maxxhair – Tóc dày cuốn hút, cân mọi item

Với 14 kiểu tóc cho người tóc mỏng trán cao được Maxxhair gợi ý bên trên, bạn có thể che đi khuyết điểm và cải thiện được diện mạo của mình. Tuy nhiên đây chỉ là giải pháp “bên ngoài”, để có thể thật sự tự tin và sở hữu mái tóc dày khỏe cân mọi item, bạn cần tìm đến những cách khắc phục từ “bên trong”. Hãy để Maxxhair giúp bạn làm điều này!

Maxxhair - Tóc dày cuốn hút, cân mọi item 1

Thành phần Polyaktiv được chiết xuất từ mầm gạo Ozyra Sativa. Đây là giống gạo từ Nhật Bản cho chiết xuất Polyamine cao nhất nên được sử dụng phổ biến trong ngành dược mỹ phẩm tại đất nước mặt trời mọc.

Theo nghiên cứu của tập đoàn Ozyra Fat & Chemical (Nhật Bản), Polyaktiv có thể kích thích nang tóc tăng tốc độ phát triển đến 60%. Thành phần này còn mang tác dụng tương đương với Minoxidil – Thuốc tân dược thường được chỉ định cho bệnh nhân rụng tóc, hói đầu.

Phối hợp cùng Polyaktiv là thành phần L’Arginin và kẽm. Hai hợp chất này có tác dụng cân bằng và kiểm soát hàm lượng hormone DHT – Nguyên nhân phổ biến của hơn 80% trường hợp rụng tóc. Khi DHT tăng lên bất thường, nang tóc chịu ảnh hưởng xấu, teo nhỏ và tiết nhiều bã nhờn hơn bình thường khiến tóc không nhận đủ dưỡng chất dẫn đến suy yếu, gãy rụng. Vì vậy hormone này cần được cân bằng ở mức ổn định nhờ phức hợp kẽm và L’Arginin.

Ngoài những thành phần nổi bật trên, Maxxhair còn cung cấp cho tóc những dưỡng chất thiết yếu nhất đến từ cao thân cành, hà thủ ô đỏ, bột nấm tai mèo, rễ dâu tằm, vitamin B5, biotin,… Đây là những nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên vốn đã được ưa chuộng từ xưa đến nay để giúp tóc đen mượt, chắc khỏe, cải thiện tình trạng tóc mỏng thưa.
Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm hoặc giải đáp các thắc mắc về tóc, bạn có thể liên hệ Tổng đài tư vấn (miễn cước) 1800.1564 để được hồi đáp sớm nhất.

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...