Maxxhair có tốt không? Tổng hợp mọi thắc mắc về Maxxhair

Rụng tóc, hói đầu không chỉ ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài, gây mất tự tin mà còn có thể tiềm ẩn một nguy cơ bệnh lý nguy hiểm. Chính bởi vậy, phương pháp có thể giúp cải thiện tình trạng rụng tóc, kích thích mọc tóc được rất nhiều người quan tâm. Maxxhair là một trong số những sản phẩm có thể giúp bạn giải quyết được tình trạng này. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Viên uống Maxxhair là gì?

Viên uống Maxxhair là gì? 1

Maxxhair là sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm chức năng, được bào chế dưới dạng viên uống, có công dụng chính là hỗ trợ điều trị rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, nuôi dưỡng và chăm sóc tóc chắc khỏe, bóng mượt từ sâu bên trong.

Maxxhair là sản phẩm được nghiên cứu sản xuất bởi với dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GPM tại nhà máy Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng Công nghệ cao IMC Quang Minh 1 tại Mê Linh – Hà Nội.

Dựa trên kết quả nghiên cứu cùng những phản hồi tích cực từ phía chuyên gia và người dùng, Maxxhair xứng đáng là sự lựa chọn an toàn, hiệu quả, đáng tin cậy trong suốt hơn 10 năm qua trong việc hỗ trợ điều trị rụng tóc, kích thích mọc tóc, giúp tóc chắc khỏe.

Thành phần của Maxxhair là gì?

Viên uống Maxxhair có thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên và các vitamin, axit amin có lợi cho sự phát triển của mái tóc lại lành tính như:

  • POLYKATIV (chiết xuất từ mầm gạo Ozyra sativa – có chứa Polyamine)
  • Vitamin B5
  • Biotin (vitamin B7; vitamin H)
  • Kẽm
  • Cao Hà thủ ô đỏ
  • Cao dâu tằm
  • Bột nấm tai mèo
  • L-Arginine
  • L-Carnitine fumarate.

Viên uống Maxxhair có công dụng gì?

Viên uống Maxxhair có công dụng gì? 1

Tình trạng mất cân bằng hormone DHT và Testosterone máu là một trong những nguyên nhân chính gây ra rụng tóc.

Bởi một lý do nào đó mà khi hàm lượng testosterone không được sản xuất đủ để đáp ứng nhu cầu của cơ thể, khiến cơ thể phải tăng cường chuyển hóa, sản xuất DHT để thay thế. DHT khi kết hợp với các thụ thể trên nang tóc và tác động trực tiếp lên nang tóc làm tăng kích thích tiết bã nhờn, dẫn đến chân tóc yếu đi và dễ gãy rụng.

Maxxhair có khả năng cân bằng chuyển hóa hormon giữa DHT và Testosteron, nhờ đó đem đến 3 tác động kết hợp:

  • Giảm số lượng tóc rụng: Thành phần Kẽm và L’Arginine giúp giảm hormone DHT nội sinh (Dihydrotestosterone). DHT chính là nguyên nhân chính gây bít tắc nang tóc, làm tóc không nhận đủ dưỡng chất nuôi tóc nên tóc bị yếu và rụng dần.
  • Thúc đẩy thời gian mọc tóc nhanh hơn: Thành phần Polyaktiv giúp tăng tốc độ phát triển của tóc lên tới 60%, từ đó giúp tóc mọc nhanh hơn.
  • Giúp cho sợi tóc mới mọc lên đen chắc khỏe hơn: nhờ các Vitamin và các khoáng chất như: Vitamin B5, Biotin, Hà thủ ô đỏ, Cao dâu tằm, Bột mộc nhĩ…

Viên uống Maxxhair dùng cho những ai?

Maxxhair là sản phẩm Việt, được nghiên cứu trên cơ địa của người Việt và được sử dụng cho cả nam giới và nữ giới.

Theo như chỉ định của nhà sản xuất, đối tượng có thể sử dụng Maxxhair là những người bị rụng tóc do các nguyên nhân gây ra bởi sự mất cân bằng nội tiết tố giữ DHT và Testosterone như:

  • Phụ nữ sau sinh, phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, rối loạn nội tiết tố.
  • Người đang phải điều trị bệnh bằng các loại thuốc có tác dụng phụ gây mất cân bằng nội tiết tố.
  • Bệnh nhân sử dụng hóa chất, xạ trị để điều trị các bệnh ung thư khiến rụng tóc, hói đầu.
  • Những người thường xuyên phải làm việc trong môi trường độc hại, ô nhiễm, khắc nghiệt, chịu áp lực từ bức xạ mặt trời, khói bụi, nguồn nước ô nhiễm làm cho mái tóc hư tổn, gãy rụng.
  • Tóc bạc do quá trình lão hóa mong muốn mọc mới các sợi tóc đen.

Dùng Maxxhair như thế nào để đạt hiệu quả?

Dùng Maxxhair như thế nào để đạt hiệu quả? 1

Không giống như việc sử dụng thuốc đặc trị, thực phẩm chức năng không quá quy định chặt chẽ về liều dùng và cách dùng. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tối ưu nhất người dùng nên tuân thủ theo đúng liều lượng và cách dùng mà nhà sản xuất khuyến cáo.

  • Đối với trường hợp sử dụng Maxxhair với nhu cầu hỗ trợ điều trị rụng tóc, liều dùng được chỉ định là: 4 viên/ngày, chia làm 2 bữa sau ăn 30 phút (nên là sáng và trưa).
  • Đối với trường hợp sử dụng Maxxhair với nhu cầu ngăn ngừa, phòng bệnh rụng tóc, liều dùng được khuyến khích là : 2 viên/ngày, chia làm 2 bữa sau ăn 30 phút (nên là sáng và trưa).
  • Đối với trường hợp sử dụng Maxxhair với nhu cầu phòng ngừa tổn thương tóc khi có ý định sử dụng hóa chất với tóc (duỗi, ép, nhuộm, tẩy,…) bạn nên uống Maxxhair 1 tuần trước khi tạo kiểu tóc, liều dùng được khuyến nghị là 4 viên/ngày, sau đó uống 2 viên/ngày trong vòng 2 tuần sau khi làm tóc.

Bên cạnh đó, để đạt được hiệu quả với thời gian sớm hơn, bạn nên thực hiện lối sống lành mạnh, bao gồm chế độ ăn uống và sinh hoạt. Lưu ý bổ sung nhóm thực phẩm có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho tóc như vitamin A, B7, C, D3, E,… các khoáng chất (kali, kẽm, sắt,…), protein, axit béo không bão hòa,…

Uống Maxxhair bao lâu thì có tác dụng?

Không có câu trả lời chính xác tuyệt đối cho câu hỏi “Uống Maxxhair bao lâu thì có tác dụng”. Bởi, hiệu quả của thuốc còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng rụng tóc, thể trạng sức khỏe, cơ địa riêng của từng người dùng, người dùng có đang sử dụng thuốc hoặc đang điều trị bệnh lý nào khác không,…

Một trong những vấn đề gây ảnh hưởng đến thời gian và hiệu quả của sản phẩm thường là các bệnh về tuyến giáp, áp lực và căng thẳng, tình trạng mất ngủ, sử dụng các loại thuốc (thuốc giảm cân, thuốc tránh thai,…), không uống đúng và đủ liệu trình,…

Bất kỳ phương pháp điều trị rụng tóc nào cũng cần có thời gian để cơ thể hấp thụ được dưỡng chất, Maxxhair cũng không ngoại lệ. Chính bởi vậy, khi sử dụng Maxxhair bạn cũng cần kiên trì sử dụng đều đặn tối thiểu trong khoảng 2 – 3 tháng. Không nên quá vội vàng vì chưa nhận thấy hiệu quả mà ngừng sử dụng khi chưa uống đủ liệu trình.

Tuy nhiên, nếu bạn không nằm trong nhóm đối tượng có các yếu tố làm ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm, thông thường sau khoảng 3 – 4 tuần viên uống sẽ phát huy tác dụng của nó, một số người có thể cảm nhận được một chút dấu hiệu của hiệu quả sản phẩm.

Uống Maxxhair có tác dụng phụ không?

Maxxhair có chứa thành phần là các thảo dược tự nhiên lành tính, do đó khả năng gây ra tác dụng phụ không mong muốn là cực kỳ thấp. Maxxhair cũng không có các đối tượng chống chỉ định cụ thể.

Cho đến hiện tại, chưa ghi nhận trường hợp nào đã sử dụng Maxxhair phàn nàn về tác dụng phụ của sản phẩm gây ra.

Tuy nhiên, với những ai bị mẫn cảm với một trong các thành phần của Maxxhair hoặc những người sử dụng nhưng gặp phải tình trạng viêm, sưng tấy, mẩn ngứa da đầu, rụng tóc nhiều hơn,… cần ngưng sử dụng thuốc và tới gặp chuyên gia da liễu để nhận tư vấn điều trị.

Đọc thêm: Uống Maxxhair có cần kiêng gì không?

Sự thật về viên uống Maxxhair có tốt không?

Viên uống trị rụng tóc Maxxhair là một trong những sản phẩm thực phẩm chức năng được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay để điều trị rụng tóc nên hiệu quả của dòng sản phẩm này là khá tốt.

Viên uống Maxxhair là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị rụng tóc, kích thích mọc tóc được biết đến và sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đã ra đời hơn 10 năm và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

Với việc bổ sung ba thành phần mới: Polyaktiv; Bột Nấm tai mèo, Cao dâu tằm. Maxxhair đạt hiệu quả tốt gấp 3 lần về Giảm số lượng tóc rụng, thời gian tóc mọc nhanh hơn và tóc mọc lên đen chắc khỏe hơn. Hiệu quả này đã được nghiên cứu và chứng minh tại:

Nghiên cứu tại Việt Nam

Nghiên cứu tại Việt Nam 1

Với liều lượng viên uống Maxxhair mới được điều chỉnh thích hợp, tác dụng cho thấy sự tái tạo các nang rõ rệt sau ngày thứ 19 và 26 ngày. Từ đó giúp sợi tóc mọc lên nhanh chắc khỏe hơn. Nghiên cứu được thực hiện bởi PGS.TS Phạm Thị Vân Anh – Trưởng bộ môn Dược lý Đại học Y Hà Nội vào tháng 01 năm 2020.

Nghiên cứu tại Việt Nam 2
Hình ảnh cho thấy sự tái tạo các nang

Nghiên cứu tại Nhật Bản

Theo nghiên cứu tại Nhật Bản, thành phần mới của Maxxhair là Polyaktiv được nghiên cứu thực nghiệm có tác dụng tăng tới 60% tốc độ phát triển của nang tóc. Từ đó giúp tóc mọc nhanh hơn.

Nghiên cứu tại Nhật Bản 1
Nghiên cứu về “Tác dụng của Polyaktiv đối với tóc” được thực hiện bởi Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical vào tháng 5 năm 2019

Người dùng phản hồi về Maxxhair ra sao?

Một số cảm nhận của người dùng Maxxhair chia sẻ:

Cô Nguyễn Thị Việt Nga (Khương Trung, Hà Nội, 60 tuổi)

Người dùng phản hồi về Maxxhair ra sao? 1

“Do thời gian tiền mãn kinh, cho nên phụ nữ rất khổ, khủng hoảng vì vấn đề này. Bởi nội tiết tố thay đổi nên tóc rụng rất nhiều. Tôi đã mua cả những sản phẩm để xịt tóc thế nhưng tóc rụng nhiều hơn là mọc. Tình cờ khi nghe tư vấn trên ti vi, tôi biết đến Maxxhair và đặt hàng về dùng thử. Thật bất ngờ, sau 3 tháng mái tóc của tôi đã khỏe lên rất nhiều, tóc con mọc ra nhiều lắm. Tôi có thể tạo được nhiều kiểu tóc rồi, có thể tự tin gặp gỡ mọi người hơn nữa”.

Chị Nguyễn Thị Thủy (Nhơn Trạch, Đồng Nai)

Người dùng phản hồi về Maxxhair ra sao? 2

“Tôi đi khám ở bệnh viện da liễu, bác sĩ giải thích rằng tôi bị rụng tóc do stress tam lý, suy nghĩ nhiều, bác sĩ cũng cho thuốc uống rồi bôi để điều trị. Tôi có kết hợp dùng cùng các mẹo dân gian như khế với bồ kết nhưng hiệu quả cũng không cải thiện là bao. Tôi đã nghĩ sẽ phải sống chung với mái tóc rụng và hói này tới cuối đời. Rồi thật tình cờ, chồng tôi xem ti vi thấy có nói tới thảo dược mọc tóc ở Việt Nam có từ lâu lắm rồi và mua về cho tôi dùng. Sau 6 tuần uống (tương đương với 6 hộp) tôi thấy tóc mình giảm rụng rõ rệt, các sợi tóc con từ chỗ hói phun lên nhưng ngắn thôi. Uống đủ 3 tháng thì tóc con dài được tầm 3 – 4cm. Tới giờ tôi uống duy trì 2 viên/ngày thì tóc đã mọc lên chắc khỏe”.

Anh Trung (40 tuổi, nhân viên IT)

Người dùng phản hồi về Maxxhair ra sao? 3

“Tôi bị hói do di truyền từ ông nội và bố. Bao năm không dùng dầu gội hóa chất mà chỉ dùng nước bồ kết, lá nếp, hương nhu nên còn giữ lại một chút tóc. Vô tình tôi biết đến một tiến sĩ – bác sĩ người Việt làm việc tại Hoa Kỳ có chỉ ra nguyên nhân gốc rễ gây rụng tóc là do sự mất cân bằng hormone DHT, cần bổ sung phức hợp kẽm và L-Arginine để nuôi dưỡng nang tóc, kích thích tế bào mầm tóc phát triển, dần phục hồi vùng tóc rụng và ngăn ngừa nguy cơ hói đầu. Tôi đã tìm hiểu và thấy Maxxhair là sản phẩm xây dựng theo cơ chế đó nên đã thử đặt hàng và sử dụng. Bạn đầu, uống được vài hộp tôi nhận thấy tóc mình bớt rụng rõ rệt, thời gian sau tiếp tục uống tôi thấy tóc con mọc lên lởm chởm như tóc em bé vừa buồn cười vừa vui. Bây giờ tóc đã móc nhiều hơn trước, tôi thấy rất vui và tự tin. Cảm ơn Maxxhair rất nhiều”.

☛ Xem chi tiết: Review – đánh giá của người dùng về Maxxhair

Có cách nào để phân biệt viên Maxxhair thật – giả?

Hiện nay tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan trên thị trường. Là một trong số những sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu, Maxxhair cũng không khó tránh khỏi tình trạng bị làm nhái, làm giả.

Để phân biệt Maxxhair thật/giả, người dùng cần chú ý đến một vài điều dưới đây:

  • Lựa chọn mua hàng chính hãng tại địa chỉ uy tín.
  • Sản phẩm chính hãng có tem, nhãn tên sản phẩm, chất lượng mực in rõ ràng, nổi bật, sắc nét, đúng chính tả.
  • Trên bao bì sản phẩm chính hãng có dán tem chống hàng giả của nhà sản xuất.
  • Trên sản phẩm chính hãng có mã code, bạn có thể kiểm tra qua ứng dụng tích hợp trên điện thoại. Nếu đúng là hàng thật, trên ứng dụng sẽ xuất hiện các thông tin chính xác về sản phẩm.

Viên uống Maxxhair giá bao nhiêu?

Maxxhair được bán trên toàn quốc tại các nhà thuốc với giá niêm yết là 215.000 đồng/1 hộp. Nếu bạn đặt hàng qua website maxxhair.vn, phí giao hàng là 15.000 đồng/đơn hàng, được miễn phí vận chuyển khi mua từ 6 hộp trở lên.

Hiện tại, Maxxhair đang triển khai Chương trình tri ân khuyến mãi, hỗ trợ khách hàng dùng đủ liệu trình nhằm mang đến hiệu quả tối ưu nhất lại có thể tiết kiệm chi phí, đó là MUA 6 TẶNG 1. Khách hàng có thể tham gia chương trình thông qua hình

thức nhắn tin tích điểm (mã cào có ngay sau khi mua hộp sản phẩm, bạn không cần mua 6 hộp cùng lúc mà có thể tích lũy điểm dần), tiết kiệm được đến 15% chi phí.

Xem chi tiết chương trình: Mua 6 hộp MAXXHAIR tặng 1 hộp cùng loại

Mua Maxxhair ở đâu?

Để mua Maxxhair chính hãng, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau:

Cách 1: Đặt giao hàng tận nhà bằng cách điền đầy đủ và chính xác thông tin người nhận vào form đặt hàng.

Đặt mua Maxxhair


Giá bán lẻ: 215.000/hộp. (Giao từ 2 hộp)

Mua từ 4 hộp: 205.000/hộp và miễn phí ship.

(Bằng cách tích điểm, 6 hộp là 6 điểm sẽ được tặng ngay 1 hộp cùng loại, tiết kiệm 14% chi phí)

Cách 2: Truy cập link sau để biết điểm bán Maxxhair chính hãng trên toàn quốc: Danh sách nhà thuốc bán Maxxhair trên toàn quốc

Cách 3: Gọi tới Tổng đài 1800 1564  (miễn cước) để được hỗ trợ.

Trên đây là những giải đáp những câu hỏi có liên quan đến sản phẩm Maxxhair. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác về Maxxhair, quý bạn có thể bình luận ở dưới bài viết để chuyên gia của chúng tôi có thể hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất!

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...