Top 9 kiểu tóc đẹp nhất hiện nay mà các nàng nhất định phải thử

Kiểu tóc đẹp là kiểu tóc phù hợp với gương mặt, phong cách và thần thái của người sở hữu. Vậy, trong vô vàn các kiểu tóc đẹp trên thị trường, kiểu tóc nào sẽ biến bạn trở thành phiên bản hoàn hảo nhất? Hãy tham khảo ngay 9 kiểu tóc đẹp nhất hiện nay trong bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình kiểu tóc ưng ý nhất nhé!

Top 9 kiểu tóc đẹp nhất hiện nay mà các nàng nhất định phải thử
Top 9 kiểu tóc đẹp nhất hiện nay mà các nàng nhất định phải thử

Các kiểu tóc nữ ngắn đẹp nhất hiện nay

Tóc Bob

Tóc Bob là một trong những kiểu tóc đẹp nhất hiện nay, chiếm được nhiều cảm tình của phái đẹp. Với kiểu tóc dài đến ngang quai hàm này, bạn có thể uốn xoăn hoặc để thẳng tùy theo sở thích. 

Dù được biến tấu hay tạo kiểu ra sao, tóc Bob vẫn giúp các nàng che đi những khuyết điểm, làm nổi bật đường nét trên gương mặt; tạo sự thu hút và trẻ trung cho những cô nàng nữ tính pha chút năng động.

Tóc Bob kết hợp với mái dài sẽ giúp tổng thể khuôn mặt trông nhẹ nhàng, thanh thoát hơn

Tóc Bob kết hợp với mái dài sẽ giúp tổng thể khuôn mặt trông nhẹ nhàng, thanh thoát hơn

Tóc Tomboy cá tính

Tóc Tomboy “sinh ra” không chỉ dành cho những cô nàng cá tính mà ngay cả những nàng bánh bèo, năng động vẫn có thể cân đẹp kiểu tóc này. 

Nếu chưa quen với hình tượng tóc ngắn, bạn có thể kết hợp tóc Tomboy với mái thưa. Đảm bảo sự hợp này sẽ giúp bạn nhận được cơn mưa lời khen, trở nên thu hút và đốn tim nhiều đấng mày râu.

Tomboy là kiểu tóc phù hợp với nhiều dáng mặt và phong cách khác nhau

Tomboy là kiểu tóc phù hợp với nhiều dáng mặt và phong cách khác nhau

Tóc ngang vai

Mặc dù đã xuất hiện khá lâu, thế nhưng tóc ngang vai lại là kiểu tóc chưa bao giờ lỗi “mốt”. Không những che đi được các đường nét góc cạnh, tôn lên vẻ thanh thoát cho khuôn mặt, tóc ngang vai còn giúp các nàng trông trẻ trung và sành điệu hơn.

Để mái tóc không bị đơn điệu, bạn có thể để ngôi rẽ 5/5, 4/6 hoặc 3/7 và kết hợp cùng những lọn tóc xoăn nhẹ để tạo điểm nhấn. Ngoài ra, việc kết hợp tóc ngang vai với các màu tóc nhuộm cũng là một cách giúp bạn trông nổi bật, thu hút hơn. 

Tóc ngang vai phù hợp với những cô nàng nữ tính

Tóc ngang vai phù hợp với những cô nàng nữ tính

Tóc Lob 

Tóc Lob còn được biết đến với tên gọi khác như Long Bob, bởi đây là một phiên bản cải tiến của kiểu tóc Bob và có dài dài hơn tóc Bob một chút. Tóc Lob có thể tạo kiểu thành những kiểu tóc trẻ trung, hiện đại và phù hợp với mọi gương mặt.

Hiện nay, tóc Lob là một trong những mẫu tóc được nhiều bạn trẻ lựa chọn để “F5” bản thân nhất; vừa trông thu hút, hài hòa, vừa tôn lên vẻ đẹp thanh thoát vốn có. 

Tóc lob kết hợp với tóc mái thưa trẻ trung, hiện đại

Tóc lob kết hợp với tóc mái thưa trẻ trung, hiện đại

Các kiểu tóc dài nữ hot nhất hiện nay

Tóc duỗi

Tóc duỗi là một kiểu tóc khá cổ điển, vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong các kiểu tóc đẹp nhất hiện nay. Phần tóc thẳng kéo dài và cụp nhẹ vào trong mang đến vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu cho mọi cô gái, dễ dàng biến tấu giúp gương mặt trở nên hài hòa, xinh xắn.

Kiểu tóc duỗi này rất phù hợp với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại hoặc vẫn còn ngại thay đổi ngoạn mục.

Tóc duỗi là kiểu tóc đáng để các chị em trải nghiệm

Tóc duỗi là kiểu tóc đáng để các chị em trải nghiệm

Tóc layer

Tóc layer là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có khuôn mặt dài, gầy hoặc phần tóc mỏng. Bởi, đây là kiểu tóc có khả năng che khuyết điểm cực tốt, giúp tóc trở nên bồng bềnh, tràn đầy sức sống.

Tóc layer có thể biến tấu, kết hợp với nhiều mẫu khác nhau như tóc mái dài, tóc mái thưa,… Đặc biệt, kiểu tóc này không hề kén chọn khuôn mặt cũng nhưng phong cách mà bạn đang theo đuổi.

Kiểu tóc layer kết hợp với tóc mái thưa đang là kiểu tóc “viral” trong năm nay

Kiểu tóc layer kết hợp với tóc mái thưa đang là kiểu tóc “viral” trong năm nay

Tóc lửng sóng lơi

Một mái tóc không quá dài cũng không quá ngắn như tóc lửng sóng lơi đôi khi là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Bởi đây là một kiểu tóc vừa đem đến cho nàng sự nữ tính, tinh tế, vừa đem lại sự trẻ trung, cuốn hút mà không cần chăm sóc quá cầu kỳ.

Bên cạnh đó, kiểu tóc lửng sóng lơi nhẹ này còn có thể giúp các nàng che đi phần góc cạnh của gương mặt vuông, sự đầy đặn của gương mặt tròn. Nhờ đó, các nàng sẽ trông thanh thoát, thon gọn hơn. 

Tóc lửng sóng lơi là một trong những dáng tóc đẹp nhất hiện nay, giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn

Tóc lửng sóng lơi là một trong những dáng tóc đẹp nhất hiện nay, giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn

Tóc xoăn Hippie

Nếu bạn đã “chán ngấy” với các kiểu tóc dài thông thường, hãy làm mới mái tóc của bạn với tóc xoăn Hippie – một trong những kiểu tóc đẹp nhất hiện nay. 

Tóc xoăn Hippie (tóc dài xù mì) được biết đến là kiểu tóc phá cách, phóng khoáng và thường được các nàng cá tính lựa chọn. Đặc biệt, đây cũng là dáng tóc đáng cân nhắc với những cô nàng có mái tóc mỏng, bởi độ phồng nhẹ từ chân tóc sẽ giúp tổng thể mái tóc trở nên dày hơn.

Bên cạnh đó, sự uyển chuyển của mái tóc sẽ giúp bạn che đi phần xương hàm góc cạnh, khiến khuôn mặt hài hòa hơn. Bạn có thể “nhấn nhá” cho kiểu tóc này bằng những màu tóc nổi bật như: hồng, bạch kim, nâu trà sữa,…

Tóc xoăn Hippie phá cách xen lẫn vẻ đẹp huyền bí

Tóc xoăn Hippie phá cách xen lẫn vẻ đẹp huyền bí

Mặt khác, Hippie là một kiểu tóc “khó chiều nhất”. Để tạo ra được một mái tóc xoăn Hippie đẹp vốn dĩ đã khó, thế nhưng làm sao để giữ gìn, chăm sóc tóc vào nếp lại càng khó hơn. Vì thế, các chị em nên cân nhắc trước khi thử sức với kiểu tóc xoăn Hippie này.

Tóc dài xoăn sóng

Tóc dài xoăn sóng chưa bao giờ “out top” những kiểu tóc đẹp, được phái nữ yêu thích nhất hiện nay. Kiểu tóc tuy đơn giản nhưng phù hợp với nhiều độ tuổi, dáng mặt và nhiều phong cách khác nhau. 

Những lọn tóc xoăn sóng bồng bềnh, mềm mại ôm sát vào khuôn mặt sẽ giúp các nàng che đi được các khuyết điểm như: trán cao, mắt to,… Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông nữ tính nhưng vẫn toát lên sự kiêu sa nhất định. Tuy nhiên, kiểu tóc này vẫn đẹp “xuất thần” khi được kết hợp với những màu nhuộm tông trầm như nâu socola, nâu lạnh,… 

Tóc dài xoăn gợn sóng là dáng tóc chiếm được nhiều cảm tình của hội chị em

Tóc dài xoăn gợn sóng là dáng tóc chiếm được nhiều cảm tình của hội chị em

Lưu ý khi làm các kiểu tóc đẹp nhất hiện nay

Trước và sau khi đi làm tóc khoảng 1 ngày, bạn không nên gội đầu. Đây là nguyên tắc “bất di bất dịch” cho những mái tóc sắp hoặc mới được tạo kiểu. Bởi nếu gội đầu trước khi làm tóc, lớp dầu tự nhiên trên da đầu sẽ biến mất, khiến các hóa chất có cơ hội tiếp xúc với da đầu và gây kích ứng. 

Còn nếu gội đầu ngay sau khi làm tóc, các hóa chất chưa kịp thấm sâu vào tóc có thể bị rửa trôi ngay lập tức; khiến tóc của bạn trở về hình dáng hoặc màu sắc ban đầu. Một vài trường hợp khác, màu tóc có thể bị rửa trôi nham nhở, rất khó chấp nhận. 

Ngoài ra, không phải mái tóc nào cũng có thể tha hồ uốn nhuộm. Nếu tóc của bạn yếu, dễ bị gãy rụng, khả năng cao thợ làm tóc sẽ không đồng ý tạo kiểu tóc cho bạn. Vì thế để tóc khỏe nhất trước khi đi tạo kiểu, bạn cần chăm sóc tóc khỏe từ bên trong bằng việc ăn uống đủ dinh dưỡng, kết hợp với chế độ sinh hoạt khoa học, chăm sóc tóc hư tổn và sử dụng viên uống Maxxhair – Sản phẩm hỗ trợ giúp tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, phục hồi tóc hư tổn do sự tác động của hoá chất. Đồng thời cũng là sản phẩm ngăn ngừa rụng tóc số 1 Việt Nam.

Viên uống Maxxhair - Sản phẩm giúp nuôi dưỡng tóc chắc khoẻ và phục hồi tóc hư tổn cho cả nam và nữ

Viên uống Maxxhair – Sản phẩm giúp nuôi dưỡng tóc chắc khoẻ và phục hồi tóc hư tổn cho cả nam và nữ

Có thể nói, mỗi kiểu tóc sẽ phù hợp với mỗi khuôn mặt, phong cách khác nhau. Vì thế, việc lựa chọn được kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi lần xuất hiện trước đám đông hoặc xuất hiện trước mặt người ấy. 

Qua những chia sẻ về 9 mẫu tóc đẹp nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được “chân ái” cho mình! Ngoài ra, đừng quên truy cập https://maxxhair.vn/ mỗi ngày để theo dõi, cập nhật xu hướng làm đẹp một cách nhanh nhất nhé!

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...