Tóc rụng nhiều, thưa yếu thử thảo dược này 2 lần mỗi ngày

Dân gian có câu “Dao sắc không gọt được chuôi” quả là đúng. Dù là bác sỹ về hưu cũng phải bó tay với mái tóc bạc, rụng nhiều lộ rõ da đầu do tuổi cao. Ấy thế mà phép màu đã đến, mang theo hi vọng cho rất nhiều người khổ sở vì rụng tóc như bà Bình (Bác sĩ về hưu, 76 tuổi phố Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Tóc bạc, rụng nhiều không có cách nào ngưng lại từ năm 60 tuổi

Cả cuộc đời nỗ lực vì sự nghiệp cứu người, mang lại sức khỏe, hạnh phúc cho biết bao gia đình, nhưng bác sĩ Bình vẫn không thể nào tự chữa được bệnh rụng tóc dai dẳng của mình.

Bác sĩ Bình kể: “Gia đình bà có 4 chị em gái, thì ai cũng tóc dày và khỏe. Có mỗi bà là từ lúc qua tuổi 60 không hiểu sao tóc rụng nhiều không đếm xuể. Mấy chị em cứ cười bà là làm bác sỹ mà để tóc tai chẳng ra làm sao. Bà buồn rầu lắm cháu ạ”.

Tóc bạc, rụng nhiều không có cách nào ngưng lại từ năm 60 tuổi 1

Trước đây tóc bà Bình bị rụng rất nhiều trên đỉnh đầu

“Dạ vâng, rụng tóc nhiều vừa làm cho mình tự ti mặc cảm với xung quanh. Nhưng mà cháu thấy cũng có nhiều cách chữa, không biết bà đã chữa cách nào chưa ạ?” – Tôi chậm dãi an ủi và tò mò hơn về câu chuyện của bà.

Bỗng bà thở dài, buông ánh mắt nhìn ra ngoài cửa buồn rầu: “Nói thật với cháu, thuốc tây, thuốc ta bà đều thử hết rồi. Tóc mọc thì cũng có nhưng mọc lên rồi rụng ngay ý. Bây giờ đầu bà trơ cả mảng trên đỉnh đầu, đi đâu toàn đội mũ hoặc đội khăn lên đầu, nhìn chẳng ra sao nên lại ngại chẳng muốn đi đâu nữa. Bà làm đủ thứ rồi chỉ thiếu cấy tóc thôi cháu ạ. Nhưng bà không chọn cấy tóc, vì tốn tiền mà chưa chắc đã có kết quả”

Chợt tôi nghĩ, bà là người trong ngành mà còn bó tay, thì chắc là khó thật. Chắc chỉ có cách chấp nhận sự thật, hoặc làm quen với tóc giả nếu cần thôi.

Và Phép mầu kỳ diệu nhờ món “quà ra mắt” của con dâu tương lai

Đúng là điều kì diệu với cuộc sống của bà Bình. Bao nhiêu năm bà tưởng rằng mình đã quen với mái tóc “hói như sân bay” thì bỗng một ngày nọ. Con trai út của bà đưa bạn gái về ra mắt. Đó chính là Loan – là một bác sỹ trẻ, chuyên về da liễu.

Chẳng hiểu vì sao, có lẽ con dâu tương lai đã hỏi dò qua con trai nên biết được “niềm mong mỏi bấy lâu” của bà. Loan mang đến 10 hộp Maxxhair làm quà ra mắt.

Như để đáp lại sự bất ngờ của bà, Loan nhẹ nhàng nói: “Con có chút quà biếu bác. Con biết bác cũng phải dùng thêm một số thuốc trị bệnh nên dùng Maxxhair này cho an toàn. Sản phẩm này là thảo dược, tác dụng tốt mà rất lành, nhiều bệnh nhân đã dùng cho kết quả giảm rụng tóc và mọc tóc rất tốt. Con mong là bác sẽ dùng hết ạ”

Lúc này, Bà Bình vừa vui bất ngờ nhưng cũng tự thấy mình có phần “lạc hậu”.  Bà cứ nghĩ rằng mình đã biết đủ các loại thuốc rồi, nhưng lại không biết đến Maxxhair. Bà cảm ơn Loan và cẩn thận hỏi lại cách uống thì được biết: Ngày uống Maxxhair 4 viên, chia làm 2 lần, sau ăn trưa và ăn tối.

Và Phép mầu kỳ diệu nhờ món “quà ra mắt” của con dâu tương lai 1

Bà Bình nhìn trông trẻ hẳn ra nhờ mái tóc chắc khỏe, đen bóng 

Chỉ mất 2 phút uống mỗi ngày, kết quả có được ngoài mong đợi của bà Bình: Sau 5 hộp tóc giảm rụng rõ rệt, lại còn thấy lác đác tóc con mọc. Dùng thêm 2-3 hộp thì tóc con mọc lên dài hơn, chân tóc đen và không còn bạc nhiều như cũ.

Sau 10 hộp được tặng, bà Bình còn tự mua thêm 2 hộp để tham gia tích điểm nhận thêm 2 hộp khuyến mại. Vậy là mái tóc mới của bà Bình giờ đã khác hoàn toàn. Cuộc sống mới của bà giờ đây đã trọn vẹn và hạnh phúc biết bao nhiêu

Qua quá trình sử dụng của mình, bà Bình rất tin tưởng Maxxhair. Bà tin rằng, ai đang rụng tóc và cần mọc tóc trở lại thì Maxxhair là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Maxxhair cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không mọc tóc sau 3 tháng sử dụng

Maxxhair cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không mọc tóc sau 3 tháng sử dụng 1

=>>> Mua Maxxhair tại nhà thuốc ngay gần bạn, hãy xem TẠI ĐÂY

 

Cập nhật lúc: 08/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Các thông tin trên website Maxxhair.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Maxxhair.vn không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.

Loading...