Maxxhair phiên bản mới: Bổ sung Polyaktiv giúp hỗ trợ tóc mọc nhanh hơn

Maxxhair phiên bản mới: Bổ sung Polyaktiv giúp hỗ trợ tóc mọc nhanh hơn 1

Viên uống Maxxhair là thực phẩm chức năng có thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên và các Vitamin, Axit amin lành tính như:

  • POLYKATIV (chiết xuất từ mầm gạo Ozyra sativa – có chứa Polyamine)
  • Vitamin B5
  • Biotin (vitamin B7; vitamin H)
  • Kẽm
  • Cao Hà thủ ô đỏ
  • Cao dâu tằm
  • Bột nấm tai mèo
  • L-Arginine
  • L-Carnitine fumarate.

Trong quá trình sản xuất, mỗi viên uống Maxxhair đều được điều chỉnh phù hợp với liều lượng theo ngày. Một ngày 4 viên chia 2 lần uống sau ăn để tiện cho việc sử dụng tại nhà.

Phiên bản Maxxhair mới có gì khác biệt?

Maxxhair là viên uống giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh dùng tốt cho cả nam và nữ bị rụng tóc nhiều, hói đầu sớm.

Nhân dịp 10 năm có mặt trên thị trường, viên uống mọc tóc Maxxhair công bố phiên bản mới “đã tốt nay còn tốt gấp ba” khi bổ sung thảo dược mọc tóc đến từ Nhật Bản có tên gọi Polyaktiv. Maxxhair phiên bản mới có 03 cơ chế vượt trội tạo thành vòng tròn tác dụng khép kín:

  • Hỗ trợ giảm số lượng tóc rụng: Thành phầm Kẽm và L’Arginin giúp giảm hormone DHT nội sinh (Dihydrotestosterone). DHT chính là nguyên nhân gây bít tắc nang tóc, làm tóc không nhận đủ dưỡng chất nuôi tóc nên bị yếu và rụng dần.
  • Hỗ trợ thúc đẩy thời gian mọc tóc nhanh hơn: Thành phần Polyaktiv giúp tăng tốc độ phát triển của tóc lên tới 60%, từ đó giúp tóc mọc nhanh hơn
  • Giúp cho sợi tóc mới mọc lên đen, chắc khỏe hơn nhờ các thảo dược: Vitamin B5, Biotin, Hà thủ ô đỏ, Cao dâu tằm, Bột mộc nhĩ…

 1

Maxxhair đã có mặt hơn 10 năm trên thị trường

Với việc bổ sung ba thành phần mới: Polyaktiv; Bột Nấm tai mèo, Cao dâu tằm. Maxxhair đạt hiệu quả tốt gấp 3 lần về hỗ trợ giảm số lượng tóc rụng, hỗ trợ thời gian tóc mọc nhanh hơn và tóc mọc lên đen chắc khỏe hơn. Hiệu quả này đã được chứng minh bởi các nghiên cứu:

Nghiên cứu tại Việt Nam

Với liều lượng viên uống Maxxhair mới được điều chỉnh thích hợp, tác dụng cho thấy sự tái tạo các nang rõ rệt. Từ đó giúp sợi tóc mọc lên nhanh chắc khỏe hơn. Nghiên cứu được thực hiện bởi bà Phạm Thị Vân Anh – Trưởng bộ môn Dược lý vào tháng 01 năm 2020.

Nghiên cứu tại Việt Nam 1

Hình ảnh cho thấy sự tái tạo các nang 

Nghiên cứu tại Nhật Bản

Theo nghiên cứu tại Nhật Bản, thành phần mới của Maxxhair là Polyaktiv giúp hỗ trợ tăng tốc độ mọc tóc. Từ đó giúp tóc mọc nhanh hơn.

Nghiên cứu tại Nhật Bản 1

Nghiên cứu về “Tác dụng của Polyaktiv đối với tóc” được thực hiện bởi Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical vào tháng 5 năm 2019

Đây quả là tin vui cho những ai đang mắc chứng bệnh rụng tóc hói đầu. Viên uống mọc tóc Maxxhair có chứa thành phần Polyaktiv mới giúp hỗ trợ tóc mọc nhanh hơn và hỗ trợ ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả hơn.

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY  

Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) xem TẠI ĐÂY

Ai đã sử dụng Maxxhair?

Ai đã sử dụng Maxxhair? 1

Chị Mai Thị Phượng 41 tuổi ngụ tại Hồ Chí Minh

Ai đã sử dụng Maxxhair? 2

Anh Mai Thanh Hậu (em trai chị Phượng)

Ai đã sử dụng Maxxhair? 3

Cô Nguyễn Thị Ánh Nhung ngụ tại Tiền Giang

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) xem TẠI ĐÂY

Hoặc để lại số điện thoại, để tìm nhà thuốc bán Maxxhair gần nhất cho bạn!
Bạn cũng có thể gọi ngay tới số tư vấn miễn cước 18001564 để được giải đáp!

 

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Thực phẩm chức năng Lohha
Giấy phép ĐKKD: 0104467624
Địa chỉ: Số 79 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...