Lý do viên uống mọc tóc nam Maxxhair được nhiều người tin cậy

Hiện nay, tình trạng rụng tóc ở nam giới ngày càng phổ biến. Rụng tóc quá nhiều có thể trở thành hói đầu khiến cánh mày râu cảm thấy tự ti khi giao tiếp với người xung quanh. Viên uống mọc tóc Maxxhair ra đời đã giúp nhiều người giải quyết nỗi lo ấy. Vậy lý do gì khiến Maxxhair được khách hàng tin cậy và khẳng định chất lượng suốt 11 năm, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau nhé.

Cơ chế tối ưu 3 trong 1 giúp tóc mọc nhanh và dày hơn

Cơ chế tối ưu 3 trong 1 giúp tóc mọc nhanh và dày hơn 1

Các thành phần có trong Maxxhair được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên rất an toàn, lành tính đối với người sử dụng. Đặc biệt sản phẩm còn có cơ chế tác động rõ ràng như:

Giảm số lượng tóc rụng

Thành phần Kẽm và L’Arginine giúp giảm hormone DHT nội sinh (Dihydrotestosterone) – nguyên nhân gây rụng tóc chính ở nam giới. Khi nồng độ hormone DHT tăng lên sẽ làm nang tóc bị teo nhỏ, bã nhờn được tiết ra nhiều hơn khiến tóc bị bịt kín, không nhận đủ dưỡng chất dẫn đến tóc bị suy yếu và gãy rụng.

Tìm hiểu: Thông tin cần biết về rụng tóc ở nam giới

Nếu uống sản phẩm Maxxhair, phức hợp kẽm và L’Arginine sẽ giúp cân bằng nồng độ DHT, từ đó ngăn ngừa rụng tóc từ sâu bên trong.

Thúc đẩy thời gian mọc tóc nhanh hơn

Thành phần Polyaktiv là điểm đột phá mới của sản phẩm Maxxhair, đây là hoạt chất được sử dụng nhiều trong các công ty dược mỹ phẩm ở Nhật Bản. Bởi nó mang lại hiệu quả, độ an toàn lành tính cao đối với người sử dụng.

Theo nghiên cứu tại Nhật, Polyaktiv có khả năng thúc đẩy nang tóc phát triển nhanh hơn so với bình thường. Đồng thời hoạt chất này còn hỗ trợ giảm đáng kể lượng tóc gãy rụng.

Giúp cho sợi tóc mới mọc lên đen chắc khỏe hơn

Những thành phần như: Vitamin B5, Biotin, Hà thủ ô đỏ, Cao dâu tằm, Bột mộc nhĩ… là dưỡng chất cần thiết để tóc con mọc nhanh và chắc khỏe hơn. Nếu thiếu các dưỡng chất này tóc dễ bị khô xơ, hư tổn và rụng nhiều. Chính vì thế,  việc cung cấp dưỡng chất cho tóc là điều vô cùng cần thiết.

Maxxhair được Đại học Y Hà Nội và tập đoàn Ozyra Oli & Fat Chemical tại Nhật Bản nghiên cứu chứng minh tác dụng

Sản phẩm Maxxhair đã được nghiên cứu thực nghiệm tại Đại học Y Hà Nội vào tháng 1/2020. PGS.TS Phạm Thị Vân Anh – Trưởng bộ môn Dược lý Đại học Y Hà Nội là người thực hiện nghiên cứu này.

Theo kết quả nghiên cứu về tác dụng hỗ trợ giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc cho thấy viên uống Maxxhair có khả năng tái tạo nang tóc mới sau khi sử dụng liên túc từ 19 – 26 ngày. Các nang tóc mới được hình thành và bắt đầu mọc lên giúp che dần các vùng da bị rụng tóc nhiều, tóc đen, khỏe và dày hơn so với trước.

Bên cạnh đó, theo nghiên cứu được tiến hành vào tháng 5/2019 bởi tập đoàn Ozyra Oli & Fat Chemical tại Nhật Bản đã cho thấy: thành phần Polyaktiv được chiết xuất từ mầm gạo Ozyra sative trong viên uống Maxxhair có khả năng hỗ trợ nang tóc phát triển nhanh hơn 60% so với bình thường.

Đặt biệt là hoạt chất Poliyaktiv còn có tác dung gần tương đương như thuốc điều trị rụng tóc Minoxidil – một loại thuốc được sử dụng trong trường hợp bệnh nhân bị rụng tóc và hói đầu.

Maxxhair được Đại học Y Hà Nội và tập đoàn Ozyra Oli & Fat Chemical tại Nhật Bản nghiên cứu chứng minh tác  1
Poliyaktiv còn có tác dung gần tương đương như thuốc điều trị rụng tóc Minoxidil.

Maxxhair cam kết chất lượng

11 năm có mặt tại thị trường, Maxxhair rất tự hào vì đã giúp được hàng triệu người Việt thoát khỏi nỗi lo lắng, ám ảnh vì bệnh rụng tóc nhiều, hói đầu sớm.

Để đảm bảo quyền lợi, tránh lãng phí cho Khách hàng và khẳng định giá trị chất lượng của sản phẩm, Maxxhair đã triển khai chương trình cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng sau 3 tháng mà không mọc tóc (từ ngày 7/11/2019).

Quý khách sẽ được hoàn lại toàn bộ số tiền đã sử dụng trong thời gian 3 tháng với giá là 200 nghìn/ 1 hộp. 3 tháng Quý khách sử dụng đủ liệu trình ngày 4 viên/2 lần. Tương ứng với số hộp Quý khách sử dụng là 12 hộp Maxxhair 30 viên trong vòng 3 tháng.

Phương thức hoàn tiền: Trao tiền mặt trực tiếp tại Nhà thuốc nơi quý khách mua Maxxhair hoặc Chuyển khoản (nếu mua hàng online).

Xem chi tiết chương trình cam kết hoàn tiền TẠI ĐÂY

Người dùng hài lòng và bình chọn là sản phẩm chất lượng

Vào năm 2018, sản phẩm đã được hàng triệu người tin dùng bình chọn là Sản phẩm hàng đầu trong việc hỗ trợ điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh, được công bố và đăng tải trên Thời báo kinh tế Việt Nam.

Bên cạnh đó, ngày 30/01/2021 sản phẩm Maxxhair nhận được giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao giải. Giải thưởng này nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thì trường đón nhận mạnh mẽ, đồng thời cũng tôn vinh doanh nghiệp hoạt động tuân thủ theo pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Người dùng hài lòng và bình chọn là sản phẩm chất lượng 1
Maxxhair nhận được giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” .

Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của Maxxhair. Khẳng định vị trí của sản phẩm trong các dòng thảo dược hỗ trợ điều trị rụng tóc, và giúp mọc tóc nhanh.

Anh Trung – 40 tuổi, Nhân viên IT: “Lúc đầu tôi cũng bán tín, bán nghi nhưng cũng liều dùng thử vì chẳng còn cách nào. Nhưng thấy tóc móc trở lại, tôi mừng lắm, cảm thấy thật may mắn khi biết tới Maxxhair”

Người dùng hài lòng và bình chọn là sản phẩm chất lượng 2

Anh Mai Thanh Hậu ngụ tại 273/58 Tô Hiến Thành, P.13, Q. 10, HCM chia sẻ: Công việc tài chính tại Ngân hàng khiến tôi rất căng thẳng, rồi một vài tháng tóc rụng liên tục, đến lúc nhìn lại nó đã thành hói hình chữ M, ai gặp cũng đều gọi tôi là “chú”, mặc dù tôi mới có 36 tuổi. Quả thực mái tóc là điều tự ti nhất của tôi. Nhưng thật may nhờ bà chị giới thiệu Maxxhair dùng, tóc tôi đã mọc dần trở lại từ trên đỉnh đầu rồi…

Người dùng hài lòng và bình chọn là sản phẩm chất lượng 3

Ưu điểm và hạn chế của viên uống Maxxhair đối với người sử dụng 6

Người dùng hài lòng và bình chọn là sản phẩm chất lượng 4

Xem chi tiết: Review của khách hàng sau khi sử dụng Maxxhair

Viên uống Maxxhair đáp ứng tốt với đối tượng nào?

Viên uống Maxxhair dùng được cho cả nam và nữ:

  • Người đang bị rụng tóc nhiều do các nguyên nhân: căng thẳng, stress, do thay đổi nội tiết tố, di truyền, do các tác động từ bên ngoài như nguồn nước, hấp, sấy nhuộm ảnh hưởng bởi hóa chất khiến tóc xơ yếu dễ gãy rụng…
  • Người có nguy cơ bị rụng tóc, hói đầu có mong muốn phòng ngừa và cải thiện tình trạng rụng tóc, hói đầu.

Viên uống Maxxhair đáp ứng tốt với đối tượng nào? 1

Maxxhair dùng được cho cả nam và nữ bị rụng tóc, hói đầu

Uống Maxxhair bao lâu thì có hiệu quả?

Do các nang tóc đã bị tổn thương nên cần có thời gian để phục hồi và hình thành nang tóc mới. Vì vậy, nhãn hàng luôn khuyên khách hàng sử dụng Maxxhair liên tục từ 2 – 3 tháng để nhìn thấy hiệu quả. Đồng thời cũng tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng khi được tư vấn, quý khách hãy cố gắng uống đều, tránh bỏ bữa để đạt được nhiều quả tốt nhất.

Maxxhair được sản xuất trên công nghệ hiện đại đạt chuẩn GPM nên đảm bảo được chất lượng cũng như độ an toàn khi đến tay người tiêu dùng.

Với 11 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm Maxxhair đã có được chuỗi hệ thống phân phối rộng khắp 64 tỉnh thành trên cả nước. Do đó, quý khách hàng có thể đến những địa điểm nhà thuốc và quầy thuốc gần nơi mình sinh sống để mua sản phẩm chính hãng từ công ty.

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng tận nhà bấm TẠI ĐÂY

Trên đây là những thông tin về viên uống mọc tóc Maxxhair. Nếu còn những băn khoăn thắc mắc Quý khách cũng có thể gọi tới số Tư vấn miễn cước 180001564 để được giải đáp.

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

  • Hai Ha đã bình luận

    28/03/2022 06:45

    Em muốn mua sản phẩm Maxxhair ạ.
    • Chuyên gia về Tóc đã bình luận

      28/03/2022 17:00

      Chào bạn Hai Ha! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Maxxhair. Hiện Maxxhair có bán rộng rãi tại các hiệu thuốc tây trên toàn quốc, bạn có thể vào ...[Xem thêm]
  • Loading...